ดราม่าสะใภ้เกาหลี แพน ฉะแรง สะใภ้ซอ ชอบโชว์ลำบาก สะใจตอนท้องนั่งร้องไห้ หืม ?

          ดราม่าสะใภ้เกาหลีช่องดัง สะใภ้แพน ของขึ้น หลังโดนติ่งแขวะเรื่องก๊อปคอนเทนต์ ฉะแรงถึง สะใภ้ซอ สร้างภาพ-ชอบโชว์ลำบาก ลั่น สะใจตอนท้องนั่งร้องไห้ ด้านชาวเน็ตร้องหืม ไม่ควรสะใจเรื่องการสูญเสียแบบนี้

คุณแพม ภาพจาก YouTube อยู่ไปไทยเกา Family kim

     
     กลายเป็นประเด็นมาคุที่ถูกพูดถึงบนโซเชียลมีเดีย เมื่อทาง คุณแพน ยูทูบเบอร์สายสะใภ้เกาหลี ออกมาชี้แจงเรื่องดราม่าและฉะติ่งช่องของ คุณซอฮยอน สะใภ้เกาหลี โดยต้นเรื่องสืบเนื่องมาจากคลิปเก็บหน่อไม้ที่ทั้ง 2 ช่อง มีการทำคอนเทนต์ในช่วงเวลาไล่เลี่ยกัน ทำให้มีบางคนไปคอมเมนต์ในช่องคุณแพนทำนองว่าก๊อบปี้คอนเทนต์ช่องคุณซอ

          ทั้งนี้ คุณแพน ได้กล่าวในคลิปชื่อว่า "สะใภ้เกาหลีไม่ได้มีคนเดียวค่ะ คลิปสุดท้ายที่จะมาชี้แจงเรื่องดราม่า ติ่งทั้งหลายดูให้จบจะได้ฉลาดขึ้น" เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ระบุว่า ทนไม่ไหวกับติ่งต่าง ๆ ที่ชอบมาคอมเมนต์ช่องคนอื่น โดยที่ไม่คิด ไม่วิเคราะห์ ไม่มีสมอง สักแต่จะด่า สักแต่จะแขวะอย่างเดียว ฉันละเหนื่อยมากเลย เนื่องจากว่ามันมีคลิปหน่อไม้ที่มันแมส คนดูเยอะมาก แล้วมีเมนต์หาว่าฉันไปก๊อปเค้า ทั้งที่ฉันลงก่อน

          "ช่วยดูวันที่ด้วยนะอิพวกติ่งทั้งหลาย ฉันลงก่อนเค้า และอยากบอกว่า ฉันเนี่ยเก็บหน่อไม้หลังบ้านสามีค่ะ ไม่ได้ขึ้นเขาไปขโมยเค้ามาขายนะคะ ที่เกาหลีกฎหมายเค้ามีนะคะ ไม่ใช่ว่าอยู่ ๆ จะไปเก็บหน่อไม้ที่ไหนก็ได้ หน่อไม้เกาหลีส่วนมากไม่ขึ้นตามธรรมชาติค่ะ"

ซอฮยอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สะใภ้เกาหลี ซอเเฟนเพจ

          คุณแพน บอกด้วยว่า หน่อไม้ที่เกาหลีนั้นเก็บกินพอได้ถ้าตำรวจไม่เจอ แต่ว่าพวกที่เก็บขายคือน่าเกลียดมาก ขนาดมีคนทักมาในเพจขอให้ฉันขายหน่อไม้ ฉันยังไม่ขายเลย เพราะอะไร คือมันแก่มาก เราก็ไม่กล้าขายนะคะ ไม่เหมือนใครบางคน แก่ ๆ ยาว ๆ ขายหมดค่ะ เหมือนกับว่าไม่มีเงิน (หัวเราะ) ทำตัวลำบากมาก ยังไงน้า

          นอกจากนี้ คุณแพน ยังพูดถึงสาเหตุที่ไม่ลงรอยกับสะใภ้เกาหลีช่องดังด้วยว่า ฉันก็ไม่เคยออกมาพูดว่าฉันเคยเกาเหลากับเค้ามาก่อน เมื่อก่อนเขาเป็นพี่สาวที่น่ารัก เคยเป็นที่ปรึกษากันมาก่อน เคยทักมาถามเรื่องทำคลิป ทำวิดีโอ แต่ว่าพอเค้าดัง หน้ามือเป็นหลังตีนเลยค่ะ

คุณแพม
ภาพจาก YouTube อยู่ไปไทยเกา Family kim

          "ฉันเคยไปหาเค้าตอนที่ฉันท้อง ท้องใกล้คลอด นั่งรถหลายชั่วโมงเพื่อไปเจอเค้า ปรากฏว่ามีแต่แม่ย่ามาต้อนรับ จนกินใกล้จะเสร็จแล้ว สามีเค้าเข้าร้าน แต่ตัวเขาไม่มา เพราะอะไร อาจจะเป็นเพราะเราไม่ใช่ดารา ไม่ดัง ก็เลยไม่มีประโยชน์ (หัวเราะ) จากนั้นมาฉันก็เคยโพสต์ทำนองว่าเค้าไม่ออกมา เค้าก็บล็อกฉันทุกช่องทางเลย จากนั้นฉันก็เกลียดเค้ามาก เกลียดแบบเกลียดสุด ๆ

          ถามว่าอิจฉามั้ยที่เค้าดังระดับประเทศ ฉันไม่เคยเลย ฉันไม่เคยอิจฉา บอกเลยว่าชีวิตฉันไม่ชอบความลำบาก อยู่กับความเป็นจริงนะคะ"

คุณแพม
ภาพจาก Youtube อยู่ไปไทยเกา Family kim

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คลิปถูกปล่อยออกมา ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ออกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งแฟนคลับคุณแพน และแฟนคลับคุณซอ แต่อีกส่วนหนึ่งที่คอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกันก็คือ ไม่ชอบกันก็ควรต่างคนต่างอยู่, ไม่ว่าจะยังไง ก็ไม่ควรสะใจเรื่องที่คนเขาสูญเสียลูกแบบนี้ มันเกินไป ฯลฯ ซึ่งภายหลังพบว่า คุณแพนได้มีการแก้ไขข้อความที่เขียนว่าสะใจไว้ในคอมเมนต์ใต้คลิปออกแล้ว ส่วนฝั่งของคุณซอฮยอน สะใภ้เกาหลี ยังไม่ได้มีความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้แต่อย่างใด

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



ซอฮยอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สะใภ้เกาหลี ซอเเฟนเพจ

หน่อไม้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สะใภ้เกาหลี ซอเเฟนเพจ

คุณแพม
ภาพจาก Youtube อยู่ไปไทยเกา Family kim

ซอฮยอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สะใภ้เกาหลี ซอเเฟนเพจ

ซอฮยอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สะใภ้เกาหลี ซอเเฟนเพจ

ซอฮยอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สะใภ้เกาหลี ซอเเฟนเพจ

ซอฮยอน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สะใภ้เกาหลี ซอเเฟนเพจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าสะใภ้เกาหลี แพน ฉะแรง สะใภ้ซอ ชอบโชว์ลำบาก สะใจตอนท้องนั่งร้องไห้ หืม ? อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2567 เวลา 13:47:57 108,927 อ่าน
TOP
x close