สาวเจอความลับแม่ในกล่องเก่า ๆ ใจพังเห็นภาพตำตา แม่กับผัวเรา ถามจากนี้ทำไงดี

          สาวค้นความลับสุดช็อกของแม่ในกล่องรองเท้าเก่า ใจสลายเห็นภาพตำตา แม่กับผัวเรา ถามชาวเน็ตจากนี้จะทำยังไง ชีวิตแต่งงานจะพังไหม
แม่ยายภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          ทุกครอบครัวล้วนมีความลับเก็บซ่อนอยู่ และต่อให้ไม่มีใครไปขุดคุ้ยเรื่องดังกล่าว ก็ยังมีโอกาสที่เราจะเจอความลับดำมืดนั้นได้อยู่ เช่นเดียวกับหญิงคนหนึ่งที่ได้ค้นพบเรื่องลับสุดช็อกของผู้เป็นแม่โดยไม่ทันได้ตั้งตัว ขณะที่เธอกำลังจะเคลียร์ข้าวของที่อยู่ในตู้เสื้อผ้ารก ๆ ของพวกเขา

          โดยเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ รายงานว่า ระหว่างที่กำลังรื้อและจัดของต่าง ๆ หญิงที่ไม่เผยชื่อรายนี้ก็บังเอิญเจอกล่องรองเท้าใบหนึ่ง ที่ภายในนั้นมียูเอสบีแฟลชไดรฟ์เก็บไว้ เพราะไม่รู้ว่าภายในนั้นมีข้อมูลสำคัญอะไรอยู่หรือไม่ หญิงสาวจึงนำแฟลชไดรฟ์ดังกล่าวไปเสียบกับแล็ปท็อป และเปิดดูข้อมูลภายใน

          แต่นั้นกลับทำให้เธอต้องช็อกหนัก เมื่อได้เจอกับรูปถ่ายมากมายกว่า 50 ภาพ บันทึกกิจกรรมเร่าร้อนที่แม่ของเธอกำลังมีอะไรกับสามีของเธอ ความจริงตรงหน้าทำให้เธอใจสลาย และคิดไม่ออกจริง ๆ ว่าควรจะทำยังไงต่อไปดี  

          "ในนั้นมีรูปถ่ายของสามีกับแม่ฉันที่กำลังมีเซ็กส์กัน มากกว่า 50 ภาพ ฉันรู้สึกเหมือนถูกทรยศเป็นพันครั้งเมื่อเห็นมัน" หญิงเจ้าของเรื่อง ระบุบนโพสต์ใน Reddit  



แม่ยาย
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

          จากการสังเกตดีเทลในภาพ ทำให้หญิงสาวรู้ว่ารูปเหล่านี้น่าจะถ่ายขึ้นที่บ้านหลังเก่าของแม่ นั่นหมายถึงความสัมพันธ์ระหว่างทั้ง 2 คน เกิดขึ้นตั้งแต่ก่อนที่เธอจะแต่งงานกับสามีแล้ว
 
          "สามีเคยทำให้แม่ของฉัน ทำให้ฉันได้เจอกับเขา แต่เขาเป็นเพียงพนักงานอีกทั้งแม่ของฉันก็ยังอายุมากกว่าเขาถึง 30 ปี ทำให้ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีแรงดึงดูดใด ๆ ระหว่างทั้งคู่ ฉันไม่รู้เลยว่าตัวเองอยากไปเผชิญหน้ากับสามีเรื่องนี้หรือไม่ ในความคิดของฉันมันน่าสะอิดสะเอียนมาก ทั้งคู่ไม่มีใครปริปากบอกฉันเลยเรื่องที่เคยคบกัน และแม่ก็ดูมีความสุขกับฉันจริง ๆ ตอนที่เธอไปงานแต่งงานของฉัน"
 
          หญิงสาวไม่รู้จะจัดการกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นยังไง และได้แต่ถามชาวเน็ตว่า "ฉันควรทำยังไงดี"

          ทั้งนี้ มีชาวเน็ตหลายคนที่เข้ามาคอมมเมนต์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยหนึ่งในนั้นระบุว่า "ฉันรู้จักผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำเรื่องแบบนี้ ในฐานะแม่ เธอเจอกับผู้ชายที่อายุน้อยกว่าตัวเองหลายปี และพวกเขามีซัมติงกัน เมื่อความสัมพันธ์จบลงพวกเขาก็ยังเป็นเพื่อนกัน สุดท้ายเขาก็ได้รู้จักกับลูกสาวของเธอ ซึ่งอายุน้อยกว่าเขาถึง 10 ปี และทั้งคู่ก็แต่งงานกันในปีต่อมา ฉันไม่คิดว่าการปิดเรื่องไม่บอกลูกสาวจะเป็นสิ่งที่ดี แต่ก็หาทางเลือกอื่นที่จะไม่ทำให้ใครเดือดร้อนไม่ได้ ฉันหวังจริง ๆ ว่าเพื่อนของฉันจะไม่ใช่แม่คุณ"

          ขณะที่อีกคนชี้ว่า "ไม่ว่าจะถูกหรือผิด แต่ถ้าฉันพบว่าคนรักเคยมีอะไรกับแม่ฉัน ฉันคงโกรธมากและไม่สามารถไปต่อกับเขาได้"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Star

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเจอความลับแม่ในกล่องเก่า ๆ ใจพังเห็นภาพตำตา แม่กับผัวเรา ถามจากนี้ทำไงดี อัปเดตล่าสุด 12 มิถุนายน 2567 เวลา 16:12:03 18,732 อ่าน
TOP
x close