x close

ผอ. แจงแล้ว ! ไม่รู้พยาบาลมีสามี โต้ซาดิสม์ ชี้อุปกรณ์ใช้ตกแต่ง-ฝ่ายหญิงเรียกร้อง

 
          ผอ.รพ.สต. นำหลักฐานแชตเข้าชี้แจงแล้ว หลังเจอสามีพยาบาลสาว อ้างแอบเล่นชู้เมีย ยันฝ่ายหญิงบอกโสด โต้เซ็กส์ซาดิสม์ ชี้อุปกรณ์ใช้ตกแต่ง-ฝ่ายหญิงเรียกร้องเอง

ผอ.รพ.สต. เล่นชู้
ภาพจาก ch3plus

          จากกรณีข่าว สามีวัย 30 ร้อง กันจอมพลัง ให้ช่วยเหลือในการดำเนินคดี อ้างโดนภรรยาที่เป็นพยาบาล แอบไปเล่นชู้กับ ผอ. โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี แบบมีเซ็กส์ซาดิสม์ โดยทางฝ่ายหญิงยืนยันว่าบอกเลิกกันแล้ว แต่ก็มีลังเล เพราะเขาเป็นพ่อของลูก ส่วนทาง ผอ. ทราบแค่ว่าเลิกกับแฟนเก่าแล้ว ขณะทาง ผอ. โดนสั่งย้ายไปช่วยราชการที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี และถูกตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริง

          อ่านข่าว : ผัวช็อกด้านมืดเมีย เล่นชู้กับ ผอ.รพ. ดังนนทบุรี ติดใจความซาดิสม์ BDSM มีลูกแล้วยังไม่เว้น

ผอ.รพ.สต. เล่นชู้
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

          ล่าสุด (21 มิถุนายน 2567) นายรุ่งฤทัย นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนนทบุรี เปิดเผยกรณี ผอ. รพ.สต. ที่เป็นข่าว ถูกย้ายมาช่วยราชการ และตั้งคณะกรรมการสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงและให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่ายนั้น จากการสอบสวนเบื้องต้น ทาง ผอ. ยอมรับว่าทำจริง แต่ไม่ทราบว่าฝ่ายหญิงยังมีสามีอยู่ บอกแต่ว่าเลิกกับสามีแล้ว ถ้าทราบว่ามีสามี คงไม่ทำอะไรให้เกิดร่องรอยกลับไปที่บ้าน จนเกิดความเสียหายตามมา

          โดยทาง ผอ. ก็อยากสื่อสารให้ทุกคนเข้าใจ ก่อนหน้านี้คบกันเพราะไม่รู้ว่ามีสามีอยู่แล้ว คิดว่ายังโสด คงไม่มีปัญหาอะไร ทาง ผอ. ก็โสด ยังไม่ได้แต่งงาน หลังจากทราบเรื่องจากสื่อและได้พูดคุยกับฝ่ายหญิงแล้ว จากนี้คงต้องเลิกรากัน ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งคบกัน ยังไม่ได้คิดถึงขั้นแต่งงาน หลังจากมีเรื่อง ทาง ผอ. ก็ยืนยันว่าจะเลิกกับฝ่ายหญิง ทางฝ่ายหญิงก็ยินดียุติ

          ส่วนสภาพจิตใจ ผอ. ตอนนี้เครียด ต้องดูแล เพราะเขาเป็นคนตั้งใจทำงานให้กระทรวง ให้ประชาชนในพื้นที่ พอถูกกดดันก็ค่อนข้างเครียด เพราะกระทบไปถึงพ่อแม่ และเรื่องหน้าที่การงาน โดยเรื่องการสอบสวนคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 15 วัน น่าจะได้ข้อเท็จจริง ถ้าพบว่าเรื่องมีความผิดก็จะตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยต่อ แต่ถ้าพบว่าไม่ผิดก็จะให้กลับไปปฏิบัติหน้าที่ตามเดิม โดยเมื่อช่วงเช้าทาง ผอ. ได้เดินทางมารายงานตัวแล้ว เขาก็ไม่ได้โต้แย้ง ยินดีเข้าสู่ระบบการสืบสวน

