หญิงพัก รร. 5 ดาว เจอ พนง. บุกเข้าห้อง-เห็นตอนอาบน้ำ ฟังคำตอบจาก รร. ยิ่งเดือด

 
              หญิงร้อง พักโรงแรม 5 ดาว เจอ พนง. บุกเข้าห้องตอนอาบน้ำ เห็นภาพตอนโป๊ ซ้ำยังเข้ามาตอนแขกไม่อยู่ ขยับข้าวของตามใจ ฟังคำตอบจากโรงแรมยิ่งเดือด


พนักงานเข้าห้องแขก

              วันที่ 12 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า แขกรายหนึ่งซึ่งเข้าพักที่โรงแรมระดับ 5 ดาวในประเทศจีน ออกมาแสดงความไม่พอใจ หลังพบว่าพนักงานโรงแรมเข้ามาในห้องพักของเธอถึง 2 ครั้ง โดยมีทั้งเข้ามาตอนที่เธอกำลังอาบน้ำจนเห็นภาพที่ไม่ควรเห็น และยังเข้ามาเคลื่อนย้ายสิ่งของส่วนตัวตอนที่เธอไม่อยู่ในห้อง แต่กลับต้องโมโหกว่าเดิมเมื่อทางโรงแรมยืนยัน ว่าการกระทำของพนักงานเป็นขั้นตอนปฏิบัติตามมาตรฐาน

              โดย หญิงจีนแซ่จาง เปิดเผยว่า เธอ สามี และลูก ๆ เข้าเช็กอินที่โรงแรม 5 ดาวแห่งหนึ่งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา จากนั้นเธอก็พาลูกไปอาบน้ำด้วยกันตอนกลางคืน ไม่คาดคิดว่าจู่ ๆ พนักงานโรงแรมจะเปิดประตูเข้ามาในห้อง เพื่อเอาเกี๊ยวมาเสิร์ฟ และได้เห็นภาพตอนที่เธอกับลูกอาบน้ำกัน

              เมื่อให้ทางโรงแรมสอบสวนเรื่องดังกล่าว เธอก็ได้ทราบว่าตอนแรกพนักงานรายดังกล่าวเคาะประตูห้องแล้ว แต่เพราะไม่มีใครตอบรับเลยเดินเข้าห้องมา ดังนั้นแม้จะรู้สึกอับอายและไม่พอใจนัก จาง ก็ยังไม่ได้เอาเรื่องอะไรกับทางโรงแรม เพราะมองว่าเธอไม่ได้ยินเสียงเคาะประตูเอง แถมไม่ได้กดปุ่ม "ห้ามรบกวน" ไว้

              จากนั้นวันต่อมา (9 มิถุนายน) เวลาประมาณ 10.00 น. หลังกินมื้อเช้าแล้ว จาง กับครอบครัวก็ออกไปเดินเล่นในพื้นที่ใกล้ ๆ โรงแรม และกลับเข้าห้องมาตอน 13.00 น. แต่เธอต้องหัวเสียอีกครั้งเมื่อพบว่าของใช้ส่วนตัวในห้องถูกเคลื่อนย้าย แถมไม่มีร่องรอยใด ๆ บ่งบอกว่ามีการทำความสะอาด เตียงยังไม่ได้เก็บ ผ้าเช็ดตัวไม่ถูกเปลี่ยน ดังนั้นเธอจึงโทร. แจ้งยังพนักงานต้อนรับทันที
 
              แต่พนักงานแจ้งว่า แม่บ้านเข้าไปในห้องของพวกเขาจริง ๆ เพื่อจะเก็บผ้าที่ต้องซ้องแห้งออกมา อย่างไรก็ตาม จาง ไม่พอใจกับคำตอบดังกล่าว เพราะวันนั้นพวกเธอจะเช็กเอาต์อยู่แล้ว ไม่มีความจำเป็นใด ๆ ที่จะเข้ามาเก็บผ้าไป อีกทั้งเห็นได้ชัดว่าพนักงานไม่ได้เข้ามาทำความสะอาดห้อง แค่เข้ามาเดินรอบห้องแล้วเคลื่อนย้ายของใช้ส่วนตัวที่เธอทิ้งไว้เท่านั้น
 
              ทั้งนี้ ทางโรงแรมชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่พนักงานเข้าไปในห้องของแขกทั้ง 2 รอบ เป็นไปตามขั้นตอนการจัดการของโรงแรม โดยพวกเขายินดีชดเชยให้เธอด้วยการมอบคูปองอาหารเช้า และคูปองอาฟเตอร์นูนทีให้ อย่างไรก็ตาม จาง ตัดสินใจไม่รับการชดเชยนั้น และนำเรื่องมาร้องสื่อเพราะไม่พอใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงพัก รร. 5 ดาว เจอ พนง. บุกเข้าห้อง-เห็นตอนอาบน้ำ ฟังคำตอบจาก รร. ยิ่งเดือด โพสต์เมื่อ 13 มิถุนายน 2567 เวลา 13:41:51 31,082 อ่าน
TOP
x close