x close

คู่รักฉลองครบรอบ จัดหนักโรงแรม 3 คืน กลายเป็นดาราหนังโป๊ คลิปคนดูเกือบครึ่งแสน

          คู่รักฉลองครบรอบ 1 ปี พักโรงแรมหรู 3 คืน จุดจบฝันร้ายสุดหลอน กลายเป็นดาราหนังโป๊ คลิป 40 นาที คนดูเกือบครึ่งแสน
แอบถ่าย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวช้องกับเนื้่อหา

          วันครบรอบความสัมพันธ์นับเป็นสำคัญของคู่รัก เหล่าคู่รักมักมีกิจกรรมพิเศษ ๆ ที่แตกต่างกันกันไป มีคู่รักคู่หนึ่งเลือกที่จะจองโรงแรมหรูไปฉลองวันครบรอบปีแรกด้วยกัน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายกลับกลายเป็นเรื่องราวฝันร้าย เมื่อเขาและเธอไปโผล่หราเป็นพระเอก-นางเอกหนังโป๊ ที่มียอดคนดูเกือบครึ่งแสน

          เว็บไซต์ NetEase เผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อปี 2561 นายจาง และแฟนสาวของเขา อาศัยในกรุงปักกิ่ง ประเทศจีน ทั้งสองคบหากันมาได้ 1 ปี จึงตั้งใจเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษในวันครบรอบ โดยได้พากันเดินทางไปเที่ยวที่เมืองซูโจว ในมณฑลเจียงซู จางรู้สึกตื่นเต้นมาก เขาจึงวางแผนเที่ยวล่วงหน้า และได้จองโรงแรมที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่น เป็นเวลา 3 คืน เพื่อที่ทั้งคู่จะได้ดื่มด่ำช่วงเวลาอันแสนหวานด้วยกันอย่างเต็มที่

          หลังจากช่วงเวลาแห่งความสุขจบลง นายจางและแฟนสาวก็ได้เดิทางกลับปักกิ่งด้วยกันตามปกติ โดยที่ต่างไม่ได้ล่วงรู้ว่ากำลังมีเหตุการณ์ไม่คาดฝันเกิดขึ้น หลายวันผ่านไป อยู่ ๆ เพื่อนของเขาก็ส่งลิงก์บางอย่างมาให้ทางข้อความ เมื่อเขากดเข้าไปดูก็ต้องช็อกสุดขีด เพราะมันคือคลิปเซ็กส์ที่มีนักแสดงชายเป็นตัวเขา และนักแสดงหญิงคือแฟนสาวเขาเอง

          คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวถึง 40 นาที ซึ่งผ่านตัดต่อจากมืออาชีพ และมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 40,000 ครั้ง นายจางจำได้อย่างแม่นยำว่า สถานที่ในคลิปนี้ก็คือโรงแรมที่เขาและแฟนสาวเพิ่งไปพักมา เขาจึงรีบแจ้งตำรวจให้เขาตรวจสอบทันที รวมทั้งตัวเขาเองก็รีบไปที่โรงแรมนั้นด้วยเช่นกัน



          ในที่สุด ทางเจ้าหน้าที่ก็พบกล้องรูเข็มที่แอบซ่อนเอาไว้ภายในห้องที่นายจางไปพัก และยังเจอในห้องพักอื่นของโรงแรมด้วย ทว่าทางผู้ดูแลโรงแรมปฏิเสธไม่รู้ไม่เห็นเรื่องกล้องดังกล่าว โดยยืนยันว่าทางโรงแรมไม่ได้เป็นผู้ติดตั้งกล้องอย่างแน่นอน ทั้งยังอ้างว่า อาจจะเป็นแขกรายอื่น ๆ ก่อนหน้านั้นที่มาเข้าพัก อาจจะเป็นคนแอบติดตั้งกล้องโดยที่โรงแรมไม่ทราบเรื่อง    

          หลังจากทางตำรวจสืบสวนพบว่า กล้องเหล่านี้ถูกติดตั้งโดยทีมงานที่เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ทางเจ้าหน้าจึงที่ได้ติดตามและสามารถจับกุมตัวผู้เกี่ยวข้องได้ทั้งหมดในพื้นที่มณฑลเหอหนาน ก่อนที่จะควบคุมตัวไปดำเนินการตามกฎหมาย ซึ่งไม่มีการเปิดเผยว่าพวกเขาได้ก่อเหตุกับที่โรงแรมแห่งอื่นด้วยหรือไม่

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าทางเจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว ส่วนนายจางและแฟนสาวก็ได้รับการชดเชยจากทางโรงแรม แต่ความเสียหายที่เกิดขึ้นกับทั้งคู่นั้นไม่สามารถทำให้หายไปได้ คลิปวิดีโอของพวกเขาแพร่กระจายไปและไม่สามารถลบให้หายไปจากโลกออนไลน์ได้อย่างสิ้นเชิง ยังมีโอกาสที่มันจะวนกลับมาสู่สายตาของพวกเขาได้อีกไม่ว่าเมื่อไหร่ก็ตาม รวมทั้งบาดแผลทางจิตใจที่พวกเขาได้รับจากเหตุการณ์ครั้งนี้ก็ไม่มีทางลบได้เช่นกัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NetEase


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักฉลองครบรอบ จัดหนักโรงแรม 3 คืน กลายเป็นดาราหนังโป๊ คลิปคนดูเกือบครึ่งแสน อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2567 เวลา 11:12:00 328,227 อ่าน
TOP