x close

มนุษย์ลุงถกกางเกง อุนจิหลังร้านหม้อไฟ อึ้งล้างมือในหม้อ หลังร้านไม่ให้ใช้ส้วม

           วงจรปิดจับภาพขมคอ ชายย่องอุนจิหลังร้านหม้อไฟ ปลดกางเกงปล่อยก่อนรีบเผ่น ทิ้งซากให้ดูต่างหน้า ช็อกล้างมือในหม้อ พฤติกรรมเกินรับ


มนุษย์ลุง
ภาพจาก Hk01

          วันที่ 9 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า กล้องวงจรปิดของร้านหม้อไฟแห่งหนึ่งในเมืองเสิ่นหยาง มณฑลเหลียวหนิง ประเทศจีน จับพฤติกรรมน่ารังเกียจของชายคนหนึ่งได้ชนิดคาหนังคาเขา โดยพบว่าชายคนดังกล่าวแอบเข้าไปในห้องเก็บของบริเวณหลังร้าน ก่อนจะฉวยโอกาสนั้น ถอดกางเกงนั่งยอง อุจจาระมันตรงประตูก่อนที่จะล้างมือในหม้อเครื่องดื่มที่อยู่ใกล้ ๆ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 10.00 น. วันที่ 3 มิถุนายน ที่ผ่านมา โดยสื่อท้องถิ่นเผยว่าชายคนดังกล่าวถูกพนักงานปฏิเสธไม่ให้เข้าห้องน้ำที่ร้านหลายครั้ง สุดท้ายเขาเลยตัดสินใจหาที่ปล่อยด้วยตัวเอง โดยอาศัยจังหวะที่พนักงานไม่ทันได้สนใจ เดินเข้าไปในห้องเก็บของของร้าน

มนุษย์ลุง
ภาพจาก Hk01

          ภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด พบว่าเมื่อชายคนนี้เดินเข้ามาในห้องเก็บของ เขาก็ถอดกางเกงนั่งยอง และไม่นานก็ลุกขึ้น จากนั้นก็เอามือขวาจุ่มลงไปในหม้อโลหะที่มีของเหลวอยู่ภายใน เมื่อล้างมือเสร็จแล้วเขาก็สะบัดน้ำออกจากมือ และเดินออกไปอย่างหน้าตาเฉย

มนุษย์ลุง
ภาพจาก Hk01

มนุษย์ลุง
ภาพจาก Hk01

          นอกจากนี้ ยังพบว่ามีคราบของเหลวสีน้ำตาลถูกทิ้งไว้บริเวณประตูห้องเก็บของ ที่ชายคนดังกล่าวเพิ่งเดินออกไป

          ด้านพนักงานร้านเปิดเผยว่า สาเหตุที่ทางร้านไม่ให้ชายคนนี้ใช้ห้องน้ำ เนื่องจากอยู่ระหว่างเปลี่ยนมิเตอร์น้ำ ทำให้ที่ร้านใช้น้ำไม่ได้ แต่หลังจากที่ชายคนนี้ถูกทางร้านปฏิเสธหลายครั้ง เขาก็เลือกที่จะทำแบบนี้ ขณะนั้นพนักงานทุกคนกำลังทำงาน ไม่มีใครสังเกตเห็นเขาเลย

          "จากนั้นผมเจอเขาบริเวณทางออก ซึ่งพอเห็นผม เขาก็วิ่งหนีไปเลย" พนักงานเผย

มนุษย์ลุง
ภาพจาก Hk01

          พฤติกรรมของชายคนนี้ทำให้พนักงานรู้สึกเหมือนมีอะไรแปลก ๆ เลยรีบไปเช็กกล้องวงจรปิด แล้วก็ได้เห็นสิ่งที่ชายคนนั้นทำไว้เต็ม ๆ ตา อย่างไรก็ตามนับว่ายังโชคดีที่พนักงานรู้ตัวก่อน จึงจัดการทำความสะอาดฆ่าเชื้อห้องเก็บของทันที พร้อมทิ้งหม้อใส่น้ำบ๊วยนั้นไปก่อนที่จะมีคนกินมัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มนุษย์ลุงถกกางเกง อุนจิหลังร้านหม้อไฟ อึ้งล้างมือในหม้อ หลังร้านไม่ให้ใช้ส้วม อัปเดตล่าสุด 11 มิถุนายน 2567 เวลา 16:55:40 4,049 อ่าน
TOP