ไอดอลสาวโดนไล่ออก ชี้ผิดกฎร้ายแรง ชาวเน็ตสืบรู้เหตุที่แท้ แอบถ่าย AV ตำแหน่งไฝเป๊ะ

          ไอดอลสาวญี่ปุ่นโดนไล่ออกจากวง ชี้ทำผิดกฎร้ายแรง ชาวเน็ตสืบจนรู้สาเหตุ ที่แท้แอบถ่าย AV ตำแหน่งไฝที่เดียวกันเป๊ะ

ไอดอลสาวโดนไล่ออก ชี้ผิดกฎร้ายแรง
ภาพจาก Twitter @kako_nagase

          วันที่ 16 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ ETtoday เผยเรื่องราวของ โยชิโกะ นางาเสะ หรือที่รู้จักในชื่อ คาโกะ นางาเสะ (Kako Nagase) ไอดอลสาวญี่ปุ่น วัย 22 ปี อดีตสามาชิกวง อิโรฮะ ซากุระ (Iroha Sakura) จากค่าย SAKURA Entertainment โดยเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทางต้นสังกัดได้ออกมาเผยแพร่ประกาศที่ทำให้แฟน ๆ ตกใจไปตาม ๆ กัน โดยการปลดเธอออกจากการเป็นสมาชิกอย่างกะทันหัน

          แถลงการณ์จากทางค่าย มีใจความว่า "เราขอขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และขออภัยอย่างจริงใจต่อแฟน ๆ และผู้เกี่ยวข้องที่ให้การสนุบสนุนเรามาโดยตลอดจนถึงตอนนี้ ศิลปินของเรา คาโกะ นางาเสะ ได้กระทำการละเมิดกฎระเบียบของบริษัทอย่างร้ายแรง หลังจากหารือกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องและผู้ปกครองแล้ว จึงตัดสินใจว่า นางาเสะ จะยุติกิจกรรมไอดอลทั้งหมด และจะไม่จัดงานจบการศึกษาใด ๆ เราได้พยายามอย่างดีที่สุด โดยคำนึงถึงความกังวลต่อสมาชิกคนอื่น ๆ และผลกระทบทางสังคมสังคม ทำให้เราต้องตัดสินใจเช่นนี้"

ไอดอลสาวโดนไล่ออก ชี้ผิดกฎร้ายแรง
ภาพจาก Twitter @kako_nagase

          อย่างไรก็ตาม ประกาศดังกล่าวไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดที่ชัดเจน ทำให้เกิดการสงสัยและคาดเดาไปมากมาย จนกลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงดุเดือดบนโลกออนไลน์เป็นวงกว้าง เนื่องจาก คาโกะ นางาเสะ เป็นหนึ่งในสมาชิกวงที่มีหน้าตาน่ารัก รูปร่างดี เป็นหน้าเป็นตาของวง และได้รับความนิยมสูง หลายคนจึงเชื่อว่าการประกาศยุติบทบาทของเธออย่างกะทันหันด้วยเหตุว่า "ละเมิดกฎร้ายแรง" จะต้องมีมูลเหตุอะไรเบื้องหลังอย่างแน่นอน

          กระทั่งต่อมา ชาวเน็ตกลุ่มหนึ่งเปิดเผยข้อมูลว่า มีการพบว่าไอดอลสาวรายนี้ได้แอบไปเข้าร่วมถ่ายทำภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ หรือหนัง AV และหนังเรื่องนี้ก็ถูกนำมาเผยแพร่สะพัดในเว็บไซต์ FC2 ซึ่งเป็นโฮสต์บล็อกยอดนิยมของญี่ปุ่น โดยนางเอกของเรื่องนี้ไม่เพียงแค่มีหน้าตาและรูปร่างที่ดูคล้ายกับไอดอลสาวมาก แต่ตำแหน่งไฝที่อยู่บนหน้ายังมีเหมือนกัน ซึ่งไฝบนแก้มดังกล่าวนั้น นับว่าเป็นเอกลักษณ์ของไอดอลสาวรายนี้เลยก็ว่าได้ เมื่อมีภาพเปรียบเทียบออกมาหลายภาพ ทำให้หลายคนเชื่อไปในทิศทางเดียวกัน

ไอดอลสาวโดนไล่ออก ชี้ผิดกฎร้ายแรง
ภาพจาก Twitter @kako_nagase

ไอดอลสาวโดนไล่ออก ชี้ผิดกฎร้ายแรง
ภาพจาก Twitter @kako_nagase

ไอดอลสาวโดนไล่ออก ชี้ผิดกฎร้ายแรง
ภาพจาก Twitter @kako_nagase

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอดอลสาวโดนไล่ออก ชี้ผิดกฎร้ายแรง ชาวเน็ตสืบรู้เหตุที่แท้ แอบถ่าย AV ตำแหน่งไฝเป๊ะ อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2567 เวลา 22:28:03 44,989 อ่าน
TOP
x close