คดีช็อก หญิงฆ่าเพื่อนบ้าน นำร่างพาด จยย. ขี่ลากไปตามทาง ก่อนถีบทิ้งลงสระน้ำ

          ชาวบ้านผวา หญิงนำร่างเพื่อนบ้านขึ้น จยย. ขี่แบกไปสภาพขาลากพื้น ก่อนถีบร่างลงสระน้ำ เจ้าตัวพูดนิ่ง ขี้เกียจไปส่ง รพ. ก็เลยเอาไปทิ้งดื้อ ๆ
ฆ่าเพื่อนบ้าน
ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง เปิดเผยเหตุการณ์ชวนสะเทือนขวัญ หลังขับรถผ่านหญิงคนหนึ่งกำลังขี่รถจักรยานยนต์นำหญิงอีกคนพาดหน้ารถมาในสภาพหัวแตก ขาลากถนน ตอนแรกคิดว่าเป็นอุบัติเหตุ สอบถามคนขี่รถบอกเพียงว่า ไม่มีอะไร แต่ก็ยังเอะใจกับความผิดปกติจึงขับรถตามไปดู ก่อนจะพบว่าคนขี่รถดังกล่าวนำร่างของหญิงรายดังกล่าวไปโยนทิ้งน้ำ ซึ่งต่อมาพลเมืองดีช่วยกันคุมตัวคนก่อเหตุส่งให้เจ้าหน้าที่ต่อไป

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 21 มิถุนายน 2567 รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า ตำรวจ สภ.หนองปลิง จ.นครสวรรค์ เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่า มีกลุ่มพลเมืองดีกำลังควบคุมตัว น.ส.อริญาทิตย์ฐา อายุ 38 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ รอส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวน ซึ่งถูกระบุว่า พบเห็นหญิงสาวรายนี้ นำศพที่ห่อผ้าอำพราง มาโยนทิ้งไว้ภายในสระน้ำ และกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะหลบหนี จึงได้ร่วมกับพลเมืองดีคนอื่น ๆ ติดตามไล่สกัดจับ ก่อนจะควบคุมตัวเอาไว้ได้

ฆ่าเพื่อนบ้าน
ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

          สอบปากคำ น.ส.อริญาทิตย์ฐา ให้การกับตำรวจว่า เพิ่งจะก่อเหตุฆ่า น.ส.บุญชู อายุ 47 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่เช่าห้องแถวอยู่ติดกัน โดยอ้างว่าตัวเองถูก น.ส.บุญชู ด่าทออย่างหยาบคายเสียหาย และจะถือของแข็งเข้ามาทำร้าย จึงได้ใช้ด้ามเหล็กสำหรับวางฐานร่ม กระหน่ำตีใส่หัวผู้ตายเพื่อเป็นการป้องกันตัว ก่อนจะนำศพไปห่อผ้าอำพราง แล้วนำมาวางพาดไว้บนหน้ารถจักรยานยนต์ ขี่พามาทิ้งสระน้ำ ซึ่งอยู่ห่างจากห้องเช่าไปประมาณ 3 กิโลเมตรเพื่อทำลายหลักฐาน

          ส่วนที่เกิดเหตุทิ้งศพ นักประดาน้ำทำการงมร่างขึ้นฝั่ง ก่อนส่งร่างให้แพทย์เวรโรงพยาบาลชันสูตรตรวจสอบสภาพศพ พบว่า มีร่องรอยการถูกทำร้ายที่ศีรษะ ถูกตีอย่างรุนแรงด้วยของแข็ง ขณะที่ตำรวจได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปตรวจสอบยังห้องเช่าที่ก่อเหตุ พบว่ามีกองเลือด และรอยหยดเลือดไหลเป็นทางยาวตั้งแต่บริเวณหน้าห้องไปจนถึงถนน รวมถึงสามารถยึดของกลาง ด้ามเหล็กสำหรับวางฐานร่ม ที่ใช้ก่อเหตุได้ในที่เกิดเหตุด้วย

ฆ่าเพื่อนบ้าน
ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

          สอบถาม นายสมยศ อายุ 53 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังขับรถออกไปทำงาน ได้บังเอิญมาพบเห็น น.ส.อริญาทิตย์ฐา ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอดที่ข้างสระน้ำ และเห็นว่ากำลังลากร่างของหญิงสาวที่มีรอยเลือดอยู่ที่หัว พาลงจากรถ ก่อนจะลากร่างไปที่ริมสระ แล้วใช้เท้าถีบให้ร่างร่วงลงไป จากนั้นก็รีบขี่รถออกไปอย่างมีพิรุธ ตนจึงขับรถไล่ตาม พร้อมกับตะโกนแจ้งชาวบ้านตามรายทาง ให้ช่วยกันขี่รถตามไล่สกัดจับตัวเอาไว้ได้ทัน

          ด้าน นายชัยรัตน์ อายุ 62 ปี สามีของผู้ก่อเหตุ ให้การระบุว่า ตอนเกิดเหตุไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ เพราะเพิ่งกลับมาจากทำงานขับรถตู้ และเมื่อกลับมาถึงห้องพักก็ทราบข่าวว่า น.ส.บุญชู ถูกฆ่าตาย แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นฝีมือใครฆ่า กว่าจะรู้ก็มีตำรวจจับตัวภรรยามาที่ห้อง เพื่อชี้จุดก่อเหตุ จึงทำให้ตกใจหนัก เพราะคิดไม่ถึงว่า ฆาตกรจะเป็นภรรยาของตนเอง

ฆ่าเพื่อนบ้าน
ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

          ส่วนภรรยานั้น มีประวัติเข้าพบแพทย์เพื่อรักษาทางจิตเวชมานานหลายปีแล้ว ต้องกินยาควบคุมอาการอยู่ตลอด แต่ก็ไม่หายขาดเสียที อีกทั้ง ช่วงหลัง ๆ มักจะมีอาการหนัก ถึงขั้นคอยหึงจับผิดตน และคนอื่น ๆ รวมถึง น.ส.บุญชู เพื่อนข้างห้อง ก็มักจะโดนภรรยาตนไปด่า หาเรื่องอยู่หลายครั้ง โดยกล่าวหาว่าจะมาแย่งตนไปเป็นสามี จึงทำให้เพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ เพราะเขากลัวกันหมด

          อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ น.ส.อริญาทิตย์ฐา ยังอยู่ในการควบคุมของตำรวจ เพื่อสอบปากคำอย่างละเอียดในการทำสำนวนคดี แต่ก็ได้มีการแจ้งข้อหาฆ่าคนตายไว้ก่อน 1 กระทงแล้ว ส่วนข้อหาอื่น ๆ จะมีตามมาในภายหลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้นก่อนจะนำตัวไปส่งไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ฆ่าเพื่อนบ้าน
ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

ฆ่าเพื่อนบ้าน
ภาพจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีช็อก หญิงฆ่าเพื่อนบ้าน นำร่างพาด จยย. ขี่ลากไปตามทาง ก่อนถีบทิ้งลงสระน้ำ โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 14:06:41 17,412 อ่าน
TOP
x close