สาวเปิดชีวิต คบกับแฟนรุ่นเก๋า 7 คนพร้อมกัน ลั่นมีคนแข่งเอาใจ ยิ่งเปย์หนักยิ่งได้แซ่บบ่อย


          สาวเปิดชีวิต คบกับแฟนรุ่นเก๋า 7 คนพร้อมกัน ลั่นชีวิตแสนสบายมีคนแข่งกันเอาใจ ยิ่งเปย์หนักยิ่งได้แซ่บบ่อยกว่า เมินคนมองเอาเปรียบคนแก่

หญิงสาวคบชายแก่ 7 คน

          วันที่ 14 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล รายงานว่า หญิงสาวชาวโคลอมเบียรายหนึ่งกำลังตกเป็นเป้าถูกวิจารณ์เดือดในอเมริกาใต้ หลังเรื่องที่เธอมีความสัมพันธ์กับชายสูงวัย 7 คนในเวลาเดียวกัน กลายเป็นที่พูดถึงจนเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ แต่แม้คนจะตราหน้าเธอว่ากำลังเอาเปรียบผู้สูงวัยเพื่อเงิน หญิงสาวรายนี้ก็ไม่แคร์ ยืนยันว่าแค่เธอกับคนรักโอเค อย่างอื่นก็ไม่ใช่เรื่องสำคัญ

          ลีนา หญิงสาวจากเมืองบาร์รังกียา ประเทศโคลอมเบีย ได้รับความสนใจจากคนทั้งประเทศจากความสัมพันธ์ที่ไม่เหมือนใคร โดยหลังจากผ่านความรักที่น่าผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากหนุ่มรุ่นราวคราวเดียวกัน ลีนาก็เริ่มตระหนักว่าเธอสามารถแสวงหาความมั่นคงทางอารมณ์และการเงินได้ง่ายกว่ามาก หากมุ่งเป้าไปยังผู้ชายสูงวัยแทน

          หญิงสาวจำได้ว่าในอดีต สามีแก่ ๆ ของเพื่อนบ้านมักจะชอบมาหยอกล้อและจีบเธอเสมอ ทำให้รู้ตัวว่าเธอคงดูน่าดึงดูดมากกว่าสำหรับชายสูงวัย และพวกเขาก็พร้อมทำได้ทุกอย่างเพื่อให้ได้หญิงสาววัยเดียวกับเธอมาครองคู่ ด้วยเหตุนี้เธอจึงเริ่มใช้เวลาไปคลุกคลีอยู่ตามสวนสาธารณะและสถานที่อื่น ๆ ที่ชายชราขี้เหงามักไปรวมตัวสังสรรค์กัน

          และตอนนี้ลีนาก็กำลังมีความสัมพันธ์กับชายสูงวัยถึง 7 คน ที่ล้วนแต่เป็นผู้ให้การสนับสนุนด้านการเงินแก่เธอ

          "หลังวิเคราะห์ความสัมพันธ์ที่ผ่านมาทั้งหมด ฉันเริ่มคิดได้ว่าคุณไม่จำเป็นต้องร้องขออะไรจากพวกคนชรา พวกเขาพร้อมให้คุณได้ทุกอย่างอยู่แล้ว เพราะด้วยวัยของพวกเขาก็คงไม่มีวันได้ผู้หญิงรุ่นฉันไปแน่ ๆ นั่นเป็นเหตุผลที่ฉันตัดสินใจมองหาชายสูงวัยแทน และพวกเขาก็ทำให้ฉันมีความสุขได้ตลอดเวลา" ลีนา กล่าว

หญิงสาวคบชายแก่ 7 คน

          ในขณะที่การคบหาผู้ชายหลายคนในเวลาเดียวกันเป็นเรื่องชวนอึ้งแล้ว ยังน่าตกตะลึงเมื่อปรากฏว่าแฟนวัยเก๋าของลีนาทั้ง 7 คน ต่างก็รู้จักกันดี แถมพวกเขายังยินดีแชร์แฟนสาวด้วยกัน อีกทั้งแต่ละคนยังมีหน้าที่รับผิดชอบดูแลค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในชีวิตของลีนา ตลอดจนทำงานบ้านให้เธอทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นทำความสะอาด ซักผ้า ทำอาหาร และอื่น ๆ รวมถึงแข่งขันกันเพื่อแย่งชิงความรักจากเธอ
 
          การคบหาแบบนี้ยากที่จะมองได้ว่ามีความรักมาเกี่ยวข้อง ซึ่งลีนาก็ยอมรับอย่างตรงไปตรงมา ว่าความสัมพันธ์ของเธอกับชายสูงวัยทั้ง 7 เป็นเหมือนธุรกิจมากกว่าความรัก และเธอก็จะให้รางวัลแก่แฟนหนุ่มที่ใจกว้าง เปย์ให้เธอหนักกว่าในแต่ละเดือน ด้วยการร่วมเตียงกับพวกเขาบ่อยขึ้น

          เมื่อเรื่องของลีนากลายเป็นไวรัล ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกิดขึ้นไม่หยุด หลาย ๆ คนมองว่าเธอควรติดคุกจากการเอาเปรียบคนแก่ แต่ลีนาเองก็ไม่ได้แคร์ความคิดใคร ยืนยันว่าตราบเท่าที่เธอกับแฟนโอเคกับเรื่องนี้ เรื่องอื่นก็ล้วนไม่สำคัญ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดชีวิต คบกับแฟนรุ่นเก๋า 7 คนพร้อมกัน ลั่นมีคนแข่งเอาใจ ยิ่งเปย์หนักยิ่งได้แซ่บบ่อย อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2567 เวลา 11:09:23 7,775 อ่าน
TOP
x close