x close

หญิงเปิดชีวิต ใช้ชีวิตอยู่กับฆาตกรต่อเนื่อง 8 ปี ไม่เคยเอะใจ เพิ่งรู้ความจริงตอนไหน


          หญิงเปิดชีวิต ใช้ชีวิตอยู่กับฆาตกรต่อเนื่องมา 8 ปี ไม่เคยเอะใจ เพิ่งรู้ความจริงตอนไหน สุดช็อกฆ่าคนมาตั้งแต่ก่อนแต่งงาน สัญญาณอันตรายมากมายแต่ไม่เคยรู้

อยู่กับฆาตกร

          วันที่ 8 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานเรื่องราวของ บอนนี่ โลว โกเวอร์ หญิงชาวอเมริกัน ซึ่งครั้งหนึ่งเคยใช้ชีวิตคู่ร่วมกับบุคคลที่เป็นฆาตกรต่อเนื่องนานถึง 8 ปี หลังจากที่เธอออกมาบอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอตลอดระยะเวลาที่อยู่กับอดีตสามี จนกระทั่งค้นพบว่าเขาเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ทำร้ายและฆาตกรรมหญิงสาววัยรุ่นมากมาย

          ใน TikTok ของโกเวอร์ เธอเล่าว่าตัวเองยังเป็นเพียงเด็กสาวอายุ 17 ปี ตอนที่แต่งงานกับ ริชาร์ด อีโวนิตซ์ เมื่อปี 2532 เขาเป็นพี่ชายของเพื่อนร่วมชั้นที่อายุมากกว่าเธอ 8 ปี และเมื่อมองย้อนกลับไปเธอก็พบว่าตลอดระยะเวลา 8 ปีที่อยู่กับผู้ชายคนนี้ ช่างเต็มไปด้วยสัญญาณเตือนอันน่าหวาดหวั่น นับตั้งแต่เรื่องที่เขาไม่อนุญาตให้เธอไปเรียน ไม่เปิดโอกาสให้เธอคบค้าสมาคมกับใคร รวมถึงเรื่องที่อยู่ ๆ โพล่งถามออกมาว่า เธอยินดีจะหนีออกนอกประเทศไปกับเขาหรือไม่ ซึ่งเป็นสิ่งที่เขาถามในช่วงเวลาที่มีเด็กสาวหลายคนในชุมชนเสียชีวิต

          "ตอนนั้นมันดูบ้ามาก ๆ ฉันนึกว่าเขาแค่เครียดกับงาน เพราะมันเป็นช่วงเวลาเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่สำหรับเขาที่ออกจากกองทัพและย้ายมาเวอร์จิเนีย ต้องเริ่มต้นชีวิตใหม่และหางานทำ" โกเวอร์ กล่าว

อยู่กับฆาตกร
ภาพจาก TikTok bonnielouwriter

          ในช่วงเวลานั้นพวกเขาแต่งงานกันมาหลายปีแล้ว แต่สิ่งต่าง ๆ ระหว่างเธอกับเขาดูเหมือนจะเต็มไปด้วยปัญหาและความยากลำบาก แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็เชื่อในความมุ่งมั่นของตัวเอง และยังคงใช้ชีวิตอยู่ในฐานะภรรยาของอีโวนิตซ์

          แม้เธอจะไม่ได้เล่ารายละเอียดเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย แต่โกเวอร์ชี้ว่าอดีตสามีมักจะให้เธออยู่ที่บ้านของเขา ไม่เห็นด้วยที่เธอจะไปเรียน หางาน หรือแม้แต่หาเพื่อนใหม่ เขาควบคุมเธอแม้กระทั่งเรื่องน้ำหนัก ที่ยิ่งไปกว่านั้นคือจำกัดวงเงินที่เธอได้รับอนุญาตให้ใช้ ในการโทร. กลับไปหาครอบครัวของตัวเอง
 
          "ฉันไม่มีเพื่อนหรือใครเลยที่สามารถพูดเรื่องความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นได้ จึงไม่รู้เลยว่ามันแตกต่างจากชีวิตแต่งงานทั่วไปยังไง ฉันไม่มีใครให้พูดคุยเรื่องต่าง ๆ ฉันนึกว่ามันเป็นเรื่องปกติ และคิดว่าตัวเองคือสิ่งที่เขาต้องการ" โกเวอร์ เล่าถึงชีวิตในช่วงเวลาอันเลวร้าย

