x close

คู่รักอารมณ์เปลี่ยว เห็นถนนไม่มีคนผ่าน จัดหนักเล่นท่ายาก คิดว่าไม่มีคนเห็น ที่ไหนได้...


          คู่รักอารมณ์เปลี่ยว เห็นถนนไม่มีคนผ่าน จัดหนักเล่นท่ายาก คิดว่าไม่มีคนเห็น ที่ไหนได้ชัดเต็มตา กลายเป็นจุดค้นหายอดนิยม

คู่รักมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

          วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ "ถนนเก่าหลานโจว" ในเมืองหลานโจว มณฑลกานซู ประเทศจีน กลายเป็นค้นหายอดฮิตบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน ทว่าผู้ใช้โซเชียลไม่ได้ต้องการค้นหาสถานที่ท่องเที่ยว หรือร้านอาหารในบริเวณถนนย่านนั้น แต่เป็นเพราะมีคลิปวิดีโอของชายหนุ่มและหญิงสาวมาร่วมรักกันบนถนน สร้างความตกตะลึงให้กับผู้คนไปตามกัน

          ตามรายงานเผยว่า คลิปวิดีโอดังกล่าวมีความยาวประมาณ 8 นาที ซึ่งเป็นคลิปที่ถูกบันทึกได้จากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนดังกล่าว โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงเช้ามืดของวันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา แต่คลิปวิดีโอเพิ่งจะถูกนำมาเผยแพร่เมื่อไม่นานมานี้ ก่อนที่จะถูกแชร์ต่อกันอย่างรวดเร็วและกลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง

คู่รักมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

          โดยคลิปวิดีโอนี้แสดงให้เห็นว่า มีชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งเดินกอดกันมาตามถนน จนมาหยุดที่หน้าประตูทางเข้าสถานที่หนึ่ง ซึ่งอยู่ติดกับถนนและมีสวนอยู่ด้านข้าง ทางฝ่ายชายมองดูทางซ้ายขวา เมื่อเห็นว่าไม่มีผู้คนอยู่ในบริเวณนั้น จึงนั่งลงแล้วให้ฝ่ายหญิงโน้มตัวลงมาทำออรัลเซ็กส์ให้ จากนั้นหญิงสาวก็ถอดเสื้อคลุมออก ทำให้เห็นว่าด้านในเธอเปลือยเปล่าไม่ได้สวมเสื้อผ้าสักชิ้น

          ต่อมา หญิงสาวขึ้นไปนั่งคร่อมบนตัวฝ่ายชาย แล้วขย่มอย่างเมามัน แต่ทั้งสองไม่จบแค่ตรงนั้น กลับพากันลุกขึ้นมาเล่นท่ายาก ยืนที่บนถนน จากนั้นฝ่ายหญิงก็โค้งตัวลงโก่งบั้นท้ายให้ฝ่ายชาย เพื่อให้เขามีเซ็กส์จากทางด้านหลัง ทั้งสองประกอบกิจกรรมเข้าจังหวะด้วยท่านี้จนกระทั่งเสร็จกิจ ก่อนที่จะพากันแต่งตัวแล้วเดินออกไปจากบริเวณนั้น

คู่รักมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

คู่รักมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ

          ในช่วงเวลาที่ชายหนุ่มและหญิงสาวแอบมีเพศสัมพันธ์กันในบริเวณดังกล่าว ไม่มีคนเดินผ่านแม้แต่คนเดียว ทั้งสองจึงน่าจะเข้าใจว่าไม่มีคนเห็น แต่หารู้ไม่ว่ามีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้ หลังจากคลิปถูกแพร่สะพัดไปบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็เข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างดุเดือด และสถานที่ดังกล่าวจึงกลายเป็นคำค้นหายอดนิยมบนแพลตฟอร์มโซเชียลขึ้นมาทันที

          "ฉันอึ้งจนพูดไม่ออก"

          "อารมณ์เปลี่ยวยามวิกาล ว่าแต่ทำไมต้องมาสถานที่นี้"

           "ฉันเสียใจที่ได้พบถนนเก่าหลานโจวเพราะเหตุนี้"

          "ชอบความตื่นเต้นท้าทาย แต่หารู้ไม่ความลับไม่มีในโลก"

          "คิดว่าไม่มีคนเห็น ที่ไหนได้เต็มตา"

          "หรือว่าทั้งสองคนนี้อยากเป็นคนดัง"

คู่รักมีเซ็กส์ในที่สาธารณะ


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักอารมณ์เปลี่ยว เห็นถนนไม่มีคนผ่าน จัดหนักเล่นท่ายาก คิดว่าไม่มีคนเห็น ที่ไหนได้... โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 10:53:32 35,798 อ่าน
TOP