เมียแฉคนขับรถไฟ เล่นชู้-แซ่บกันตอนปฏิบัติหน้าที่ คึกจัดไม่แคร์ความปลอดภัย ผดส.


           เมียแฉคนขับรถไฟ เล่นชู้ระหว่างปฏิบัติหน้าที่ คุยแซ่บกับเมียน้อย - ให้กินบวบตอนขับรถไฟ ไม่นึกถึงความปลอดภัยผู้โดยสาร หน่วยงานเพิ่งขยับหลังมีข่าว

ผัวเล่นชู้บนรถไฟ

           วันที่ 15 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานเรื่องราวอื้อฉาวในไต้หวัน เมื่อหญิงรายหนึ่งออกมาเปิดโปงพฤติกรรมของสามีซึ่งมีอาชีพเป็นคนขับรถไฟ แต่แอบเป็นชู้กับเพื่อนร่วมงานหญิง แถมยังมีอะไรกันระหว่างปฏิบัติหน้าที่ โดยมีหลักฐานเป็นบทสนทนาวาบหวิวที่ทั้งคู่คุยกันถึงโมเมนต์สุดตื่นเต้นบนรถไฟ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ภรรยาของฝ่ายชายสุดทน แต่แม้เธอจะร้องเรียนพฤติกรรมของทั้งคู่ไปถึง 2 ครั้งแล้ว กลับถูกหน่วยงานต้นสังกัดของทั้ง 2 คนเมินเฉย ทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นต่อเหตุฉาวดังกล่าว

           รายงานเผยว่า คนขับรถไฟที่ถูกกล่าวหาคือ นายเซียว อายุ 30 ปี ซึ่งแต่งงานกับ นางหลิน จนมีลูกด้วยกันแล้ว 3 คน นายเซียวทำงานให้กับการรถไฟไต้หวันมา 6 ปีแล้ว และมาเป็นคนขับรถไฟได้ 5 ปี ตอนที่ลูกคนแรกเพิ่งคลอดเขาก็ถูกภรรยาจับได้ว่านอกใจมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่เขาก็สัญญากับเธอว่าจะเลิกพฤติกรรม และขอให้เธอยอมอภัยให้ แต่แล้วอีกไม่กี่ปีต่อมานายเซียวก็กลับมาทำนิสัยแบบเดิม ๆ อีก

           โดยรอบนี้เขาเล่นชู้กับเพื่อนร่วมงานหญิง ซึ่งเคยมีตำแหน่งเป็นถึงรองนายสถานี ชู้รักคนนี้เป็นผู้หญิงที่ชอบแสวงหาความตื่นเต้นเร้าใจ และยังกล้ามากถึงขั้นทำเรื่องลามกกับนายเซียวอย่างไม่ละอาย แถมยังส่งภาพลับของตัวเองมาให้เขาดู เป็นภาพขณะที่กำลังเปลือยกายสำเร็จความใคร่โดยสวมเสื้อที่เป็นเครื่องแบบคลุมทับไว้ บนอกเสื้อนั้นมีป้ายระบุตำแหน่งของเธอชัดเจน

           นางหลิน ชี้ว่า สามียิ่งไร้ความละอายมากขึ้นหลังเป็นชู้กับหญิงรายนี้ เขาถึงขั้นโพสต์รูปหวาน ๆ ของตัวเองกับชู้รักโดยไม่แคร์ว่าตัวเองจะเป็นชายที่แต่งงานแล้ว เขายังมีเซ็กส์กับชู้รักและถ่ายคลิปเก็บไว้ สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้นางหลินโกรธมากและต้องการหย่า

ผัวเล่นชู้บนรถไฟ

           อย่างไรก็ตาม ระหว่างการหาหลักฐานมัดพฤติกรรมของสามี นางหลินยังเจอเรื่องช็อกกว่าเดิมตอนที่ไปเช็กข้อมูลการบันทึกเสียงในรถของเขา มันเป็นเสียงขณะที่นายเซียวกับคุยกับชู้รักเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยมีการคุยหยอกล้อกันเรื่องที่เขามีเซ็กส์กับอีกฝ่ายขณะขับรถไฟ แถมยังพูดเองว่าหาเรื่องหลุดออกไปจะต้องถูกดำเนินคดีแน่ ๆ แต่คงไม่เป็นอะไรเพราะเขาได้ล้างข้อมูลที่บันทึกไว้ในรถไฟไปแล้ว
 
           ขณะเดียวกับ ชู้รักที่คุยอยู่กับเขาเอาแต่หัวเราะและบอกว่า "แต่มันหลายครั้งมากเลยนะ"
 
           นายเซียวยังพูดถึงเรื่องที่ให้อีกฝ่ายสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองขณะขับรถไฟด้วย แถมยังบอกว่า "กินของฉันตรงนี้สิ" และถามย้ำว่า "อร่อยไหม"
 
           บทสนทนาบาดหูบาดใจทำให้นางหลินยิ่งโกรธจัด เพราะสามีไม่เพียงแค่นอกใจ แต่ยังแสวงหาความตื่นเต้นทางเพศโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยต่อผู้โดยสาร เป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่งและอาจทำให้เกิดอันตรายต่อสาธารณะ อย่างไรก็ตาม เธอร้องเรียนพฤติกรรมของสามีไปยังหน่วยงานถึง 2 ครั้งแล้ว ในเดือนเมษายนและเดือนมิถุนายน แต่กลับต้องหงุดหงิดยิ่งกว่าเดิม เพราะทางหน่วยงานแค่รับเรื่องแต่ไม่ตามเรื่องใด ๆ ราวจะช่วยกันปกปิด
 
           จนสุดท้ายเมื่อเรื่องถึงสื่อ ทางการรถไฟจึงยอมออกมาพูดถึงกรณีที่เกิดขึ้น ยืนยันว่าได้สั่งย้ายพนักงานทั้ง 2 คนที่เกี่ยวข้องออกจากหน้าที่เดิมแล้ว และจะมีการชี้แจงรายละเอียดเพิ่มเติมภายหลัง  
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Next Apple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแฉคนขับรถไฟ เล่นชู้-แซ่บกันตอนปฏิบัติหน้าที่ คึกจัดไม่แคร์ความปลอดภัย ผดส. อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2567 เวลา 10:38:23 12,688 อ่าน
TOP
x close