x close

เดินเข้าไปซื้อเครื่องดื่มที่เซเว่นฯ เปิดตู้ทีเดียวเจอแขกไม่ได้รับเชิญโผล่มา น้องเปาตอบแล้ว

          เดินเข้าไปซื้อเครื่องดื่มที่เซเว่นฯ เปิดตู้ทีเดียวเจอแขกไม่ได้รับเชิญโผล่ออกมาจากตู้ คนงงเข้าไปได้ยังไง ด้านน้องเปาเซเว่นฯ เข้ามาตอบถึงปัญหาดังกล่าวแล้ว

หมาหน้าเซเว่น
ภาพจาก TikTok @wansgrapher

          น้องหมาหน้าเซเว่นฯ เป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมาตลอด หลายคนก็ไม่รู้เหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมหมาถึงชอบมานอนที่นี่ เดาได้เพียงว่า ข้างหน้าร้านแอร์มันเย็น นอนสบาย แต่ถ้าหากอยากได้เย็น ๆ กว่านี้ก็คงเข้าร้านไม่ได้ โดนอุ้มออกมาแน่นอน

          วันที่ 26 มิถุนายน 2567 TikTok @wansgrapher มีการลงคลิปการไปซื้อของที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น โซนเครื่องดื่ม ทันทีที่เปิดประตูตู้เตรียมหยิบเครื่องดื่ม กลับพบหัวน้องหมาโผล่ออกมาจากหลังตู้ เลียเครื่องดื่ม แล้วก็แทรกตัวออกมาเดินในร้าน ท่ามกลางความสงสัยว่ามาได้ยังไง

หมาหน้าเซเว่น
ภาพจาก TikTok @wansgrapher

หมาหน้าเซเว่น
ภาพจาก TikTok @wansgrapher

หมาหน้าเซเว่น
ภาพจาก TikTok @wansgrapher

          ด้านชาวเน็ตวิเคราะห์ว่า การที่น้องหมามาจากหลังตู้ แสดงว่าต้องมีคนเปิดให้เข้าไปแน่นอน ปกติหมาจะเข้าร้านแบบนี้ไม่ได้ ยิ่งไปถึงหลังตู้เย็นแบบนี้ยิ่งเป็นไปได้ยาก

          ขณะที่น้องเปาเซเว่น เข้ามาตอบรับเรื่องเรียบร้อยแล้ว ระบุว่า ไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาที่เกิดขึ้น และมีการติดต่อไปยังต้นโพสต์เพื่อสอบถามถึงสาขาเกิดเหตุแล้ว เพื่อนำเรื่องไปประสานงานต่อไป

หมาหน้าเซเว่น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เดินเข้าไปซื้อเครื่องดื่มที่เซเว่นฯ เปิดตู้ทีเดียวเจอแขกไม่ได้รับเชิญโผล่มา น้องเปาตอบแล้ว อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2567 เวลา 11:32:17 13,958 อ่าน
TOP