          กระทั่งปี 2539 โกเวอร์กับอีโวนิตซ์ย้ายมาอยู่ที่เมืองสปอตซิลวาเนีย รัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐฯ หลังใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย และอาศัยอยู่ที่รัฐเซาท์แคโรไลนามาระยะหนึ่ง ในตอนนั้นเองที่อดีตสามีของเธอก่อเหตุลักพาตัวและฆาตกรรมเด็กสาววัย 16 ปี ก่อนจะมีการพบศพในอีก 1 เดือนต่อมา

          หลังจากนั้นอีก 7 เดือน อีโวนิตซ์ก็ก่อเหตุอีกครั้ง โดยลักพาตัวเด็กสาววัย 15 ปี และ 12 ปี มาจากสนามหญ้าหน้าบ้านของพวกเธอ จากนั้นก็จัดการล่วงละเมิดทางเพศและรัดคอเด็กทั้งคู่จนตาย ก่อนนำศพไปทิ้งลงแม่น้ำ

อยู่กับฆาตกร

          ในช่วงเวลานั้น อีโวนิตซ์เริ่มมีนิสัยและอารมณ์เปลี่ยนไป อยู่ ๆ วันหนึ่งเขาก็กลับมาบ้านและโพล่งถามโกเวอร์ว่า เธอจะหนีออกนอกประเทศไปกับเขาหรือไม่ ซึ่งนั่นทำให้โกเวอร์สับสน ได้แต่ถามว่าเขาหมายความว่ายังไง นี่มันเรื่องอะไรกัน ทำไมถึงมาถามเธอแบบนั้น
 
          แต่อีโวนิตซ์พยายามกลบเกลื่อนด้วยการบอกว่า เขาเผชิญกับวันที่ยากลำบากในการทำงาน และแค่ถามแบบนี้เพื่อให้มั่นใจว่าเธอจะยังอยู่กับเขาในช่วงเวลาที่เลวร้ายเท่านั้น ซึ่งคำตอบของเขาทำให้เธอยอมตอบตกลงแต่โดยดี
 
          ในขณะที่เธอยังไม่ได้เผยทุกรายละเอียดของชีวิตกับฆาตกรต่อเนื่อง แต่เธอยอมรับว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาถึงจุดสิ้นสุด เธอหย่ากับอีโวนิตซ์ตอนที่เธออายุ 25 ปี และได้แต่งงานใหม่ ก่อนที่จุดจบของอาชญากรรายนี้จะมาถึงในปี 2545

อยู่กับฆาตกร
ภาพจาก TikTok bonnielouwriter

          กลายเป็นว่าหลังจากเธอหย่ากับอีโวนิตช์ได้เพียง 5 ปี ก็มีเจ้าหน้าที่เอฟบีไอมาหาถึงบ้าน ทำให้เธอรู้ความจริงที่ว่าอดีตสามีเป็นฆาตกร ที่ฆ่าคนแม้แต่ตอนที่พวกเธอยังอยู่ด้วยกัน

          โกเวอร์ เล่าว่า ในปีนั้นอีโวนิตซ์ก่อเหตุลักพาตัวเหยื่อวัย 15 ปีมาจากสนามหญ้าหน้าบ้านในรัฐเซาท์แคโรไลนา เขาใช้ปืนจี้และพาตัวเธอกลับมายังอพาร์ตเมนต์ แต่เหยื่อหนีไปได้ตอนที่เขาหลับ จากนั้นเมื่ออีโวนิตซ์รู้ตัวว่าจะถูกตำรวจตามล่าตัวแน่ ๆ เขาจึงโทร. กลับไปหาน้องสาว ยอมรับสารภาพความผิดที่ก่อ

          อีโวนิตซ์ยังบอกน้องสาวว่า เขามีคดีอาญามากเกินกว่าที่จะจดจำได้ และจากนั้นเขาก็จบชีวิตตัวเองในรัฐฟลอริดา

          แม้จะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ทางตำรวจเชื่อว่าฆาตกรต่อเนื่องรายนี้ น่าจะเป็นคนร้ายที่ก่อคดีฆาตกรรมอื่นอีกอย่างน้อย 1 คดี ในช่วงเวลาตั้งแต่ก่อนที่เขาจะแต่งงานโกเวอร์ด้วย นั่นหมายถึงเธอใช้ชีวิตอยู่กับฆาตกรมาตลอด โดยที่ไม่รู้เรื่องอะไรสักนิด

อยู่กับฆาตกร
ภาพจาก TikTok bonnielouwriter

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงเปิดชีวิต ใช้ชีวิตอยู่กับฆาตกรต่อเนื่อง 8 ปี ไม่เคยเอะใจ เพิ่งรู้ความจริงตอนไหน อัปเดตล่าสุด 10 มิถุนายน 2567 เวลา 15:29:37 22,773 อ่าน
TOP