x close

แอร์ฯ สาวแชร์ 6 เคล็ดลับทำได้ไม่ยาก ชีวิตในโรงแรมสบายขึ้น - หมดปัญหาลืมของมีค่า


          แอร์โฮสเตสแชร์เคล็ดลับนักเดินทาง 6 ข้อทำได้ไม่ยาก ชีวิตในโรงแรมสบายขึ้นแน่ หมดปัญหาลืมของมีค่า

เคล็ดลับพักโรงแรม

          การเดินทางคือการผจญภัย แต่เมื่อถึงที่พักแล้วเราก็คงไม่อยากต้องผจญภัยกับอะไรอีก แต่ถึงอย่างนั้นก็มีบ่อยครั้งที่นักเดินทางอาจเจอปัญหาเล็ก ๆ น้อย เช่น การลืมของมีค่าทิ้งไว้ในตู้เซฟโรงแรม ลืมเสื้อทิ้งไว้ในห้อง หรือปัญหากวนใจจากผ้าม่านที่กันแสงไม่ได้ทั้งหมด จนมีแสงแยงตารบกวนเวลาพักผ่อนอันมีค่า

          อย่างไรก็ตาม ปัญหาเหล่านั้นล้วนแก้ได้ไม่ยาก ด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ สำหรับนักเดินทางที่ผู้เชี่ยวชาญด้านการเดินทางอย่างแอร์โฮสเตสสาว ได้นำมาฝากให้ชาวเน็ตได้เก็บไปลองใช้กัน
เคล็ดลับพักโรงแรม
ภาพจาก TikTok esthersturrus

          โดยเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 2567 รายงานว่า คลิปแชร์เคล็ดลับสำหรับนักเดินทางจาก TikTok ของ เอสเธอร์ สเตอร์รัส แอร์โฮสเตสสาว กลายมาเป็นไวรัลโดนใจผู้คนมากมาย ซึ่งเธอได้แนะนำวิธีง่าย ๆ เพื่อทำให้เรามั่นใจว่าจะไม่ลืมของมีค่าทิ้งไว้ในตู้เซฟของห้องพัก นั่นก็คือ การเก็บรองเท้าสักข้างไว้ในตู้เซฟนั้นด้วยนั่นเอง เพราะเราคงไม่สามารถออกไปข้างนอกได้ หากไม่มีรองเท้า

          แน่นอนว่าวิธีการนี้ยังสามารถใช้กับข้าวของอื่น ๆ ได้ เช่นเสื้อโค้ทที่คนมักลืมทิ้งไว้ประจำ แอร์ฯ สาวแนะนำว่าให้ทิ้งรองเท้าสักข้างไว้ในตู้เซฟ ส่วนอีกข้างหนึ่งก็นำมาใส่ไว้ในกระเป๋าเสื้อโค้ท ด้วยเหตุผลเดียวกัน เพราะไม่ว่ายังไงเสียตอนจะออกไปเช็กเอาต์ เราก็จำเป็นต้องหารองเท้าอยู่ดี จึงไม่มีทางลืมข้าวของเหล่านี้แน่

เคล็ดลับพักโรงแรม
ภาพจาก TikTok esthersturrus

เคล็ดลับพักโรงแรม
ภาพจาก TikTok esthersturrus

เคล็ดลับพักโรงแรม
ภาพจาก TikTok esthersturrus

          นอกจากนี้ก็ยังมีเคล็ดลับอื่น ๆ ที่จะช่วยให้การเข้าพักที่โรงแรมสบายขึ้นได้เช่นกัน ดังจะเห็นได้จากคลิปของเอสเธอร์ที่ได้แนะนำ "6 เคล็ดลับในโรงแรมจากแอร์โอสเตส" ที่นักเดินทางนำไปใช้ได้ไม่ยาก ดังนี้  

          - ม่านปิดได้ไม่สนิทใช่ไหม ไม้แขวนเสื้อช่วยได้ แค่หยิบเอาไม้แขวนเสื้อของโรงแรมซึ่งมีตัวหนีบมา ใช้ส่วนที่เป็นตัวหนีบ ยึดม่าน 2 ฝั่งเข้าหากันไว้ เท่านี้ก็เรียบร้อย

เคล็ดลับพักโรงแรม
ภาพจาก TikTok esthersturrus

          - อะแดปเตอร์หรือหัวปลั๊กที่เตรียมไปพัง ไม่ต้องว้าวุ่นใจ เรายังสามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ แค่ใช้สาย USB ชาร์จอุปกรณ์จากช่องเสียบ USB ที่โทรทัศน์

          - หมวกคลุมผมอาบน้ำที่โรงแรมเตรียมไว้ มีประโยชน์กว่าที่คิด สามารถนำมาคลุมพื้นรองเท้าเพื่อกันสิ่งสกปรกต่าง ๆ ได้ หากต้องการเก็บลงกระเป๋าเดินทาง

          - ประโยชน์ของหมวกคุลมผมไม่จบแค่นั้น เรายังสามารถนำมาคลุมรีโมตต่าง ๆ ในห้องเพื่อป้องกันเชื้อโรคตอนที่หยิบมาใช้งานได้ด้วย

          - กลัวจะลืมของในตู้เซฟโรงแรมใช่ไหม แค่นำรองเท้าใส่ไว้ในนั้นด้วยก็จะไม่ลืมแล้ว  

          - สำหรับช่องเสียบคีย์การ์ดเพื่อเปิดสวิตช์ไฟฟ้าในห้อง ไม่จำเป็นต้องใช้คีย์การ์ดเสียบเท่านั้น แต่จะใช้บัตรอะไรเสียบแทนก็ได้

เคล็ดลับพักโรงแรม
ภาพจาก TikTok esthersturrus

          เรียกว่าเป็นเทคนิคที่ค่อนข้างมีประโยชน์กับนักเดินทางเลยทีเดียว จนมีคนเข้ามาชมคลิปดังกล่าวแล้วกว่า 1.2 ล้านครั้ง ขณะที่ก่อนหน้านี้เอสเธอร์ก็เคยแชร์ทริกเพื่อความปลอดภัยของคนที่ต้องเข้าพักตามโรงแรมเช่นกัน โดยแนะนำให้นำขวดน้ำโยนกลิ้งเข้าไปใต้เตียง เพื่อให้มั่นใจว่าใต้เตียงที่เราจะนอนนั้นไม่มีอะไรซ่อนอยู่ทั้งสิ้น รวมถึงคนร้าย

ขอบคุณข้อมูลจาก NDTV


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์ฯ สาวแชร์ 6 เคล็ดลับทำได้ไม่ยาก ชีวิตในโรงแรมสบายขึ้น - หมดปัญหาลืมของมีค่า อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2567 เวลา 11:38:50 11,283 อ่าน
TOP