ผัวนอกใจเมีย กลับตัวกลับใจ 11 ปีผ่านไป เพิ่งรู้ความจริงช็อก ความลับเมีย พีคกว่าฝันร้าย

          สามีเคยนอกใจภรรยา แต่รู้สึกผิด กลับตัวกลับใจเด็ดขาด 11 ปีผ่านไป เพิ่งรู้ความจริงช็อก ความลับภรรยา พีคยิ่งกว่าฝันร้าย
ผัวนอกใจเมีย
 ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

       
วันที่ 13 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยเรื่องราวสุดช้ำจุกอกจากสามีรายหนึ่ง ปัจจุบันอายุ 61 ปี เมื่อไม่นานมานี้ เขาได้เขียนจดหมายถึงคอลัมน์ Dear Deidre ของหนังสือพิมพ์เดอะซัน ในอังกฤษ เล่าประสบการณ์ชีวิตคู่ที่ไม่คาดคิด พร้อมทั้งขอคำแนะนำปรึกษา โดยเล่าว่าในอดีตเขาเคยทรยศนอกใจภรรยาที่กำลังตั้งครรภ์ แต่คิดกลับตัวกลับใจ จนเวลาผ่านไปนานถึง 11 ปี คิดว่ามีครอบครัวที่มั่นคงจนถึงบั้นปลายชีวิต แต่กลับพลิกผัน เมื่อได้พบความลับดำมืดสุดช็อกของภรรยา

          สามีรายนี้เผยว่า เขาและภรรยาซึ่งปัจจุบันอายุ 55 ปี แต่งงานกันมานาน 34 ปี ชีวิตคู่ของทั้งสองดูเหมือนจะมีความสุข และสนับสนุนซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี พวกเขามีลูกชายด้วยกัน 2 คน ซึ่งเติบโตขึ้นมาด้วยความรักและความอบอุ่นภายในครอบครัวที่พร้อมหน้า ทว่าเมื่อ 11 ปีก่อน เขาได้ทำเรื่องที่ผิดพลาดอย่างน่ารังเกียจ เขามีความสัมพันธ์ชู้สาวกับหญิงคนอื่น ในขณะที่ภรรยากำลังตั้งท้อง

          อย่างไรก็ตามในขณะนั้น ภรรยาของเขาตัดสินใจที่จะให้อภัยเขาจากใจจริง และให้โอกาสเขาได้แก้ตัวอีกครั้ง ซึ่งมันทำให้ทางสามีรู้สึกซาบซึ้งและสะเทือนใจเป็นอย่างมาก เขาจึงเลือกตัดขาดความสัมพันธ์กับมือที่สามอย่างเด็ดขาด พร้อมทั้งมุ่งมั่นสุดใจที่จะฟื้นความสัมพันธ์ของเขาและภรรยาให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม รวมถึงตั้งใจอย่างแน่วแน่ว่าจะไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก

          สามีเผยว่า เขาใช้ความพยายามอย่างมากเพื่อที่จะทำให้ความรักของเขาและภรรยากลับมาเป็นเหมือนเดิมอีกครั้ง และยอมรับว่ามันยากมากจริง ๆ ที่จะไปจุดเดิม อีกทั้งยังมีปัจจัยอื่น ๆ เช่นเรื่องอายุที่เพิ่มมากขึ้น ทำให้เขาไม่สามารถตอบสนองความพึงพอใจของภรรยาได้เท่าเดิม ทว่าภรรยาของเขาก็ไม่เคยเรียกร้องอะไรจากเขาเลย เธอใช้ชีวิตเป็นภรรยาและแม่ของลูก ๆ มาตามปกติ โดยที่เขาไม่ได้ล่วงรู้เลยว่าเบื้องหลังเธอมีอะไรซ่อนอยู่

          หลังจากเวลาผ่านไป 11 ปี ในที่สุดเขาก็เพิ่งได้รู้เรื่องราวที่เขาไม่เคยคาดฝันหรือจินตนาการมาก่อน ความจริงก็คือ ภรรยาของเขาแอบไปมีเซ็กส์นอกบ้าน เธอมีสัมพันธ์ชู้สาวกับผู้ชายอื่นมากถึง 7 คน โดยที่ผ่านมา ที่ภรรยาของเขาชอบออกไปนอกบ้านตลอดทุกสัปดาห์ เขาเข้าใจมาตลอดว่าเธอไปสปานวดผ่อนคลายแบบธรรมดาทั่วไป แต่แท้จริงแล้วมันคือสปาอีโรติก  

          หลังจากเรื่องราวของภรรยาถูกเปิดเผย ทางภรรยาก็ยอมรับผิดและขอโทษสามี กล่าวอ้างว่าเป็นเพราะความทุกข์ใจที่เธอเผชิญในอดีตจากการที่ถูกสามีนอกใจ และขอให้เขาให้อภัย บอกว่าเธอสูญเสียเขาไปไม่ได้ แต่เมื่อทางเพื่อนของสามีเมื่อทราบเรื่อง เขาก็บอกให้หย่าโดยเร็วที่สุด ทำให้ตอนนี้ในใจของสามีรู้สึกสับสนมาก ตัวเขาเองเชื่อว่ายังคงรักภรรยาอย่างสุดซึ้ง แต่ในขณะเดียวกันก็ทนต่อการทรยศของเธอไม่ได้ เขาจึงมาขอคำแนะนำ เพื่อให้ผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปได้

          ทางคอลัมนิสต์ของ Dear Deidre ได้ให้คำแนะนำกับสามีรายนี้ว่า เขาควรแสดงทางอารมณ์และเผยความรู้สึกอย่างตรงไปตรงมา บอกภรรยาไปว่า เขารับไม่ได้กับความรู้สึกถูกทรยศ และแสดงความปรารถนาออกมา หากต้องการให้ความสัมพันธ์กลับมาใกล้ชิดกัน ด้วยความรู้สึกรักและหวังว่ามันจะเริ่มต้นใหม่ได้อีกครั้ง อาจจะสร้างความใกล้ชิดทางกาย เริ่มจากการจูบและกอดให้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม หากสามีสามีของเธอรู้สึกเจ็บปวดจนไม่สามารถยอมรับได้ เบื้องต้นแนะนำให้เขาลองพิจารณาขอความช่วยเหลือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวนอกใจเมีย กลับตัวกลับใจ 11 ปีผ่านไป เพิ่งรู้ความจริงช็อก ความลับเมีย พีคกว่าฝันร้าย อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2567 เวลา 11:53:55 29,908 อ่าน
TOP
x close