x close

อดีตนักแสดงหนังดัง ถูกฉลามขย้ำกลางทะเล พบเป็นนักโต้คลื่นอาชีพ ก่อนจบชีวิต


          ทามาโย เพอร์รี อดีตนักแสดง Pirates of the Caribbean ถูกฉลามทำร้าย เสียชีวิต เผยเป็นนักโต้คลื่นมากประสบการณ์ และเป็นไลฟ์การ์ดที่เพื่อนรัก

Tamayo Perry
ภาพจาก STEVE ROBERTSON / TOSTEE.COM / AFP

          วันที่ 25 มิถุนายน 2567 สำนักข่าวเอพี รายงานว่า ทามาโย เพอร์รี (Tamayo Perry) อดีตนักโต้คลื่นอาชีพ อายุ 49 ปี ซึ่งเคยเป็นนักแสดงภาพยนตร์ดัง Pirates of the Caribbean เสียชีวิตจากการถูกฉลามจู่โจม ขณะออกไปโต้คลื่นนอกชายฝั่งที่นอร์ทชอร์ บนเกาะโอวาฮู ของฮาวาย เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (23 มิถุนายน)

          โดยในช่วงเวลาก่อน 13.00 น. วันเกิดเหตุ ไลฟ์การ์ด ตลอดจนหน่วยงานดับเพลิง ตำรวจ และบริการฉุกเฉิน ได้รับแจ้งว่ามีคนพบเห็นชายคนหนึ่งที่เหมือนจะถูกฉลามกัด จากนั้นไลฟ์การ์ดได้นำเจ็ตสกีออกไปช่วยพาตัวเพอร์รีขึ้นมาบนฝั่ง แต่แพทย์ยืนยันว่าเขาเสียชีวิตแล้ว

          สำหรับ ทามาโย เพอร์รี เป็นชาวฮาวายที่มีประสบการณ์เป็นนักโต้คลื่นอาชีพยาวนานกว่า 10 ปี จนเป็นที่โด่งดังอย่างมากในท้องถิ่น เขายังเคยสัมผัสชีวิตนักแสดงในช่วงเวลาหนึ่ง จากการรับบทเล็ก ๆ ในภาพยนตร์ Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides เมื่อปี 2554 และปรากฏตัวในซีรีส์โทรทัศน์ "Hawaii Five-0"

          และปัจจุบันเพอร์รีปฏิบัติหน้าที่เป็นไลฟ์การ์ดประจำหน่วย Honolulu Ocean Safety โดย เคิร์ต ลาเกอร์ หัวหน้า Honolulu Ocean Safety กล่าวว่า เพอร์รีเป็นไลฟ์การ์ดผู้เป็นที่รักของทุกคน และเขายังคนดังที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ในขณะที่ทุก ๆ คนรักชายคนนี้ เขากลับรักทุก ๆ คนมากยิ่งกว่า

          ด้านนายกเทศมนตรี ริก บลังจิอาร์ดี เห็นด้วยกับคำพูดของหัวหน้าไลฟ์การ์ด และยอมรับว่าการจากไปของเพอร์รีเป็นการสูญเสียที่น่าเศร้า

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่
 
ขอบคุณข้อมูลจาก AP, BBC


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตนักแสดงหนังดัง ถูกฉลามขย้ำกลางทะเล พบเป็นนักโต้คลื่นอาชีพ ก่อนจบชีวิต โพสต์เมื่อ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 16:57:36 17,635 อ่าน
TOP