สาวรีวิวเที่ยวแบบประหยัด เปิดที่พักสภาพอึ้ง ไม่มีแม้ผ้าปูที่นอน แทบเหมือนคนเร่ร่อน

         สาวรีวิวเที่ยวแบบประหยัด พาไปดูที่พักสุดอึ้ง ที่นอนปูเรียงบนพื้นปูน ไม่มีแม้แต่ผ้าปูที่นอน สภาพแทบเหมือนคนเร่ร่อน
เที่ยวแบบประหยัด
ขอบคุณข้อมูลจาก MSNews

          ในขณะที่หลายคนชื่นชอบการเดินทางในรูปแบบที่สะดวกสบาย อยู่ดีกินดีระหว่างทริป แต่หลายคนที่งบไม่ถึงก็เลือกที่จะเดินทางแบบประหยัด ยอมแลกกับความไม่สะดวกสบายเล็กน้อยเพื่อให้สามารถคุมงบประมาณสำหรับการเดินทางได้

          แต่ถึงอย่างนั้น ที่พักสุดประหยัดของสาวคนหนึ่งที่นำมาแชร์ลง TikTok ก็ทำเอาชาวเน็ตถึงกับตะลึงหนัก โดยจากรายงานของเว็บไซต์ MSNews เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2567 เผยว่า สาวรายดังกล่าวซึ่งใช้ชื่อบัญชี @cviittta มีโอกาสเดินทางไปท่องเที่ยวในประเทศกรีซเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมบันทึกประสบการณ์การท่องเที่ยวแบบประหยัดมาให้ชาวเน็ตได้ชมกัน จนคลิปรีวิวที่พักของเธอกลายเป็นไวรัลที่มีคนเข้ามาชมกันหลายล้าน

เที่ยวแบบประหยัด
ขอบคุณข้อมูลจาก MSNews
 
          โดยพบว่าที่พักสุดประหยัดของเธอคนนี้ มีลักษณะเป็นห้องโถงใต้ดิน ซึ่งมีที่นอนปูวางเรียงรายอยู่บนพื้นคอนกรีตหยาบ ๆ ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ เหมือนโรงแรมทั่วไป ไม่มีแม้กระทั่งผ้าปูที่นอนด้วยซ้ำ สภาพของมันคล้ายกับโฮสเทลชั่วคราวที่ดูทรุดโทรมไม่น้อย

เที่ยวแบบประหยัด
ขอบคุณข้อมูลจาก MSNews


          แม้แต่อาหารที่แขกจะได้รับจากที่พักก็ชวนอึ้งไม่ต่างกัน เพราะบนจานของเธอมีแค่ไข่ผัดกับไส้กรอก และมะเขือเทศ ซึ่งมีปริมาณรวมกันไม่ถึงครึ่งจานเท่านั้น แถมเมื่อมองดูฉากหลังยังพบว่าแขกต้องนำผ้ามาแขวนตากไว้บนราว ที่เกาะอยู่ระหว่างเสา 2 ต้น

เที่ยวแบบประหยัด
ขอบคุณข้อมูลจาก MSNews

          ภาพช็อกเหล่านี้ทำให้ผู้ชมแทบไม่อยากเชื่อสายตา และเมื่อดูจากแฮชแท็กของเธอทำให้คาดเดาได้ว่า ทริปดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนักเรียนแลกเปลี่ยนสำหรับชาวยุโรป แต่น่าทึ่งที่แม้สิ่งต่าง ๆ จะไม่สะดวกสบายนัก สาวคนนี้ยังบอกว่า "อย่างน้อยมันก็ยังสนุก" และเธอก็ใช้เวลาพักอยู่ที่นี่ถึง 2 สัปดาห์

          ทั้งนี้ เมื่อมีคนเข้ามาถามว่าเธอใช้งบค่าที่พักไปเท่าไหร่กันแน่ หญิงเจ้าของคลิปตอบว่า "2 ยูโร (ราว 79 บาท) และความฝัน" พร้อมกันนั้นยังยืนยันกับคนที่มาคอมเมนต์ใต้คลิปด้วยว่า เธอยังอยากกลับไปเที่ยวที่นั่นอีก
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวเที่ยวแบบประหยัด เปิดที่พักสภาพอึ้ง ไม่มีแม้ผ้าปูที่นอน แทบเหมือนคนเร่ร่อน โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 12:09:53 13,682 อ่าน
TOP
x close