x close

ถามจอดรถริมถนนตรงนี้ผิดตรงไหน ไม่ได้ขวางหน้าบ้านใคร พอเห็นภาพรู้เลยผิดตรงไหน

         ถามจอดรถริมถนนตรงนี้ผิดตรงไหน ไม่ได้ขวางหน้าบ้านใคร เจอคำตอบชาวเน็ตสวนยับ ผิดทุกตรง เพราะเป็นถนนสาธารณะ แถมขวางทางฝั่งตรงข้าม

          วันที่ 10 มิถุนายน 2567 คุณ สมาชิกหมายเลข 1659333 สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม มีการตั้งกระทู้ถามว่า อยากทราบว่าจอดรถตรงนี้ไม่ได้เหรอ พร้อมกับอธิบายรูปที่แนบว่า รถผมคือคันสีดำติดกำแพงด้านซ้าย ถูกแม่บ้านอพาร์ตเมนต์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามบอกว่า ถ้าจอดตรงนี้ รถจะออกไม่ได้ ทำให้ผมงงว่า ผมผไม่ได้จอดขวางใคร และถนนในซอยก็เป็นถนนสาธารณะ จึงอยากรู้ความคิดเห็น


          ด้านชาวเน็ตเห็นรูปที่แนบ รถทัวร์ก็มาจอดที่กระทู้นี้ทันที เพราะจุดที่จอดรถ แม้จอดชิดริมกำแพง แต่ถนนนั้นแคบและฝั่งตรงข้ามก็เป็นอพาร์ตเมนต์ที่มีรถจอดหลายคัน ถ้าหากต้องการออกแล้วเลี้ยวขวา ก็จะติดรถของเจ้าของกระทู้เต็ม ๆ ต้องกินเลนสวนเพื่อผ่านไป สุ่มเสี่ยงเกิดอุบัติเหตุ ถนนนี้มีเพียงแค่ 2 เลนเท่านั้น รวมถึงฝั่งตรงข้ามรถก็มีประตูรั้วบ้านอีก 1 หลัง



          อีกเหตุผลหนึ่งที่ชาวเน็ตไม่เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้คือ นี่คือถนนสาธารณะ ไม่ใช่ที่จอดรถของใคร ถ้าไม่มีปัญญาหาที่จอดรถ จอดในบ้านไม่ได้ แนะนำให้ขายรถทิ้งเพื่อไม่ให้เป็นภาระสังคม

ที่จอดรถ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ถามจอดรถริมถนนตรงนี้ผิดตรงไหน ไม่ได้ขวางหน้าบ้านใคร พอเห็นภาพรู้เลยผิดตรงไหน อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2567 เวลา 10:35:30 28,029 อ่าน
TOP