x close

นางเอก AV เล่านาทีลูกชายเพิ่งรู้ความจริง หลังเดินผ่านร้านหนังสือเห็นแม่บนปกหนัง

          นางเอก AV รุ่นใหญ่ เปิดใจชีวิตแม่เลี้ยงเดี่ยว เล่านาทีลูกชายโตเดินผ่านร้านเห็นปกหนังครั้งแรก แต่ไม่ได้กระทบความแน่นแฟ้นในครอบครัว
ดารา AV
ภาพจาก X @chisato_shoda

          วันที่ 19 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานเรื่องราวของ ชิซาโตะ โชดะ นักแสดง AV ชื่อดังชาวญี่ปุ่น วัย 54 ปี ผู้ซึ่งทำงานในวงการหนังผู้ใหญ่กว่า 20 ปี โดยไม่นานนี้ เธอได้เปิดใจถึงเรื่องชีวิตส่วนตัว เบื้องหลังการทำอาชีพนี้ในฐานะแม่เลี้ยงเดี่ยวเพื่อหาเงินดูแลลูก พร้อมเผยเหตุการณ์ที่ลูกชายซึ่งโตเข้าสู่วัยรุ่น เพิ่งรู้ความจริงถึงงานของแม่ เมื่อได้เห็นภาพถ่ายหนังผู้ใหญ่ของเธอในร้านหนังสือ
 

         ชิซาโตะ โชดะ ให้สัมภาษณ์กับ "Weekly Bunshun" เล่าว่า เธอหย่ากับสามีในปี 2543 และเลี้ยงดูลูกชายซึ่งตอนนั้นอายุเพียง 2 ขวบเพียงลำพัง ต่อมาเธอเข้าสู่วงการหนัง AV ในปี 2548 และอาชีพนี้ก็กลายเป็นรายได้หลักในการหาเงินดูแลครอบครัว โดยที่ระหว่างนั้นเธอก็ไม่เคยได้เล่าเรื่องอาชีพนี้ให้ลูกได้รู้จากปาก เพราะคิดไปเองว่า ลูกที่ตอนนั้นอยู่วัยประถมปลาย น่าจะรู้ความจริงของแม่ไปแล้วผ่านการเล่นมือถือและอินเทอร์เน็ต

ดารา AV
ภาพจาก X @chisato_shoda

          ปรากฏว่า เมื่อลูกชายของเธออายุประมาณ 15 ปี ซึ่งเป็นช่วงเข้าสู่วัยรุ่น วันหนึ่งลูกชายเดินผ่านร้านหนังสือ และได้เห็นภาพวาบหวิวที่มีหน้าปกเป็นแม่ของตัวเองถูกวางอยู่บนแผง เมื่อลูกชายกลับมาถึงบ้าน ก็ได้เปิดใจว่า เขารู้สึกโกรธไม่อยากให้แม่มีชื่อเสียงแบบนี้ ซึ่งนาทีนั้นเธอไม่รู้จะอธิบายความรู้สึกอย่างไรหลังได้ฟังคำของลูก ไม่รู้ว่าควรจะต้องรู้สึกเสียใจหรือเอ็นดูกับคำพูดของลูกชายดี

ดารา AV
ภาพจาก X @chisato_shoda

           แม้จะเป็นเช่นนั้นความสัมพันธ์ระหว่าง ชิซาโตะ โชดะ กับลูกชายยังคงเป็นไปได้ด้วยดี ทั้งคู่ยังคงรักและสนิทสนมกันเหมือนเคย แม้ตอนแรกเขาจะรู้สึกไม่พอใจ แต่จากนั้นลูกก็ยังบอกขอบคุณเธอ ที่เป็นเหมือนทั้งแม่และพ่อสำหรับเขา และเขาก็ซาบซึ้งมาก ๆ ที่แม่ทำงานหนักเพื่อเลี้ยงดูเขามาจนเติบโต

           ปัจจุบัน ชิซาโตะ โชดะ ยังคงทำงานในวงการ AV ต่อไปแม้จะเข้าสู่วัย 54 ปี แต่เธอก็ยอมรับว่า ร่างกายของเธอนั้นไม่ได้แข็งแรงเหมือนเมื่อก่อนแล้ว ดังนั้นจึงจำเป็นต้องดูแลมากขึ้น ทั้งหมั่นตรวจเช็กร่างกายและดูแลสุขภาพอยู่เสมอ

ดารา AV
ภาพจาก X @chisato_shoda

ดารา AV
ภาพจาก X @chisato_shoda

ดารา AV
ภาพจาก X @chisato_shoda


ดารา AV
ภาพจาก X @chisato_shoda

ดารา AV
ภาพจาก X @chisato_shoda


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก เว็บไซต์ Mirror Media

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นางเอก AV เล่านาทีลูกชายเพิ่งรู้ความจริง หลังเดินผ่านร้านหนังสือเห็นแม่บนปกหนัง โพสต์เมื่อ 22 มิถุนายน 2567 เวลา 16:10:27 43,605 อ่าน
TOP