x close

บุกโรงแรมดังจับญาติ ชาดา พร้อมสาว สุมหัวมั่วยาเสพติด ยึดของกลางพร้อมปืน

          บุกจับญาติ ชาดา ไทยเศรษฐ์ คาโรงแรมย่านห้วยขวาง พร้อมสาว เจอยาเสพติด-อาวุธปืน นำตัวไปสอบสวน
จับญาติ ชาดา ไทยเศรษฐ์ คาโรงแรม
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          วันที่ 11 มิถุนายน 2567 เดลินิวส์ รายงานว่า เมื่อวานนี้ (10 มิถุนายน) เวลาประมาณ 22.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม กก.สส.บก.น.1 มีการจับกุมผู้ต้องหา 4 ราย ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ซอยเพชรบุรี 47 แยก 10 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาไอซ์) จำนวน 6 ถุง อาวุธปืน 11 มม. 1 กระบอก และ กระสุนปืน 6 นัด

โดยผู้ต้องหาทั้ง 4 ราย ประกอบด้วย

          - นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์
          - นายกิจจา จุลมุสิทธ์
          - น.ส.วาลิส ทัศนเอกจิต
          - อัญชลีพร เหมือนแก้ว


          โดยตรวจสอบประวัติพบว่า นายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ผู้ต้องหารายที่ 1 มีศักดิ์เป็นหลานชายของ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย โดยพ่อของนายชาดา เป็นลูกพี่ลูกน้องของพ่อนายนรเศรษฐ์

          ทั้งนี้ เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันครอบครองยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาไอซ์) โดยผิดกฎหมาย

          ส่วนผู้ต้องหาที่ 1 ยังแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืน ไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควรฯ ก่อนนำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน เพื่อสอบสวนดำเนินคดีต่อไป
 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุกโรงแรมดังจับญาติ ชาดา พร้อมสาว สุมหัวมั่วยาเสพติด ยึดของกลางพร้อมปืน โพสต์เมื่อ 11 มิถุนายน 2567 เวลา 10:04:05 15,935 อ่าน
TOP