เพื่อนลื่นล้มต่อหน้าตอนถ่ายคลิปน้ำตก คนกลับโฟกัสที่ตากล้อง ยกเป็นคนเลือดเย็นที่สุดในปฐพี !

 
               ไวรัล หนุ่มไปเที่ยวกับเพื่อน ถ่ายคลิปน้ำตกอยู่ดี ๆ เห็นเพื่อนลื่นต่อหน้าต่อตา ทว่ากลับมีบางอย่างผิดปกติ คนไม่ขำเพื่อน แต่ขำตากล้อง นิ่งขนาดนี้เข้าขั้นเลือดเย็นแล้วพี่ !
คลิปตลก
ภาพจาก TikTok @balll444

คลิปตลก
ภาพจาก TikTok @balll444

คลิปตลก
ภาพจาก TikTok @balll444

               แม้ในยุคนี้ กล้องมือถือจะพัฒนาไปมาก ถ่ายภาพไม่สะดุด ความคมชัดระดับ 4K แต่บ่อยครั้งเวลาที่คนถ่ายตกใจ มือสั่น หรือเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันต่อหน้า เรามักจะเห็นว่าภาพถ่ายสะดุด กล้องสั่น ฟังไม่รู้เรื่องว่าพูดอะไร ภาพเอียงซ้ายเอียงขวา แต่ไม่ใช่กับไวรัลที่ท่านจะได้เห็นจากนี้

               ทั้งนี้ TikTok @balll444 ได้เผยคลิปไวรัลที่เขาไปเที่ยวน้ำตกแห่งหนึ่ง ซึ่งเขาก็ตั้งใจแพนกล้องถ่ายบรรยากาศโดยรอบให้เห็น โดยที่มีเพื่อนที่ไปด้วยกันเดินไปบนโขดหิน หวังจะเข้าไปใกล้น้ำตกให้มากกว่านี้

               แต่เดินไปใกล้โขดหินได้ไม่ทันไร ปรากฏว่า เพื่อนดันสะดุดตะไคร่น้ำ หกล้มลื่นไหลตกลงมาในน้ำ ซึ่งคนปกติถ้าเห็นแล้วอาจจะตกใจ รีบช่วยรีบทัก ถามเพื่อนว่าเจ็บมาก เป็นอะไรไหม แต่กลายเป็นตากล้องก็ยังทำหน้าที่ต่อไป แพนกล้องต่อให้เห็นบรรยากาศราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ก่อนที่จะแพนกลับมาที่เพื่อนคนดีคนเดิม ที่ตอนนี้ตกลงน้ำไปแล้ว แต่ไม่เป็นอะไรมาก

คลิปตลก
ภาพจาก TikTok @balll444

คลิปตลก
ภาพจาก TikTok @balll444

               ทันทีที่คลิปถูกเผยแพร่ ก็กลายเป็นไวรัลในทันที โดยปัจจุบันมีคนชมกว่า 8 ล้านวิว พร้อมกับที่คนเข้ามาคอมเมนต์สนั่นหวั่นไหว ว่าเพื่อนไหลไปบางปะกงขนาดนั้น กล้องไม่สั่นสักนิด, อะไรเอ่ยเย็นกว่าน้ำตก คำตอบคือ เลือดคนถ่าย, ขำตรงกล้องนิ่งมากเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น, คนถ่ายเลือดเย็นมาก แพนกล้องต่อ 55555

คลิปตลก

คลิปตลก

คลิปตลก

คลิปตลก

คลิปตลก

               แบบนี้เขาไม่เรียกว่าเลือดเย็น แต่เขาเรียกว่าตากล้องมืออาชีพ เจอความผิดปกติต้องมือนั่งเข้าไว้ 555+

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนลื่นล้มต่อหน้าตอนถ่ายคลิปน้ำตก คนกลับโฟกัสที่ตากล้อง ยกเป็นคนเลือดเย็นที่สุดในปฐพี ! อัปเดตล่าสุด 13 มิถุนายน 2567 เวลา 17:52:52 19,740 อ่าน
TOP
x close