x close

ได้เหรอ ? ผัวแซ่บน้องเมียจนท้อง จะยกลูกให้เลี้ยง ลั่นเป็นคู่แฝดกัน ไม่นับว่าเป็นชู้


          ได้เหรอ ผัวแอบแซ่บน้องเมียจนตั้งท้อง ซ้ำจะยกลูกให้เลี้ยง อ้างไม่ใช่การนอกใจเพราะเป็นฝาแฝด เหมือนกันทุกส่วน ไม่นับว่าเป็นชู้

สามีเป็นชู้กับน้องสาวฝาแฝด

          วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์ Unilad รายงานว่า หญิงคนหนึ่งถึงกับใจสลายเมื่อรู้ว่าสามีกำลังจะมีลูกกับน้องสาวฝาแฝดของเธอ เมื่อทั้งคู่แอบไปหลับนอนกันลับหลัง แถมสามีตัวดียังอ้างหน้าตายว่าสิ่งนี้ไม่เรียกว่าการนอกใจ เพราะพวกเธอเป็นฝาแฝดกัน มีอวัยวะส่วนต่าง ๆ ที่เหมือนกัน และยังมียีนที่เหมือนกันด้วย

          เรื่องดังกล่าวได้รับการบอกเล่าจากผู้ใช้ TikTok ชื่อ เบลล์ เบลก ซึ่งเผยกับผู้ติดตามว่า หญิงที่ไม่เผยชื่อรายนั้นยอมรับว่าตัวเองกับสามีมีปัญหาเรื่องการมีลูกด้วยกันมาก่อน ทั้งคู่พยายามมีลูกด้วยกันมาถึง 6 ปีครึ่งแล้ว แต่ก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากตัวเธอมีภาวะมีบุตรยาก ขณะที่คู่แฝดของเธอไม่ได้มีปัญหาเดียวกันนี้

          อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าจากนั้นทั้งคู่ตัดสินใจจัดการปัญหาเรื่องทายาทด้วยกันเอง ด้วยการตัดสินใจเริ่มต้นชีวิตครอบครัวด้วยกันอีกลับหลังเธอ

          "โดยไม่บอกฉัน น้องสาวกับผัวฉันตัดสินใจนอนด้วยกันเพื่อจะให้ท้อง และมาเซอร์ไพรส์ฉันว่าพวกเขามีลูกด้วยกันแล้ว" เบลก อ้างถึงคำพูดของหญิงรายดังกล่าว และชี้ว่าหลังจากน้องสาวฝาแฝดท้อง ทั้งคู่ก็คาดหวังให้หญิงคนนี้รับเด็กไว้ และเลี้ยงดูเด็กที่เกิดจากการคบชู้ของคนทรยศทั้งสอง

สามีเป็นชู้กับน้องสาวฝาแฝด

          อย่างไรก็ตาม ฝ่ายสามีเห็นดีเห็นงามกับเรื่องนี้ เพราะเขามองว่าเป็นแค่การอุ้มบุญเท่านั้น และอ้างว่าภรรยากับน้องสาวมีพันธุกรรมที่เหมือนกัน เด็กที่เกิดมาจึงมีพันธุกรรมที่ไม่ต่างจากลูกของเธอ เขาไม่ได้มองว่าสิ่งนี้เป็นการนอกใจใด ๆ เพราะทั้งคู่ก็มีอวัยวะของผู้หญิงที่เหมือนกัน

          เช่นเดียวกับฝ่ายน้องสาวที่อ้างว่านี่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ และยินดีทำให้เธอ แต่ฝ่ายภรรยามองว่า สิ่งที่เกิดขึ้นไม่เหมือนกับการอุ้มบุญแต่อย่างใด "ไม่ใช่ว่าเอาไข่ฉันใส่เข้าไปในตัวเธอ และมีการทำเด็กผ่านกระบวนการรักษาภาวะมีบุตรยาก แต่เธอนอนกับผัวฉัน"
 
          ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์นี้ต่างกันไป โดยหนึ่งในนั้นชี้ว่า "ในฐานะที่ฉันก็มีแฝด มันคงโอเคถ้าฉันมีลูกไม่ได้ และถ้าทุกฝ่ายหารือกันก่อน ฉันเสียใจกับเธอจริง ๆ"

          ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ เช่น "ธงแดงใหญ่มาก ตอนนี้พวกเขาข้ามเส้นกันแล้ว และจะยังทำมันต่อไป" และ "พวกเขากำลังล้อเล่นกับคุณอยู่ ออกไปซะเถอะ เสียใจด้วยที่คุณต้องเจอเรื่องแบบนี้"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Unilad


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ได้เหรอ ? ผัวแซ่บน้องเมียจนท้อง จะยกลูกให้เลี้ยง ลั่นเป็นคู่แฝดกัน ไม่นับว่าเป็นชู้ โพสต์เมื่อ 26 มิถุนายน 2567 เวลา 14:11:34 8,353 อ่าน
TOP