ช็อก พบร่างถูกฆ่าหั่น-ทิ้งภูเขา คนชี้คือเน็ตไอดอลสายแซ่บ ล่าสุดจับแฟนได้แล้ว

          ช็อก พบเหยื่อฆ่าหั่นศพ ถูกทิ้งบนภูเขา โซเชียลชี้เป้าคือเน็ตไอดอลสาวสายเซ็กซี่ คนทำคือแฟนหนุ่ม ล่าสุดตำรวจยืนยัน เจอศพจริง จับแฟนผู้ตายได้แล้ว
ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 24 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า เกิดคดีฆาตกรรมโหดขึ้นในประเทศจีน เมื่อมีชาวบ้านไปพบร่างของหญิงสาวที่ถูกฆ่าหั่นศพ นำมาทิ้งไว้บริเวณภูเขาในเมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง ซึ่งต่อมาคดีดังกล่าวกลายมาเป็นที่สนใจและสร้างความช็อกแก่ชาวเน็ตจำนวนมาก เมื่อมีกระแสลือว่าหญิงที่เสียชีวิตนั้นคือ ถงต่าวอ้าย (桐島愛) นักคอสเพลย์สาวเซ็กซี่คนดัง อายุ 25 ปี จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ส่วนฆาตกรก็คือชายแฟนหนุ่มที่มีน้ำหนัก 150 กิโลกรัม

          รายงานระบุว่า กระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องการเสียชีวิตของ ถงต่าวอ้าย กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา โดยมีคนออกมาแสดงความสงสัยว่า เธอน่าจะเป็นเหยื่อถูกแฟนหนุ่มฆ่าและนำศพไปทิ้งไว้บนภูเขา นอกจากนี้เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ยังมีนักคอสเพลย์อีกรายที่อ้างว่าได้รับคำยืนยันจากตำรวจว่าถงต่าวอ้ายเสียชีวิตแล้ว

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Douyin

          ขณะเดียวกันชาวเน็ตยังพบข้อมูลว่า แฟนหนุ่มของถงต่าวอ้ายเป็นชายร่างใหญ่ น้ำหนัก 150 กิโลกรัม เขามักช่วยเธอถ่ายรูปและคลิปเสมอ และไม่ค่อยโผล่ออกมาให้เห็นหน้ากล้องบ่อยนัก โดยคนวงในมักจะเรียกเขาว่า "พี่สาม" ที่ผ่านมาถงต่าวอ้ายมักแสดงท่าทีเย็นชาและใช้ความรุนแรงกับแฟนหนุ่ม เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาโต้เถียงกัน เธอมักจะตบเขาโดยไม่สนใจอะไร ด้านเพื่อน ๆ ที่รู้จักทั้ง 2 คนก็มองว่าความสัมพันธ์นี้ไม่น่าจะไปรอด พากันคิดว่าอีกไม่นานทั้งคู่ก็คงเลิกกัน แต่ไม่คิดว่าจะลงเอยแบบนี้

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Douyin

          นอกจากนี้ สื่อยังมีข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ทางการ ซึ่งเปิดเผยว่า ศพที่พบนั้นเป็นผู้หญิง และชายผู้ต้องสงสัยถูกจับหลังพบศพได้ไม่กี่วัน ทั้งเหยื่อและผู้ต้องสงสัยไม่ใช่คนในท้องถิ่น โดยพบว่าหลังก่อเหตุสังหารเขาได้เคลื่อนย้ายศพมาจากที่อื่น แล้วนำมาทิ้งไว้ ส่วนผู้ตายเป็นเน็ตไอดอลที่อาศัยอยู่ในเซี่ยงไฮ้ แต่รายละเอียดของคดียังอยู่ระหว่างการสอบสวน และต้องได้รับการยืนยันจากสำนักงานความมั่นคงสาธารณะเทศบาลหูโจวอีกครั้ง



ฆ่าหั่นศพ

ฆ่าหั่นศพ
ภาพจาก Douyin

          ทั้งนี้ หลังมีกระแสข่าวลือสะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด (24 มิถุนายน) สำนักงานความมั่นคงสาธารณะเทศบาลหูโจว ได้เผยรายงานจากทางตำรวจ ยืนยันว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานเรื่องมีคนพบศพผู้หญิงอายุ 25 ปี บนเนินเขาในเขตชานเมืองจริง หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้จับกุมชายแซ่หลี่ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้ตายแล้ว  

          ตามคำบอกเหล่าของหลี่ เขาก่อเหตุฆาตกรรมแฟนสาวในบ้านเช่าที่อยู่นอกเมือง เนื่องจากมีข้อพิพาทด้านความสัมพันธ์ จากนั้นจึงเคลื่อนย้ายศพนำมาทิ้งไว้บริเวณเนินเขา โดยขอยืนยันว่าขณะนี้ทางตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยแล้ว และคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าศพของเธอถูกแยกชิ้นส่วนหรือไม่

          ด้านชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า บัญชีโซเชียลมีเดียของถงต่าวอ้ายมีความเคลื่อนไหวแปลก ๆ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ทั้งมีรูปแบบการโพสต์ที่เปลี่ยนไป คลิปสั้นลงมาก แถมต่อมายังปิดบัญชีเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ก่อนจะมีข่าวคนเจอศพบนภูเขา 

ฆ่าหั่นศพ
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday

 

 










เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก พบร่างถูกฆ่าหั่น-ทิ้งภูเขา คนชี้คือเน็ตไอดอลสายแซ่บ ล่าสุดจับแฟนได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 18:19:02 17,800 อ่าน
TOP
x close