หนุ่มโอดเรื่องบนเตียง สิ่งหนึ่งที่แฟนห้าม คนเมนต์สนั่น ลั่นถ้าฝืนไปอาจจบที่ รพ.


          หนุ่มคาใจเรื่องบนเตียง สิ่งนี้ที่แฟนห้ามทุกครั้ง สงสัยมีทางไหนให้ทำได้จนสุดไหม กลายเป็นโพสต์เรียกทัวร์ คนสวดยับ ลั่นถ้าฝืนทำอาจเข้าห้องฉุกเฉินได้

ปัญหาบนเตียง

          เรื่องบนเตียงนั้นแม้จะเป็นกิจกรรมที่ทำให้คู่รักกระชับความสัมพันธ์ แต่บางครั้งความต้องการที่ไม่ตรงกันก็อาจทำให้ความอึดอัดใจ ขณะที่ไม่นานมานี้ชายหนุ่มคนหนึ่งก็ได้ออกมาถามปัญหาคาใจ เกี่ยวกับปัญหาที่พบบนเตียง หวังให้ชาวเน็ตช่วยแนะนำเพื่อให้เขาได้บรรลุความปรารถนาได้สมใจ แต่ไม่คาดคิดว่าจะเป็นฝ่ายถูกถล่มยับ ชาวเน็ตทั้งชายหญิงบอกตรงกันไม่ให้นึกถึงแค่ตัวเอง

          โดยเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า หนุ่มรายหนึ่งได้โพสต์ระบายความอึดอัดใจผ่าน Dcard ชุมชนออนไลน์ของไต้หวัน ชี้ว่าตัวเองเดตกับแฟนสาวมานานกว่า 1 เดือนแล้ว เพิ่งจะเริ่มมีเซ็กส์กันเมื่อไม่นานมานี้ แต่เขารู้สึกสงสัยมาก ๆ ว่าเหตุใดแฟนถึงเอาแต่ห้ามตนไม่ให้สอดใส่จนสุดทุก ๆ ครั้ง แถมยังบอกว่าการใส่จนมิดด้ามทำให้เธอรู้สึกเจ็บปวด อึดอัด ซึ่งเป็นเรื่องยากที่เขาจะรู้สึกคุ้นเคย จึงอยากถามชาวเน็ตว่าจะมีการเคลื่อนไหวท่าไหนที่ทำให้เขาใส่ได้จนสุดหรือไม่

          ชายคนนี้ยังถามอีกว่า "ไม่ใช่ว่าผู้หญิงชอบให้ใส่ลึกที่สุดเท่าที่จะทำได้เหรอ ?"

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนั้นพบว่ามีผู้หญิงจำนวนมากเป็นตัวแทนหมู่บ้าน เข้ามาถล่มใส่หน้าชายคนนี้ด้วยอารมณ์โกรธ โดยมีคอมเมนต์ เช่น

          "ไม่เข้าใจภาษาคนหรือไง"

          "เธอบอกว่าไม่แล้ว ทำไมนายยังมาถามคนอื่นอีก"

          "โอเค เธอไม่ชอบมันแต่นายยังเอาแต่พยายามหาทางทำ ทำไมไม่เอาไม้พันสำลีมาใส่จมูกดูล่ะ ยัดเข้าไปให้สุดเลยนะ"

          "ผู้หญิงบางคนไม่ชอบความรู้สึกนั้น เธอบอกคุณไปหมดแล้ว แต่คุณยังเอามาถามคนอื่นอีก ไปเช็กดูเรื่องการแตกของถุงน้ำคอร์ปัสลูเทียมซะ"

          "ถ้าใส่ไปจนสุด เธออาจจะรู้สึกเจ็บปวดหรืออึดอัดได้ จนกลายเป็นเงาที่ตามหลอกหลอนพวกเธอหลังจากนี้ ทำให้พวกเธอไม่สามารถมีเซ็กส์ได้อย่างสบายใจอีก"

          "อย่าแคร์แค่ตัวเองสิ"
 
          เช่นเดียวกับผู้ชายหลายคนที่ออกมาชี้ว่า ความคิดของเขานั้นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง เช่น

          "ตอนแคะจมูกนายล้วงไปจนสุดไหมล่ะ"

          "ความรู้สึกนั้นแตกต่าง บางคนชอบ บางคนไม่ชอบ"

          "ผู้หญิงน่าจะรู้สึกดีกว่าจากความเร็วไม่ใช่ความหนักหน่วง"
 
          ยังมีอีกหลายคนที่บอกว่าการใส่จนมิดหรือการมีเพศสัมพันธ์รุนแรงนั้น ให้ระวังการแตกของถุงน้ำคอร์ปัสลูเทียมด้วย เพราะหากอาการรุนแรงก็อาจต้องไปโรงพยาบาลเลยทีเดียว โดยมีคนหนึ่งยอมรับว่าอาการดังกล่าวบางครั้งอาจจะทำให้ผู้หญิงเจ็บปวดมาก เขาเองก็มีประสบการณ์พาภรรยาไปห้องฉุกเฉินมาแล้ว แต่สำหรับคนที่อาการไม่รุนแรงก็สามารถหายได้หลังจากพักผ่อนและใช้ยาแก้ปวดได้เช่นกัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโอดเรื่องบนเตียง สิ่งหนึ่งที่แฟนห้าม คนเมนต์สนั่น ลั่นถ้าฝืนไปอาจจบที่ รพ. อัปเดตล่าสุด 19 มิถุนายน 2567 เวลา 15:11:00 26,473 อ่าน
TOP
x close