เปิดนาทีรวบ บู๊ พี่เมียแจ๊ส ชวนชื่น หลังคุกคาม แจ๊ส-แจง ซ้ำยังกล้าท้าทายระบบ

           เปิดนาทีรวบ บู๊ พี่เมียแจ๊ส ชวนชื่น หลังคุกคาม แจ๊ส-แจง ซ้ำยังกล้าท้าทายระบบ สืบนครบาลส่งสารวัตรแจ๊ะ จับถึงชายแดน
จับ บู๊ พี่เมีย แจ๊ส ชวนชื่น
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          
วานนี้ (21 มิถุนายน 2567) เฟซบุ๊ก สืบนครบาล IDMB โพสต์ข้อความอัปเดตเกี่ยวกับคดี บู๊ พี่ชายภรรยาของ แจ๊ส ชวนชื่น โดยระบุว่า "สารวัตรแจ๊ะไม่ได้หายไปไหน ผู้การจ๋อส่งไปผจญภัยชายแดนบูรพา ก่อนรวบตัว บู๊ พี่เมียแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ นอกจากจะไลฟ์คุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก ยังกล้ามาท้าทายระบบ"

           ขณะที่เดลินิวส์ รายงานว่า คดีนี้สืบเนื่องจากวันที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมา แจ๊ส ชวนชื่น ตลกชื่อดังเข้าแจ้งความกับ สน.มีนบุรี หลังถูกคนร้ายบุกบ้านพร้อมขโมยรองเท้าที่สะสมไปหลายรายการ เสียหายรวมกว่า 300,000 บาท ก่อนที่ แจง ปุณณาสา ภรรยาของแจ๊ส จะโพสต์อินสตาแกรม เรื่องที่พาตำรวจมาตรวจบ้านที่โจรขึ้น ซึ่งถูกปิดมานานไม่มีใครอยู่ พบว่านอกจากทรัพย์สินที่เสียหาย ยังมีอุปกรณ์เสพยาถูกทิ้งไว้

           กระทั่งต่อมาพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี นำเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ขอศาลอนุมัติออกหมายจับ บู๊ พี่ชายของแจง ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยการทำอันตรายกับสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์สิน ซึ่งฝ่าย บู๊ ยังไลฟ์ผ่าน TikTok อวดว่าพังประตูบ้านเข้าไปลักทรัพย์จริง โดยขโมยรองเท้าของแจ๊สไปแจกจ่ายให้บุคคลภายนอก พร้อมบอกว่า "ข้อหาหมั่นไส้เมียมึง"

           จนล่าสุด พล.ต.ต. ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. สั่งการให้ พ.ต.ต. ธัญพีรสิษฐ์ จุลพิภพ สว.กก.3 บก.สส.บช.น. หรือ สารวัตรแจ๊ะ นำกำลังชุดสืบสวนนครบาล เข้าจับกุมตัว บู๊ ได้ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ซึ่งสามารถจับกุมได้แล้วและอยู่ระหว่างนำตัวมาสอบปากคำที่ กทม.

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์, สืบนครบาล IDMB


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีรวบ บู๊ พี่เมียแจ๊ส ชวนชื่น หลังคุกคาม แจ๊ส-แจง ซ้ำยังกล้าท้าทายระบบ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2567 เวลา 14:07:02 22,264 อ่าน
TOP
x close