ความรวยฉ่ำของพระเลขา iPhone 2 เครื่อง-ชาบูฉ่ำ-กำไลคาร์เทียร์ 1.8 แสน เอาเงินมาจากไหน ?

          เพจดังเผยความรวยฉ่ำของหลวงพี่ พระเลขาฯ วัดดัง ชีวิตดีมากของแต่ละอย่างไม่หรูไม่ใช้ ทั้ง iPhone Pro Max เครื่องละเกือบ 50,000 บาท


พระเลขารวย
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          วันที่ 20 มิถุนายน 2567 เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 ชีวิตหรูหรา จนฆราวาสเองก็อิจฉา เป็นพระอะไรถึงรวยได้ขนาดนี้


          ทั้งนี้ จะเห็นว่าไลฟ์สไตล์ของพระองค์นี้ หรูหราหมาเห่าสุด ๆ ทั้งการที่ไปนั่งกินกาแฟในร้านกาแฟเชนชื่อดังในตอนกลางวัน และหยิบโทรศัพท์มือถือ iPhone Pro Max ราคากว่าเครื่องละ 50,000 บาทมาใช้ 2 เครื่อง มูลค่านับแสนบาท และอีกรูปเป็นการฝากเงินเข้าบัญชี โดยตั้งใจถ่ายรูปกาแฟที่ทับสลิปโอนเงินเอาไว้ และในสลิปโอนเงินนั้นระบุเงินโอนที่ 66,300 บาท พร้อมกับแคปชั่นประกอบรูปว่า "เหงาจัง"

พระเลขารวย
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          จากนั้นก็ยังมีรูปพระองค์นี้ ไปกินชาบูสายพานที่ร้านแห่งหนึ่ง รูปตอนที่ไปหาหมอ แต่นั่งในรถยนต์ยี่ห้อหรูที่เปิดมูนรูฟได้ และในมือของหลวงพี่ก็ถือมือถือ Samsung s24 Ultra ราคาประมาณ 30,000-40,000 กว่าบาทอยู่ในมือ
พระเลขารวย
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          และภาพที่ทำเอาหลายคนใจหาย คือภาพที่หลวงพี่ ไปซื้อกำไลของคาร์เทียร์ รุ่น Juste un Clou หรือรุ่นตะปูรุ่นดัง ด้านซ้ายจะเห็นว่ามีใบรับรองจากคาร์เทียร์ว่าเป็นกำไลของจริง ส่วนด้านขวาจะมีสลิปกระดาษที่ระบุจำนวนเงิน 185,000 บาท พร้อมกับที่หลวงพี่เผยสลิปโอนเงินจากธนาคารดังไปยังบริษัทของคาร์เทียร์ ที่ระบุเงินจำนวน 185,000 บาท ตรงกับสลิปกระดาษ

พระเลขารวย
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

          เรื่องนี้ได้ทำเอาหลายคนวิพากษ์วิจารณ์สนั่น ถึงความเหมาะสมในการเป็นพระสงฆ์ และการวางตัวของพระรูปนี้ ที่ไม่ได้ครองตัวสงบ ศึกษาพระธรรม แต่กลับฟุ้งเฟ้อฟุ่มเฟือยและเอามาอวดลงโซเชียลมีเดีย จนเกิดคำถามว่า เงินที่ได้มานั้นมาจากไหน ในขณะเดียวกัน ก็มีคนมาโพสต์กึ่งประชดประชัน เช่น "ขอบคุณญาติโยมที่ตั้งใจทำงาน หาเงินมาถวายอาตมา" "จะเท่จะปัง ก็ตังค์ของโยม" "พวกเราจนกว่าพระอีก" "ลูกชายเพิ่งเปิดร้านกาแฟ ถ้าไม่รุ่งก็จะให้ไปบวช" "เป็นอาชีพในฝันของผู้ชายหลายคน เอะอะบวช มีกินมีใช้ไม่ต้องออกทำงานให้เหนื่อย"

พระเลขารวย

พระเลขารวย
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

พระเลขารวย
ภาพจาก อีซ้อขยี้ข่าว3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ความรวยฉ่ำของพระเลขา iPhone 2 เครื่อง-ชาบูฉ่ำ-กำไลคาร์เทียร์ 1.8 แสน เอาเงินมาจากไหน ? อัปเดตล่าสุด 20 มิถุนายน 2567 เวลา 12:14:33 14,199 อ่าน
TOP
x close