x close

นาทีดินสไลด์ ตลิ่งทรุด ครูสาว 3 คนช็อก รถจมหายลงแม่น้ำ เหลือแค่กุญแจ ไม่มีประกัน


           เปิดนาที ดินสไลด์ทำโรงจอดรถถล่ม รถ 13 คันจมหายลงแม่น้ำในพริบตา ครูสาว 3 คนทรุด รถไม่มีประกัน เหลือแค่กุญแจไว้ดูต่างหน้า ตอนนี้มืด 8 ด้าน

ดินสไลด์
ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

           วานนี้ (10 มิถุนายน 2567) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว มีรายงานกรณีภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพอาคารจอดรถของโรงเรียนวัดธรรมามูล ต.ธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท ฝั่งติดกับแม่น้ำเจ้าพระยา ถล่มจมหายไปในแม่น้ำหลังเกิดดินสไลด์ โดยมีรถยนต์ 2 คัน รถกระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 5 คัน และจักรยาน 5 คัน หายวับไปพร้อมกัน นอกจากนี้แพของวัด ตลอดจนกุฏิสำหรับทำพิธีลอยอังคารที่เป็นอาคารไม้น็อคดาวน์ ก็จมไปเช่นกัน มูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 3 ล้านบาท

           ต่อมาในช่วงบ่าย หน่วยงานต่าง ๆ สนธิกำลังบูรณาการวางแผนเพื่อกู้รถที่จมน้ำ โดยทางร่วมกตัญญูลงไปหาดูจุดที่จม พบว่าอยู่ไม่ไกลจากตลิ่ง จะทำการกู้รถทั้ง 13 คันขึ้นมาในวันนี้ (11 มิถุนายน) เพราะเกรงว่าดินจะยังสไลด์อยู่ อาจเกิดอันตรายได้ทุกเมื่อ โดยมีการนำเชือกกั้นพื้นที่ไม่ให้ใครเข้าไปหรือสัญจรไป-มาแล้ว และต้องให้แขวงทางหลวงชนบทมาประเมินอีกครั้ง จึงจะสามารถเปิดสัญจรไป-มาได้

ดินสไลด์
ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

           ทั้งนี้ พบว่าเจ้าของรถยนต์และรถกระบะทั้ง 3 คัน เป็นครูผู้หญิงทั้งหมด ซึ่งมีการเปิดใจกับทีมข่าวว่า ตอนแรกทุกคนทำการสอนตามปกติ ก่อนได้ยินเสียงเปรี๊ยะ ๆ ดังเหมือนไม้ลั่น ก็นึกว่าช่างที่ต่อเติมอาคารกำลังทำงานกันอยู่ จนมีคนวิ่งมาบอกว่าโรงจอดรถถล่มจึงพากันมาดู พบว่าทั้งอาคารและรถหายไปทั้งหมด เหลือแค่กุญแจไว้ดูต่างหน้า

           โดยรถแต่ละคันนั้นไม่มีประกัน มีแค่ พ.ร.บ. ซึ่งไม่รู้จะมีการเยียวยาช่วยเหลือได้หรือไม่ แต่ก็ภาวนาให้มีการช่วยเหลือ เพราะทุกคนต้องใช้รถเดินทางมาสอนที่โรงเรียน ตอนนี้มืด 8 ด้านแล้ว ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดินสไลด์
ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ดินสไลด์
ภาพจาก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีดินสไลด์ ตลิ่งทรุด ครูสาว 3 คนช็อก รถจมหายลงแม่น้ำ เหลือแค่กุญแจ ไม่มีประกัน อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2567 เวลา 10:36:58 16,561 อ่าน
TOP