คู่รักทำลับ ๆ ล่อ ๆ จัดรักกันในส้วมกลางแจ้ง รุนแรงแค่ไหน ผนังพังจนเห็นหมด

          คู่รักอารมณ์เปลี่ยว จัดซีนร้อนในห้องน้ำกลางแจ้ง ช็อกไม่ทันถึงสวรรค์ ห้องน้ำพังจนเห็นหมด ชาวเน็ตอึ้งรุนแรงกันขนาดไหน หนักเกินไปแล้วหนุ่ม 
จัดในห้องน้ำ
ภาพจาก 吃瓜網

          วันที่ 12 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานว่า กิจกรรมลับ ๆ ของคู่รักไม่กลายเป็นความลับอีกต่อไป ในเหตุการณ์ที่กลายมาเป็นที่พูดถึงบนโลกออนไลน์ของจีนเมื่อไม่นานมานี้ เมื่อคลิปของชายหญิงคู่หนึ่งที่เข้าไปในห้องน้ำชั่วคราวด้วยกัน ก่อนที่ห้องน้ำดังกล่าวจะพังลงมา ถูกแชร์กันสนั่น

          จากคลิปเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงกลางดึก วันที่ 5 มิถุนายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.47 น. ชายหญิงคู่หนึ่งจูงกันเดินมายังห้องน้ำชั่วคราวที่ตั้งอยู่บริเวณไซต์งานก่อสร้าง ก่อนจะถือวิสาสะเข้าไปในนั้นด้วยกัน ตั้งใจจะใช้เป็นรังรักทำกิจกรรมเร้าใจ แต่ดูเหมือนกิจกรรมนั้นจะรุนแรงหนักหน่วง จนผนังด้านหนึ่งของห้องน้ำพังลงมา ทำให้หญิงสาวล้มหงายลงมาพร้อมกับชายหนุ่มที่กำลังกอดรัด

จัดในห้องน้ำ
ภาพจาก 吃瓜網

จัดในห้องน้ำ
ภาพจาก 吃瓜網

          เหตุไม่คาดฝันดังกล่าวทำให้คู่รักที่กำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม สวรรค์ล่มทันตา ชายหนุ่มรีบลุกขึ้นรูดซิปกางเกงให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินไปมองบริเวณรอบ ๆ ว่าไม่มีใครอยู่ จากนั้นจึงเข้ามาช่วยดึงฝ่ายหญิงขึ้น เป็นอันว่ากิจกรรมของทั้งคู่ต้องจบลงอย่างน่าเสียดาย

จัดในห้องน้ำ
ภาพจาก 吃瓜網

จัดในห้องน้ำ
ภาพจาก 吃瓜網
 
          ทั้งนี้ ยากจะที่บอกได้ว่าสาเหตุที่ห้องน้ำดังกล่าวพังลงมา เป็นเพราะคู่รักใช้งานกันรุนแรงเกินไป หรือมันถูกสร้างมาไม่ดี จนไม่อาจรับน้ำหนักของทั้ง 2 คนได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปนี้ถูกแชร์ไปก็เรียกคอมเมนต์จากชาวเน็ตมากมาย เช่น "เจ้าหนุ่มนั่นรุนแรงขนาดไหน" "หนักเกินไปแล้ว" "ห้องน้ำจุดก่อสร้างเหม็นมาก แต่ยังทำกันได้" และ "อยากหาเรื่องตื่นเต้นทำ แต่ดูเหมือนจะตื่นเต้นเกินไป"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักทำลับ ๆ ล่อ ๆ จัดรักกันในส้วมกลางแจ้ง รุนแรงแค่ไหน ผนังพังจนเห็นหมด โพสต์เมื่อ 12 มิถุนายน 2567 เวลา 16:08:16 15,915 อ่าน
TOP
x close