คู่รักใจกล้า เปิดซีนรักโจ่งแจ้งในห้องบิลเลียด ช็อกกว่าตรงเพื่อน นั่งคุยชิลแบบปกติ


          คู่รักใจกล้า เปิดซีนรักโจ่งแจ้งในห้องบิลเลียด ขึ้นคร่อมเพลินไม่สนใคร ช็อกกว่าตรงความชิลของเพื่อน ยังนั่งคุยกันเหมือนไม่มีอะไรตรงหน้า

เซ็กส์ในห้องบิลเลียด
ภาพจาก Hk01

          วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า ภาพของหนุ่มสาวในห้องบิลเลียดที่ร้านแห่งหนึ่งในประเทศจีน กลายเป็นประเด็นร้อนแรงที่ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตจีนจำนวนมาก เมื่อพบว่าทั้งคู่แสดงออกถึงพฤติกรรมทางเพศอย่างโจ่งแจ้งในห้องที่ไม่ได้มีกันเพียง 2 คน และที่ช็อกไปยิ่งกว่านั้นคือยังมีเพื่อนมานั่งคุยกับทั้งคู่ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้นตรงหน้า สิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้กลายเป็นที่วิจารณ์หนักทันทีเมื่อคลิปถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์

          ภาพที่ถูกบันทึกได้โดยกล้องวงจรปิดของทางร้านเผยให้เห็นหนุ่มสาวคู่นี้นั่งกันอยู่บนโซฟาข้าง ๆ โต๊ะพูล โดยที่ฝ่ายหญิงขึ้นไปนั่งบนตักของฝ่ายชาย ลักษณะหันหน้าเข้าหากัน ก่อนที่เธอจะเอื้อมมือไปบริเวณหว่างขา และเริ่มขยับตัวแปลก ๆ ราวจะโยกหน้า-หลัง

เซ็กส์ในห้องบิลเลียด
ภาพจาก Hk01

          ระหว่างนั้นชายหนุ่มก็เอื้อมมือไปสัมผัสหน้าอกของเธออย่างเพลิดเพลิน แต่สิ่งที่น่าตกใจยิ่งกว่าความใจกล้าของคู่รักก็คือความชิลของเพื่อนชายที่นั่งอยู่ข้าง ๆ ซึ่งยังหันมาคุยกับทั้งคู่ราวกับไม่ได้มีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นต่อหน้า อีกทั้งพบว่ายังมีแขกคนอื่นของทางร้านเล่นพูลอยู่ด้วย

          สุดท้ายกิจกรรมของคู่รักก็ทวีความเร่าร้อนขึ้นอย่างเห็นได้ชัด แต่ฝั่งเพื่อนก็ยังคงเข้ามาคุยกันแบบสุดชิล ภาพเหล่านี้ทำให้เจ้าของร้านถึงกับช็อกเมื่อพบเจอหลังจากนั้น และกลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนโลกออนไลน์เช่นกันเมื่อมีคลิปหลุดออกไปจากทางร้านและถูกแชร์ว่อน โดยพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา

เซ็กส์ในห้องบิลเลียด
ภาพจาก Hk01

เซ็กส์ในห้องบิลเลียด
ภาพจาก Hk01

เซ็กส์ในห้องบิลเลียด
ภาพจาก Hk01

เซ็กส์ในห้องบิลเลียด
ภาพจาก Hk01

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักใจกล้า เปิดซีนรักโจ่งแจ้งในห้องบิลเลียด ช็อกกว่าตรงเพื่อน นั่งคุยชิลแบบปกติ อัปเดตล่าสุด 25 มิถุนายน 2567 เวลา 10:16:29 14,080 อ่าน
TOP
x close