x close

นักสู้ MMA สุดเฟล แพ้ในการต่อสู้ ซ้ำถูกแฟนปฏิเสธคำขอแต่งงาน เหตุจับได้ว่านอกใจ


           นักสู้ MMA กับโมเมนต์สุดเฟล พ่ายแพ้ 2 ครั้งในคืนเดียว พบเพิ่งสู้แพ้บนเวทีหมาด ๆ ก่อนคุกเข่าขอแฟนแต่งงาน แต่ยังถูกปฏิเสธซ้ำเพราะจับได้เรื่องนอกใจ

Lukas Bukovaz
ภาพจาก Instagram bukyyyss

           เรียกว่าเป็นช่วงเวลา 15 นาทีที่เลวร้ายที่สุดของ ลูคัส โบโกวาซ (Lukas Bukovaz) นักสู้ MMA จาก
สาธารณรัฐเช็ก ซึ่งต้องเผชิญความพ่ายแพ้ซ้ำถึง 2 ครั้ง ทั้งแพ้ศึกบนสังเวียนในการต่อสู้ ซ้ำยังถูกแฟนสาวปฏิเสธคำขอแต่งงาน ต่อหน้าคนถึง 20,000 ชีวิตที่ส่งเสียงร้องกันสนั่นในโมเมนต์นั้น
 
           โดยวันที่ 24 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ รายงานว่า โบโกวาซ มีคิวต่อสู้แบบ 2 vs. 1 ในอีเวนต์ของ MMA พร้อมกับเพื่อนร่วมทีมอีกคน ซึ่งทั้งคู่จะผลัดกันสู้แบบตัวต่อตัวกับฝั่งตรงข้าม แต่แม้จะเป็นการแข่งขันที่มีแต้มต่อ ทั้งคู่ก็ยังพ่ายแพ้ในแมตช์นี้อย่างไม่น่าเชื่อ

           แม้เขาจะไม่ได้คว้าชัยแบบที่หวัง แต่โบโกวาซก็ยังคงเดินหน้าต่อกับแผนเซอร์ไพรส์แฟนสาวที่ตั้งใจไว้ หลังจากกรรมการประกาศว่าเขาเป็นฝ่ายแพ้ โบโกวาซที่ยังอยู่ภายในกรง ก็คุกเข่าลงตรงหน้าแฟนสาวต่อหน้าผู้ชมที่อยู่กันแน่นสนาม พร้อมหยิบแหวนที่เตรียมไว้ออกมา กล่าวขอเธอแต่งงานต่อหน้าทุกสายตาที่จับจ้อง

           แต่ท่าทีของแฟนสาวตอนนั้นไม่ใช่ประหลาดใจหรือแฮปปี้ ในทางกลับกัน เธอยกมือขึ้นมาตรงหน้าผากทันทีอย่างอึดอัดใจและค่อนข้างอับอาย  

           และในขณะที่ผู้ประกาศยื่นไมค์มาให้เธอ แฟนสาวของเขาก็กล่าวว่า "จากทุก ๆ อย่างที่เกิดขึ้น ฉันคิดว่าฉันคงต้องปฏิเสธ"

           คำปฏิเสธการขอแต่งงานของเธอ ทำให้แฟน ๆ โห่ร้องด้วยความไม่พอใจ ขณะที่โบโกวาซก้มหน้าลงต่ำด้วยความผิดหวัง แถมโค้ชของเขายังสาดน้ำจากขวดใส่เธอ ทำให้ผู้ชมที่ส่งเสียงดังไม่สามารถได้ยินสิ่งที่เธอพูดไปชั่วขณะ

           อย่างไรก็ตาม แฟนสาวอธิบายว่า เหตุผลที่เธอปฏิเสธคำขอแต่งงานของเขาเป็นเพราะไม่นานมานี้เธอเพิ่งจับได้ว่าเขาแอบนอกใจเธอ แม้เขาจะปฏิเสธข้อกล่าวหาก็ตาม  

           สิ่งที่เกิดขึ้นกลายเป็นประเด็นที่ได้รับเสียงตอบรับที่หลากหลายบนโลกโซเชียลทันที โดยมีทั้งฝ่ายที่สนับสนุนแฟนสาว ที่ยืนหยัดและไม่ยอมจำนนต่อแรงกดดันจากการที่ฝ่ายชายขอเธอแต่งงานต่อหน้าแฟน ๆ ของเขาทั้งสนาม ขณะที่บางคนก็แอบเห็นใจนักสู้ผู้นี้เช่นกัน ที่ต้องเป็นผู้ตายที่พ่ายแพ้ถึง 2 ครั้งในคืนเดียว

คลิกชมคลิป ที่นี่

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักสู้ MMA สุดเฟล แพ้ในการต่อสู้ ซ้ำถูกแฟนปฏิเสธคำขอแต่งงาน เหตุจับได้ว่านอกใจ อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2567 เวลา 10:29:24 4,774 อ่าน
TOP