สาวขึ้นจากสระแค่ 8 วินาที ทำผู้คนใจคอไม่ดี อึ้งเหมือนมีทุ่นส่วนตัว กลัวแล้วแม่คุณ


          สาวขึ้นจากสระธรรมดา แต่ทำคนฮือฮาใจคอไม่ดี ชาวเน็ตถึงกับบอกเห็นแล้วกลัว คนเมนต์สนั่นพร้อมเปิดวาร์ปอย่างไว

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก TikTok infini_abc

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก TikTok infini_abc

          วันที่ 16 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานว่า ไม่นานมานี้ได้มีกระแสฮือฮาขึ้นในหมู่ชาวเน็ต เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้นำคลิปสั้น ๆ ของสาวสวยมาโพสต์ลงกลุ่ม 爆廢1公社 พร้อมแคปชั่นชวนสงสัย ระบุว่า "คลิปนี้ทำให้ฉันกลัวจริง ๆ" ซึ่งหากมองผ่าน ๆ หลายคนก็คงเห็นว่าเป็นคลิปของสาวสวยรายหนึ่งที่กำลังเล่นน้ำในสระ จะมีอะไรน่ากลัวตรงไหน แต่เมื่อได้เข้ามาชมก็ทำให้มีคนไม่น้อยเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างคึกคัก

          กลายเป็นว่าในคลิปความยาว 8 วินาทีนี้ คนถ่ายได้ตั้งกล้องไว้ข้างสระว่ายน้ำในร่ม จากนั้นหญิงสาวในชุดบิกินี่สีดำที่โผล่จากน้ำมาแค่ช่วงบน ก็เริ่มเคลื่อนที่เข้ามาหากล้องจนมาเกาะขอบสระ ในช่วงเวลานั้นหน้าอกหน้าใจไซซ์สะบึมก็ปรากฏให้เห็น ราวมิสไซส์ลูกโตที่พุ่งเข้าหา ภาพอันสะกดตานี้ทำให้คนที่ได้ชมต่างตะลึง หลายคนยังแสดงความตกใจเช่น "ว้าว ฉันกลัวแล้ว นั่นลูกโป่งเหรอ" "พกทุ่นชูชีพของตัวเองมาด้วย" และ "ไม่สมเหตุสมผลเลย"

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก TikTok infini_abc

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก TikTok infini_abc

          อย่างไรก็ตาม บางคนอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวคนนี้ใส่ฟิลเตอร์มากเกินไปหรือไม่ โดยชี้ให้เห็นถึงความบ้านเบี้ยวที่ปรากฏในฉากหลัง สังเกตเห็นว่ากรอบประตูหน้าต่างที่อยู่ด้านหลังนั้นบิดเบี้ยวอย่างชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นก็ค่อนข้างเชื่อว่ารูปร่างของเธอน่าจะเป็นของจริง

          หลังภาพของสาวรายนี้กลายเป็นที่ฮือฮา ในที่สุดก็มีคนเข้าไปขุดหาตัวจนเปิดวาร์ปได้สำเร็จ พบว่าแท้จริงแล้วสาวคนนี้มีชื่อว่า หลิวซวน เป็นช่างทำผมเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามอินสตาแกรมมากกว่า 1.7 แสนฟอลโลเว่อร์ ที่ผ่านมาเธอยังขยันลงภาพอวดรูปร่างอันน่าประทับใจจนมีคนกดไลก์กันมาก ส่วนคลิปขึ้นจากสระนี้พบว่าเป็นคลิปที่เจ้าตัวเคยโพสต์ลงโซเชียลไว้เมื่อช่วงเดือนตุลาคม 2566 ซึ่งมีคนเข้ามากดไลก์กว่า 1 แสนครั้งแล้ว

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram infini_abc

สาวเซ็กซี่
ภาพจาก Instagram infini_abc


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขึ้นจากสระแค่ 8 วินาที ทำผู้คนใจคอไม่ดี อึ้งเหมือนมีทุ่นส่วนตัว กลัวแล้วแม่คุณ อัปเดตล่าสุด 17 มิถุนายน 2567 เวลา 11:35:26 26,168 อ่าน
TOP
x close