x close

เบื้องลึก หญิงเร่ร่อนหน้าตาดี พบอดีตเคยรวยแต่ชีวิตเปลี่ยน ล่าสุด พม. เข้าช่วยเหลือแล้ว


           โซเชียลห่วง หญิงเร่ร่อนหน้าตาดี หลังเจอนอนอยู่ใต้สะพาน พบอดีตเคยรวย แต่ชีวิตเปลี่ยนเพราะยาเสพติด ล่าสุด พม. เข้าช่วยแล้ว

แจง หญิงเร่ร่อน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

           จากกรณีเพจดังได้โพสต์ภาพสาวเร่ร่อนรายหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า "ตามหาญาติและขอเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือวัยรุ่นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง ที่กลายเป็นคนเร่ร่อน อาศัยอยู่ใต้สะพานตรงทางรถไฟตึกใบหยก ประตูน้ำ น้องคือใครทำไมถึงกลายมาเป็นแบบนี้ โดยมีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเห็นมากมาย และขอให้เจอญาติ หากปล่อยไว้หวั่นเกิดอันตราย

แจง หญิงเร่ร่อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 มิถุนายน 2567 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ช่อง 3  รายงานว่า จากการสอบถามวินมอเตอร์ไซค์ในบริเวณดังกล่าวเปิดเผยว่า เห็นหญิงที่ปรากฏในคลิปอยู่ที่ใต้สะพานมานานเป็นปีแล้ว โดยกลางวันจะเดินหายไปทางชุมชนริมทางรถไฟ แต่พอตกกลางคืนก็จะมากินเหล้าขาวกับแฟน และนอนอยู่ที่นี่ บางวันก็แต่งตัวสวย บางวันก็แต่งตัวเหมือนคนบ้า เท่าที่ตนสังเกตหญิงคนนี้ไม่เหมือนคนบ้าหรือคนสติไม่ดี

           ขณะที่แม่ค้าในละแวกนี้บอกว่า หญิงในคลิปชื่อแจง เมื่อก่อนสวยมากและนิสัยดีด้วย โดยเธอทำงานคาเฟ่ได้เงินเยอะ และมีที่ดินของพ่อแม่มอบไว้ให้เป็นมรดก ต่อมาก็มีแฟนและก็ย้ายมาอยู่กับแฟนที่นี่จากนั้นเธอกับแฟนก็เสพยาเสพติด จนต้องขายที่ดินและเริ่มหมดตัว ต่อมาก็เริ่มขโมยของและถูกตำรวจจับเอาตัวไปบำบัด แต่พอตำรวจปล่อยตัวมาก็กลับมาอยู่ที่นี่เหมือนเดิม แม่สามีของหญิงรายนี้กลัวว่าทั้งคู่จะมาทำอันตรายในชุมชน เลยให้ออกมาอยู่ข้างนอก

แจง หญิงเร่ร่อน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

           ทั้งนี้ ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ของรัฐเข้ามาช่วยเหลือ เพราะห่วงอนาคตของหญิงคนนี้ เพราะเท่าที่ตนรู้ข่าวมาคือ หญิงคนนี้เคยไปขอข้าวชาวบ้านกินแต่ชาวบ้านรำคาญเลยทำร้ายร่างกาย และยังเคยถูกคนไม่ดีพาไปล่วงละเมิดทางเพศด้วย

           ในระหว่างที่สื่อลงพื้นที่อยู่นั้น ปรากฏว่า แจง ผู้หญิงในคลิป ได้เดินออกมาจากชุมชนริมทางรถไฟ โดยพบว่าเธอใส่เสื้อสีแดง รองเท้าแตะ ทีมข่าวพยายามเข้าไปสอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เธอเดินหนี โดยพูดกับนักข่าวเพียงสั้น ๆ เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งฟังไม่รู้เรื่อง จากนั้นแฟนของเธอก็พาตัวกลับเข้าไปในชุมชน

แจง หญิงเร่ร่อน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

           ต่อมา เจ้าหน้าที่ พ.ม. ได้ลงพื้นที่เพื่อเข้าไปช่วยเหลือหญิงรายนี้แล้ว  แต่ตัวสามีได้เดินหลบหนีไป โดยชาวบ้านในบริเวณดังกล่าว ได้โทร. ประสานเจ้าหน้าที่ พม. มารับตัวหญิงเร่ร่อนคนนี้ เพื่อไปเข้าสู่กระบวนการช่วยเหลือ ซึ่งหญิงเร่ร่อนก็ยินยอมที่จะไปกับเจ้าหน้าที่

           จากการพูดคุยสอบถามเบื้องต้น หญิงเร่ร่อนยังคงพูดจาไม่รู้เรื่อง พูดเป็นคำภาษาอังกฤษ แต่จับใจความไม่ได้ เจ้าหน้าที่จึงพาตัวไปและประสานอดีตเพื่อนที่ติดต่อเข้ามาหลังเห็นข่าว ให้เข้ามาช่วยพูดคุย เพราะเบื้องต้นทราบว่าพ่อแม่ของหญิงคนนี้เสียชีวิตแล้ว

แจง หญิงเร่ร่อน
ภาพจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์

ขอบคุณข้อมูลจาก เที่ยงวันทันเหตุการณ์, ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบื้องลึก หญิงเร่ร่อนหน้าตาดี พบอดีตเคยรวยแต่ชีวิตเปลี่ยน ล่าสุด พม. เข้าช่วยเหลือแล้ว อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2567 เวลา 10:43:59 17,205 อ่าน
TOP