x close

สาวสวยถ่ายรูปในสวน ท่าโพสชวนใจสั่น เจอดราม่านั่งทับกวาง ความจริงคืออะไร

          ไวรัล สาวสวยถ่ายรูปกับฝูงกวาง ท่าโพสชวนใจสั่น เจอคนดราม่าไปนั่งทับหลังน้องทำไม ชาวเน็ตแห่เฉลยความจริงคืออะไร

สาวสวยถ่ายรูปในสวน
ภาพจาก TikTok @deerlife495

          วันที่ 21 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า มีคลิปที่เป็นไวรัลในโลกออนไลน์ กับคลิปของหญิงสาวที่ถ่ายรูปกับฝูงกวางในสวน แต่เหมือนว่าเธอนั้นกำลังนั่งทับกวางตัวหนึ่งที่นอนอยู่


          เมื่อไม่นานนี้ ชาวเน็ตชาวญี่ปุ่นและจีนได้เผยแพร่คลิปหญิงสาวคนหนึ่งไปเที่ยวสวนสาธารณะนาราอันโด่งดัง ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อถ่ายรูปกับกวาง แต่คลิปนี้ก็ทำเอาหลายคนถึงกับตกใจ เนื่องจากดูเหมือนว่าสาวสวยกำลังนั่งถ่ายรูปด้วยการทับลงบนตัวกวางเข้าเต็ม ๆ

สาวสวยถ่ายรูปในสวน
ภาพจาก TikTok @deerlife495

          แต่ก็น่าแปลกกว่าก็คือ กวางตัวดังกล่าวไม่ได้ดูอึดอัดอะไรและยังคงนอนเล็มหญ้าไปอย่างเพลิดเพลิน แถมงานนี้หลายคนก็ยังหลุดโฟกัส เพราะท่าโพสของหญิงสาวที่สวมกระโปรงสั้น ยิ่งเธอนั่งก้มลงแบบนั้น ก็ยิ่งชวนหวาดเสียวที่เธอจะเปิดเผยจุดสำคัญออกมาโดยไม่ตั้งใจ

@deerlife495 鹿と一緒に座っているととても美しい気分になります。| Travel to japan | short video #foryoupage #shorts #viralvideo #tiktoknarapark #tiktoknara #traveltojapan #deerpark original sound - 奈良の鹿


          หลังคลิปนี้กลายเป็นไวรัล ปรากฏว่าเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันในหมู่ชาวเน็ต เพราะบางส่วนรู้สึกสงสารกวาง คิดว่าหญิงสาวไปนั่งทับกวางเต็ม ๆ กลัวว่ากวางจะบาดเจ็บ โดยตำหนิว่าไม่ควรไปถ่ายรูปกับกวางด้วยวิธีนี้

          อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตบางส่วนออกมาปกป้องหญิงสาว มองว่าเธอไม่ได้นั่งทับกวางอะไร แต่มันเป็นมุมกล้องที่ชวนให้เข้าใจผิด จริง ๆ แล้วเธอนั้นโพสท่าด้วยการนั่งยอง ๆ แล้วย่อขาทรงตัวอย่างยากลำบาก อยู่บริเวณด้านหน้าของกวางเพียงเท่านั้น

สาวสวยถ่ายรูปในสวน
ภาพจาก TikTok @deerlife495

สาวสวยถ่ายรูปในสวน
ภาพจาก TikTok @deerlife495


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยถ่ายรูปในสวน ท่าโพสชวนใจสั่น เจอดราม่านั่งทับกวาง ความจริงคืออะไร โพสต์เมื่อ 23 มิถุนายน 2567 เวลา 14:26:15 22,660 อ่าน
TOP