กอร์ดอน แรมซีย์ หวิดสิ้นชื่อหลังเกิดอุบัติเหตุ เตือนใจนักปั่น สวมหมวกกันน็อกทุกครั้ง


          กอร์ดอน แรมซีย์ เชฟดัง หวิดสิ้นชื่อหลังประสบอุบัติเหตุขณะขี่จักรยาน ฝากอุทาหรณ์ถึงนักปั่น ต้องสวมหมวกกันน็อกทุกครั้ง พร้อมเปิดรอยช้ำสุดช็อก

Gordon Ramsay
ภาพจาก Instagram gordongram

          วันที่ 17 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ abc News รายงานว่า กอร์ดอน แรมซีย์ เซเลบริตี้เชฟระดับโลก ทำให้แฟน ๆ ถึงกับตื่นตกใจ เมื่อเขาออกมาเปิดเผยเรื่องที่เพิ่งประสบอุบัติเหตุรุนแรงขณะขี่จักรยานเมื่อไม่นานมานี้ พร้อมโชว์รอยฟกช้ำขนาดใหญ่อันน่าหวาดหวั่นที่เป็นผลจากอุบัติเหตุดังกล่าว หวังฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนใจเหล่าผู้ที่ขี่จักรยานให้เห็นความสำคัญของการสวมหมวกกันน็อก

Gordon Ramsay
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gordon Ramsay

          เป็นที่ทราบกันดีว่า กอร์ดอน แรมซีย์ คือเชฟคนดัง ที่เป็นคุณพ่อของลูก ๆ 6 คน อย่างไรก็ตาม ไม่กี่วันก่อนเขาเพิ่งออกมาฝากข้อความที่แสนสำคัญถึงบรรดาพ่อคนอื่น ๆ เนื่องในโอกาสวันพ่อของสกอตแลนด์ที่กำลังจะมาถึง ย้ำความสำคัญของการสวมหมวกกันน็อกขณะขี่จักรยาน เพราะมันเพิ่งช่วยชีวิตเขาไว้เช่นกัน

          "ผมอยากแบ่งปันข้อความที่สำคัญมากกับพวกคุณทุกคน พวกคุณคงทราบดีว่าผมชอบปั่นจักรยาน ไตรกีฬา และกีฬาอื่น ๆ มากเพียงใด สัปดาห์นี้ผมโชคไม่ดีที่ประสบอุบัติเหตุรุนแรง ที่ทำให้ผมรู้สึกแย่มาก บอกตามตรงว่าผมโชคดีมากที่ยังได้อยู่ตรงนี้"

Gordon Ramsay
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gordon Ramsay

          จากนั้นเขายังกล่าวขอบคุณแพทย์และพยาบาลที่ช่วยทำการรักษาให้ และย้ำว่าเพื่อความปลอดภัยในการขี่จักรยาน จำเป็นต้องสวมหมวกกันน็อกเสมอ ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะสั้นแค่ไหนก็ตาม เขาไม่สนใจว่าหมวกกันน็อกจะราคาแพงแค่ไหน แต่นี่คืออุปกรณ์ที่สำคัญ

          เป็นที่สังเกตได้ว่ามือของเชฟดังยังสั่นขณะเล่าถึงเรื่องดังกล่าว และย้ำอีกว่า "แม้จะอยู่กับเด็ก ๆ และเป็นการเดินทางสั้น ๆ พวกเขาก็ต้องสวมหมวกกันน็อกด้วย"

Gordon Ramsay
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gordon Ramsay

          ทั้งนี้ แรมซีย์เสริมอีกว่า เขาเจ็บปวดอย่างมาก มันเป็นสัปดาห์ที่โหดร้าย แต่เขาก็ผ่านมาได้ จากนั้นเขายังยกเสื้อคลุมเชฟสีขาวขึ้น เผยให้เห็นรอยฟกช้ำซึ่งมีขนาดใหญ่มาก กินพื้นที่ทั่วท้องและด้านซ้ายของร่างกาย อย่างไรก็ตาม ยังโชคดีที่เขาไม่ได้กระดูกหักหรือบาดเจ็บร้ายแรงอะไร และเขาต้องขอบคุณหมวกกันน็อกที่ช่วยชีวิตของเขาไว้

          ในอินสตาแกรม เชฟดังยังแชร์ภาพหมวกกันน็อกที่แตกของเขา พบว่ามันมีรอยขีดข่วนและรอยแตกขนาดใหญ่ตรงกลาง เรียกว่าเป็นภาพที่สะท้อนได้อย่างชัดเจนว่าอุบัติเหตุนั้นรุนแรงแค่ไหน และเป็นอุทาหรณ์เตือนใจนักปั่นทั้งหลาย ให้เห็นความสำคัญของการสวมหมวกกันน็อกทุกครั้งที่ปั่นจักรยาน เพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง  

ชมคลิปที่นี่ คลิก

Gordon Ramsay
ภาพจาก Instagram gordongram

Gordon Ramsay
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gordon Ramsay

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก abc News



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กอร์ดอน แรมซีย์ หวิดสิ้นชื่อหลังเกิดอุบัติเหตุ เตือนใจนักปั่น สวมหมวกกันน็อกทุกครั้ง อัปเดตล่าสุด 18 มิถุนายน 2567 เวลา 15:53:57 16,302 อ่าน
TOP
x close