x close

ภาพสุดท้าย รอง ผอ. หายตัวปริศนานับสัปดาห์ พ่อคาดลูกเครียดปมเรื่องเงิน 1 แสน

          ตามหา รอง ผอ. รักษาการผู้อำนวยการโรงเรียน หายจากบ้านปริศนาเกือบ 10 วัน พ่อเผยปมเครียดลูกชาย เชื่อยังมีชีวิตอยู่

รอง ผอ หายตัวปริศนา
ภาพจาก สันป่ายางหน่อม ออนไลน์

          วันที่ 24 มิถุนายน 2567 โลกออนไลน์ช่วยกันแชร์ประกาศตามหาคนหาย คือ นายฤชากร ใจสันติ อายุ 43 ปี รองผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลสันป่ายางหน่อม ต.ในเมือง อ.เมืองลำพูน จ.ลำพูน หรือ รองแบงค์ ซึ่งหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน และยังคงไม่พบตัว  

          เพจเฟซบุ๊ก ข่าวลำพูน รายงานว่า นายฤชากร หายตัวไปพร้อมรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน กข 6610 ลำพูน ในช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2567 โดยสวมกางเกงสแลคดำ ซึ่งครอบครัวนั้นเป็นห่วงและกระจายข่าวให้สื่อช่วยตามหา ขณะเดียวกันก็เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองลำพูน เพื่อตามหาจุดที่ต้องสงสัยและเส้นทาง ตลอดจนสัญญาณมือถือเพื่อแกะรอยสืบหา รอง ผอ. ที่หายตัวไปอย่างต่อเนื่อง แต่ก็ยังไม่พบตัวและรถยนต์แต่อย่างใด

รอง ผอ หายตัวปริศนา
ภาพจาก brighttv 

          จากการสอบถามเพื่อนของ รอง ผอ. บอกว่า หลังจาก นายฤชากร ออกจากบ้านไป ยังพบว่ามีสัญญาณโทรศัพท์ในช่วงเช้าของวันที่ 17 มิถุนายน โดยสัญญาณอยู่ที่บริเวณ หมู่ 2 บ้านกอม่วง ต.อุโมงค์ จากนั้นก็ไม่มีสัญญาณอีกเลย จนถึงวันนี้

          เบื้องต้น เหตุของการหายตัวไปยังไม่ชัดเจนว่าเป็นเรื่องใด เพราะเท่าที่ทราบ รอง ผอ. ก็ไม่ได้มีปัญหาในที่ทำงาน แต่ก็ไม่ทราบถึงเรื่องส่วนตัว จึงอยากฝากถึงใครที่มีเบาะแสหรือพบเห็นร่องรอย ขอให้แจ้งมาที่เบอร์ 094-635-4452 ได้ตลอดเวลา เพราะทั้งญาติ ทั้งเพื่อน ๆ ทุกคนเป็นห่วงมาก

          ล่าสุด (25 มิถุนายน) ข่าวช่อง 3  รายงานสรุปไทม์ไลน์การหายตัวไปของนายฤชากร เริ่มจากเมื่อ 16 มิถุนายน ออกจากบ้านสันทรายไปโรงเรียน ดังนี้

          - เวลา 08.49 น. กล้องวงจรปิดจับภาพรถได้ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ มุ่งหน้าลำพูน

          - เวลา 10.02 น. กล้องวงจรปิดจับภาพรถได้ที่ไชยสถานสารภี ขาเข้าเชียงใหม่

          - เวลา 12.11 น. กล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมัน ปตท.รถเก๋ง สีบรอนซ์-เทา ยี่ห้อ โตโยต้า หมายเลขทะเบียน กข 6610 ลำพูน ของนายฤชารแวะเติมน้ำมัน ที่ปั๊ม ปตท.เขตตำบลหนองหนาม จ.ลำพูน แต่พอตกเย็น นายฤชา ไม่กลับบ้าน ญาติจึงโทร. ตามหา

          - ต่อมาวันที่ 17 มิถุนายน
  แจ้งความคนหาย และพยายามโทร. ติดนายฤชา แต่ไม่รับสาย จนกระทั่ง เวลา 08.08 น. ไม่สามารถติดต่อได้ พบสัญญาณโทรศัพท์ครั้งสุดท้าย อยู่ที่บริเวณถนนลำพูน-เชียงใหม่สายใน หมู่ที่ 2 ตำบลอุโมงค์ อำเภอเมือง จังหวัดลำพูน และกล้องวงจรปิด ก็ไม่สามารถจับภาพได้อีกเลย

รอง ผอ หายตัวปริศนา
ภาพจาก brighttv 

          ด้านพ่อของนายฤชา เปิดเผยว่า ปกติลูกชายเป็นคนดี เหล้าไม่ดื่ม บุหรี่ไม่สูบ มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีกับทุกคน ชอบทำบุญ คาดว่าสาเหตุเกิดจากความเครียด ก่อนย้ายไปเป็นรักษาการผู้อำนวยการอีกโรงเรียนในเขตเทศบาลเมืองลำพูน ชั่วคราว ได้เกิดปัญหาเจ้าหน้าที่การเงินคนหนึ่ง นำเอกสารการเบิกเงินงบประมาณของโรงเรียนเทศบาลวัดจามเทวี มาให้เซ็นเพื่อเบิกเงินจำนวนกว่า 1 แสนบาทเศษ แต่หลังจากเบิกเงินไปแล้ว เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวได้เชิดเงินหลบหนีไป ลูกเคยเล่าให้คนใกล้ชิดฟังว่ากลัวจะต้องถูกดำเนินคดีและให้ออกจากราชการ ทำให้เกิดความเครียดสะสม

          ในฐานะคนเป็นพ่อคิดว่า เงินจำนวนนี้ยังพอมีทางออกที่จะแก้ปัญหาได้ และคิดว่าลูกชายยังมีชีวิตอยู่ อยากขอให้กลับมาแก้ปัญหา ส่วนลูกชายจะไปไหนนั้นยังไม่ทราบ แต่ตนคาดว่าน่าจะหลบไปปฏิบัติธรรมที่ไหนสักแห่ง เพราะลูกชายเป็นคนชอบทำบุญ ชอบปฏิบัติธรรม

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ภาพสุดท้าย รอง ผอ. หายตัวปริศนานับสัปดาห์ พ่อคาดลูกเครียดปมเรื่องเงิน 1 แสน อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 17:52:52 10,415 อ่าน
TOP