x close

คนสงสัย เข้าไปซื้อของ จะขอเข้าห้องน้ำเซเว่นฯ ได้ไหม เรื่องนี้ 7-11 ตอบให้แล้ว

         คนสงสัย เกิดปวดห้องน้ำฉุกเฉิน ขอเข้าห้องน้ำเซเว่นฯ ได้ไหม เรื่องนี้ 7-11 มาตอบให้แล้ว หายคาใจกันสักที เรื่องนี้ขึ้นอยู่กับอะไร
ห้องน้ำเซเว่น
ภาพจาก Prapat Aowsakorn / Shutterstock.com

          เรื่องการขับถ่ายนั้นเป็นเรื่องสุดวิสัย ในช่วงเวลาฉุกเฉินนั้นหลายคนก็คงเคยร้อนใจกันมาแล้วว่าจะไปเข้าห้องน้ำได้ที่ไหน เพราะในบางสถานการณ์ก็ไม่ได้อยู่ใกล้ปั๊มหรืออาคารต่าง ๆ ที่ไปขอเข้าได้ แต่จะไปเข้าห้องน้ำตามร้านต่าง ๆ รวมถึงร้านสะดวกซื้อก็ไม่รู้จะทำได้หรือไม่

ห้องน้ำเซเว่น

          ขณะที่ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ได้มีผู้ใช้พันทิปรายหนึ่งออกมาตั้งกระทู้ถามแทนใจใครหลาย ๆ คน ในหัวข้อ "เราสามารถขอเข้าห้องน้ำ 7-11 ได้ไหม" โดยเผยว่า พอดีว่าตนขับรถมาไกลมาก ยังไม่ถึงที่ทำงาน แต่แวะเซเว่นฯ ก่อนแล้วซื้อของในร้าน จะขอเข้าห้องน้ำในเซเว่นฯ ได้ไหม ไม่แน่ใจเลยมาถามในนี้ก่อน

ห้องน้ำเซเว่น

          งานนี้ก็มีหลาย ๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยมีทั้งคนที่คิดว่าไม่น่าจะทำได้และไม่สมควร เพราะเป็นห้องน้ำเฉพาะพนักงาน พร้อมแนะนำพิกัดห้องน้ำอื่น ๆ ที่สามารถไปขอเข้าได้ เช่น ปั๊มน้ำมัน ห้าง โรงแรม โชว์รูมรถ สถานีอนามัย หรือตามร้านกาแฟ แต่ขณะเดียวกันก็มีคนมองว่าถ้าฉุกเฉินจริง ๆ ก็น่าจะขอเข้าได้ รวมถึงเซเว่นฯ บางสาขายังมีสัญลักษณ์ห้องน้ำไว้พร้อมบริการ 

          อย่างไรก็ตาม สุดท้ายเรื่องนี้ก็ได้รับคำตอบที่ชัดเจนแล้ว เมื่อ "น้องเปาเซเว่น" ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบคำถามในเรื่องนี้ โดยระบุว่า "สำหรับการขออนุญาตเข้าห้องน้ำที่ร้าน 7-eleven ในส่วนนี้จะขึ้นอยู่ที่ดุลพินิจของร้านสาขาเป็นผู้พิจารณา เนื่องจากภายในร้านของแต่ละสาขาจะมีสินค้าวางอยู่เป็นจำนวนมาก ทำให้ไม่สะดวกในการใช้บริการ อย่างไรน้องเปาต้องขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ"
 
ห้องน้ำเซเว่น
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนสงสัย เข้าไปซื้อของ จะขอเข้าห้องน้ำเซเว่นฯ ได้ไหม เรื่องนี้ 7-11 ตอบให้แล้ว อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2567 เวลา 22:22:56 25,388 อ่าน
TOP