ผอ.รพ.สต. เล่นชู้

ผอ.รพ.สต. เล่นชู้
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

          ทางด้าน นายกองตรี ดร.ธนกฤต จิตอารีรัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงสาธารณสุข ที่ได้นัดหมาย ผอ. มาให้ข้อมูล ก็เผยความคืบหน้าหลังพูดคุยกันเบื้องต้นว่า ผอ. ได้นำหลักฐานเป็นแชตคุยกับพยาบาลสาวที่เป็นข่าวมาชี้แจง

          จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ จากหลักฐานในแชตคือคุยกันเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2566 รู้จักกันที่งานสัมมนาของหน่วยงาน ผอ. บอกว่าฝ่ายหญิงเป็นฝ่ายเข้ามาขอช่องทางติดต่อเพื่อต้องการส่งภาพถ่ายช่วงงานสัมมนาให้ หลังจากนั้นก็มีทักคุยกันปกติ ส่วนใหญ่คุยกันเรื่องทำบุญ

          ส่วนความสัมพันธ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2567 เริ่มพูดคุยกันในเชิงคู่รัก มีนัดเจอ ทาง ผอ. รับว่ามีความสัมพันธ์กันทั้งหมด 4 ครั้ง โดยได้ถามพยาบาลตลอดว่ามีครอบครัวหรือไม่ ซึ่งฝ่ายหญิงก็บอกว่าสถานะคือโสด แต่เคยมีครอบครัวมาก่อน ส่วนทาง ผอ. ก็บอกว่าสถานะโสดเช่นกัน

          เรื่องรสนิยมทางเพศ ที่ถูกระบุว่าเข้าข่ายเป็นคนซาดิสม์นั้น ไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด อุปกรณ์ที่เห็นเป็นเพียงส่วนหนึ่งที่ใช้ในการตกแต่งห้อง และฝ่ายหญิงเป็นคนเรียกร้อง แต่ไม่ได้รุนแรงตามที่เป็นข่าว โดยความสัมพันธ์แบบนี้เกิดขึ้นเพียง 2 ครั้ง ยืนยันว่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้น เป็นแบบไม่ผูกมัด

          ตลอดเวลาที่ผ่านมา ทาง ผอ. พยายามขอไปบ้านฝ่ายหญิง แต่ก็โดนปฏิเสธตลอด จึงไม่รู้ว่ามีสามีอยู่ที่บ้าน ส่วนหลักฐานในโทรศัพท์ของ ผอ. ไม่พบภาพลามกอนาจาร และจากแชตทราบว่ามีความสัมพันธ์กันครั้งสุดท้ายเมื่อ 17 มิถุนายน ก่อนที่สามีฝ่ายหญิงจะมาขอความช่วยเหลือจาก กัน จอมพลัง

          ทั้งนี้ จะต้องเชิญฝ่ายหญิงมาให้ข้อมูลด้วย โดยประสานให้ทาง ผอ. ไปแจ้งฝ่ายหญิงมาให้ข้อมูล เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องส่วนบุคคล ไม่ได้มีผลกระทบต่อตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่การตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงเพื่อตรวจดูถึงจริยธรรมของข้าราชการ ว่าเหมาะสมหรือไม่ เพราะ ผอ. มีตำแหน่งเป็นผู้บริหาร โดยขณะนี้จากข้อมูล ทั้งคู่ยังไม่ถือว่ามีความผิด และไม่ได้เป็นชู้รักกัน

ผอ.รพ.สต. เล่นชู้
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

ผอ.รพ.สต. เล่นชู้
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official

ผอ.รพ.สต. เล่นชู้
ภาพจาก โหนกระแส [Hone-Krasae] official


ขอบคุณข้อมูลจาก ch3plus




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผอ. แจงแล้ว ! ไม่รู้พยาบาลมีสามี โต้ซาดิสม์ ชี้อุปกรณ์ใช้ตกแต่ง-ฝ่ายหญิงเรียกร้อง โพสต์เมื่อ 21 มิถุนายน 2567 เวลา 21:44:11 33,240 อ่าน
TOP