x close

ดาราหนังโป๊ ผ่านศึกกว่า 2,500 เรื่อง รับมีบางสิ่งที่ต้องสละไป เรื่องจ้ำจี้กระทบไหม


           ดาราหนังโป๊ ผ่านศึกมาโชกโชนกว่า 2,500 เรื่อง เล่าชีวิตในวงการ มีสิ่งที่ต้องเสียสละเพื่ออาชีพนี้ แม้จะมีเงินมีชื่อเสียง เรื่องบางอย่างก็ใช่จะราบรื่น

Tommy Gunn
ภาพจาก Instagram theetommygunn

           ในขณะที่หนังโป๊เป็นสื่อบันเทิงที่สร้างจินตนาการมากมายแก่ผู้รับชม หลาย ๆ คนถึงขั้นคาดฝันอยากเป็นส่วนหนึ่งในวงการนั้น เพราะไม่เพียงแต่จะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมเร่าร้อน แต่ยังได้รับเงินค่าตอบแทน แต่หารู้ไม่ว่าภาพที่ปรากฏนั้นจริง ๆ อาจไม่ได้เป็นแบบที่คิด และการทำงานในวงการนี้ก็มีสิ่งที่ต้องเสียสละเช่นกัน

           โดยวันที่ 9 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ Ladbible รายงานว่า ทอมมี่ กันน์ วัย 57 ปี นักแสดงหนังโป๊รุ่นใหญ่ ที่เป็นเหมือนตำนานของวงการ ผ่านศึกมาแล้วกว่า 2,500 เรื่อง ออกมาเปิดใจถึงเรื่องอาชีพในวงการหนังโป๊ของเขา ทางช่องยูทูบของ ฮอลลี่ แรนดัล ยอมรับว่าเงินทองและชื่อเสียงต่าง ๆ ไม่ได้ช่วยอะไรเลยในความสัมพันธ์ของเขากับผู้หญิง และมีสิ่งที่เขาต้องเสียสละเพื่องานที่ไม่ธรรมดานี้

           ทอมมี่ ชี้ว่าการมาเป็นดาราหนังโป๊นั้นหมายถึง "คุณต้องลงทุนด้วยชีวิตส่วนตัวของคุณเอง" มันก็เหมือกับการใส่เดิมพันลงไปก่อน เงินที่ได้นั้นคุ้มกันแต่สิ่งที่เราต้องลงทุนไปคือชีวิตส่วนตัว และเรื่องแนบชิดเชิงชู้สาวของตัวเอง

           และเมื่อถึงจุดหนึ่งเขาก็ต้องถามตัวเองว่า ‘นี่เป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแล้วไหมนะ’ จริง ๆ แล้วเขากำลังทำกิจกรรมบางอย่างระหว่างคน 2 คน ซึ่งเป็นเรื่องที่ควรจะหวงแหนเอาไว้ มันเป็นความคิดที่ดีแล้วหรือที่จะนำสิ่งนี้มาใช้เป็นช่องทางหารายได้
 
ดาราหนังโป๊

           สำหรับ ทอมมี่ กันน์ หรือชื่อจริงคือ โธมัส โจเซฟ สตราดา เริ่มบทบาทอาชีพในฐานะนักแสดงหนังโป๊ตั้งแต่ปี 2547 โดยผ่านการถ่ายทำผลงานต่าง ๆ มากมาย จนกระทั่ง 20 ปีต่อมา เขาได้รับรางวัลจำนวนมากจากผลงานการแสดงของเขา แถมยังได้เข้าสู่ทำเนียบ AVN Hall of Fame เมื่อปี 2559 ซึ่งถือเป็นรางวัลอันยิ่งใหญ่สำหรับคนในวงการหนังโป๊

           แต่ในขณะที่การมีเซ็กส์หน้ากล้องไม่ใช่เรื่องง่าย นักแสดงต้องมีอะไรยิ่งกว่าความใหญ่โตบนร่างกายเพื่อจะถ่ายทำหนังให้สำเร็จ แต่ความยากลำบากเหล่านั้นก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งในการทำงาน สิ่งที่เป็นอุปสรรคสำหรับทอมมี่มากยิ่งกว่าการคอนโทรลตัวเอง ก็คือการรักษาสมดุลระหว่างชีวิตส่วนตัวกับงาน  

           ก่อนที่จะเข้าสู่วงการนี้ ทอมมี่เองก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งที่แต่งงานแล้ว อย่างไรก็ตามปัจจุบันเขาได้แต่งงานใหม่กับเพื่อนดาราหนังโป๊ด้วยกัน เขายอมรับว่าสำหรับตัวเองแล้ว การที่ตื่นนอนขึ้นมาบอกกับคนรักว่า "โอเคที่รัก ผมจะจูบคุณ จากนั้นก็จะไปมีเซ็กส์กับคนแปลกหน้า" ค่อนข้างเป็นเรื่องแปลก ๆ อยู่บ้าง

Tommy Gunn
ภาพจาก Instagram theetommygunn

           ยิ่งไปกว่านั้น ดาราหนังโป๊อย่างทอมมี่ยังพบปัญหาอีกเรื่อง คือการที่แฟนสาวบางคนยืนกรานจะให้เขามีเซ็กส์ด้วย ก่อนที่เขาจะออกไปทำงาน ซึ่งเขามองว่าในทางจิตวิทยา มันอาจเป็นเหมือนสิ่งที่พวกเธอพยายามสร้างเขตแดนของตัวเอง แต่นั่นไม่เอื้ออำนวยต่อตัวเขาเลย

           ทอมมี่เปรียบเทียบว่า หากเขาเป็นนักมวย ทำไมเขาจะต้องชกมวยก่อนที่จะขึ้นชนในการแข่งขันนัดใหญ่ที่กำลังจะมาถึงด้วยละ และหากเขาคบคนที่อยู่ในวงการเหมือนกัน เขาก็คงไม่อยากทำให้พวกเธอเหนื่อยล้าก่อนออกไปถ่ายฉากใหญ่หรอก  
 
           "สิ่งสุดท้ายที่ผมอยากให้คุณทำนะที่รัก คือการออกไปทำงานแล้วรู้สึกปวดเมื่อยและอ่อนล้า เพราะนั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น ไม่ว่าจะผู้ชายหรือผู้หญิงก็เหมือนกัน แม้ลักษณะร่างกายเราถูกออกแบบมาให้แตกต่าง แต่สุดท้ายก็เหมือนกัน" ทอมมี่ กล่าว อย่างไรก็ตาม เขายังเกรงว่าผู้ชายส่วนใหญ่อาจไม่เข้าใจปัญหานี้
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊ ผ่านศึกกว่า 2,500 เรื่อง รับมีบางสิ่งที่ต้องสละไป เรื่องจ้ำจี้กระทบไหม อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2567 เวลา 13:54:41 41,778 อ่าน
TOP