x close

พบแล้ว วิธีแก้แค้นคนจอดรถหน้าบ้าน ขวางประตู ติดป้ายเตือนแล้วไม่ฟัง เจอแบบนี้จำจนตาย !

          ไวรัล TikTok สาวแนะทางออก วิธีแก้แค้นคนมาจอดรถหน้าบ้าน ขวางประตูจนออกไม่ได้ ติดป้ายเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องเจอแบบนี้เข้าไปจัง ๆ รับรองเข็ด จำจนตาย
จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok gangkati

          ปัญหาสุดคาสสิกยอดฮิตติดอันดับไม่ว่าคุณจะมีบ้านอยู่ที่ไหนในเมืองไทย คือการที่มีรถมาจอดขวางหน้าบ้าน ทำให้เราไม่สามารถออกจากบ้านได้ หากพบว่าเป็นรถเพื่อนบ้าน อาจจะหงุดหงิดที่ต้องเรียกให้มาถอยรถออกไป แต่หากเราไม่รู้ว่าเจ้าของรถเป็นใคร ยิ่งเพิ่มความหงุดหงิดใจเป็นสองเท่า

          ล่าสุด 18 มิถุนายน 2567 TikTok gangkati ได้เผยให้เห็นคลิปไวรัล เมื่อมีคนมาจอดรถหน้าบ้านของคุณกะทิ โดยจอดขวางประตูเอาไว้ทั้งคัน ทั้งที่มีป้ายเตือนแล้วว่า กรุณาอย่าจอดรถขวางประตู

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok gangkati

          ทั้งนี้ จะเห็นว่าในซอยดังกล่าวนั้น บ้านทุกหลังมักจะจอดรถเอาไว้หน้าบ้าน บ้างก็จอดริมรั้วติดกำแพง และมีรถคันหนึ่งมาจอดขวางหน้าบ้านคุณกะทิเต็ม ๆ เธอเลยเล่นใหญ่รัชดาลัยเธียเตอร์ ด้วยการเรียกรถยกมายกรถที่จอดขวางออกไป ร้องเพลงฟ้าจรดทรายประกอบ พร้อมกับโบกมือให้สัญญาณรถยกให้ถอยมายกรถออกไปเลย !


จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok gangkati

          แม้ว่าคุณกะทิจะไม่ได้บอกว่า ตอนนี้รถที่จอดขวางหน้าบ้าน ถูกยกไปไว้ไหน แต่ก็มีคนมาเฉลยแล้วว่า รถยกดังกล่าวเป็นรถยกจาก สน. จึงมีความเป็นไปได้สูงที่รถจะถูกยกไปไว้ที่ สน. แล้วให้คนที่จอดรถขวางหน้าบ้านคนอื่นมาจ่ายค่ารถยกเอง

          งานนี้มีแต่คนมาบอกว่าทำถึงมา เริดมาก ของแท้ เป็นตัวแทนหมู่บ้านจัดการพวกมีรถแต่ไม่มีที่จอด เล่นแบบให้จำจนตาย ทีหลังอย่าจอดรถขวางหน้าบ้านใครอีก

จอดรถขวางหน้าบ้าน
ภาพจาก TikTok gangkati


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบแล้ว วิธีแก้แค้นคนจอดรถหน้าบ้าน ขวางประตู ติดป้ายเตือนแล้วไม่ฟัง เจอแบบนี้จำจนตาย ! อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2567 เวลา 11:41:43 68,124 อ่าน
TOP