x close

เจ้าของทรุด ปล่อยเช่าบ้านโดนทำแสบ เปลี่ยนเป็นโรงงานกัญชา เห็นสภาพแล้วจะร้อง

          เจ้าของบ้านเช่าในญี่ปุ่นแทบร้องไห้ ปล่อยเช่าบ้านให้คนต่างชาติ เจอเปลี่ยนสภาพเป็นโรงงานกัญชาชวนสะพรึงก่อนเผ่นหนีเงียบ
โรงงานกัญชา
ภาพจาก X @114tantan

          วันที่ 20 มิถุนายน 2567 ผู้ใช้บัญชี X @114tantan ชาวญี่ปุ่น เปิดเผยเรื่องราวชวนใจหาย หลังตัดสินใจปล่อยบ้านให้ชาวเวียดนามคนหนึ่งทำการเช่าอาศัย แต่กลับพบความจริงชวนตกใจว่าบ้านเช่าของตนกลับถูกผู้เช่าแสบเปลี่ยนสภาพกลายเป็นอะไรที่เละเทะ และผิดกฎหมายเต็ม ๆ
 
          เจ้าของเรื่องราว ลงภาพของบ้านที่ถูกผู้เช่าดัดแปลงอย่างลวก ๆ เพื่อทำเป็นโรงงานปลูกกัญชา สร้างความเสียหายให้กับฝ้าเพดาน ผนังบ้าน ที่ถูกเจาะเป็นรูเพื่อต่อท่อจำนวนมากอย่างหยาบ ๆ สำหรับการเพาะปลูก โดยคนเช่านั้นหนีไปแล้ว และดูเหมือนว่าจะเอาอุปกรณ์หลัก ๆ กลับออกไปหมด ทิ้งไว้เพียงขยะจำนวนมากและร่องรอยความเสียหายสุดยับเยิน

โรงงานกัญชา
ภาพจาก X @114tantan

โรงงานกัญชา
ภาพจาก X @114tantan

          เจ้าตัวระบุว่า ทรัพย์สินให้เช่าสำหรับคนเวียดนาม ถูกแปลงเป็นโรงงานกัญชาอย่างน่าอัศจรรย์ ขณะนี้อยู่ระหว่างรอหมายจับ ทั้ง 5 ห้องมีรูท่อขนาด 200 มิลิเมตร เจาะไปที่พื้น ผนัง และเพดาน และทุกห้องมีเครื่องปรับอากาศ 200V และเครื่องวัดอุณหภูมิ และมีแผ่นผ้าสีดำคลุมหน้าต่างอยู่ งานนี้ถึงจะได้ค่าเช่า 3 เดือน ก็ยังเข้าเนื้อเพราะค่าเสียหายที่เกิดขึ้นนั้นสูงกว่า

โรงงานกัญชา
ภาพจาก X @114tantan

          หลังภาพนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชมกว่า 10 ล้านครั้ง หลายคนต่างเห็นใจเจ้าของบ้านที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ ซึ่งบางส่วนก็พอจะเข้าใจแล้วว่า ทำไมเจ้าของบ้านหรือห้องพักหลาย ๆ แห่งจึงปฏิเสธไม่รับผู้เช่ากรณีที่ไม่ใช่คนญี่ปุ่น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
















เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของทรุด ปล่อยเช่าบ้านโดนทำแสบ เปลี่ยนเป็นโรงงานกัญชา เห็นสภาพแล้วจะร้อง อัปเดตล่าสุด 28 มิถุนายน 2567 เวลา 11:25:46 13,263 อ่าน
TOP