x close

สาววัย 25 เด็กเสี่ยมือฉมัง มีพร้อมกัน 30 คน เดือนหนึ่งได้เป็นล้าน เผยเคล็ดลับขอเงิน


          เปิดประสบการณ์ สาววัย 25 ปี เด็กเสี่ยมือฉมัง มีเสี่ยเลี้ยงพร้อมกัน 30 คน เดือนหนึ่งได้เป็นล้าน พร้อมเผยเคล็ดลับขอเงิน

เด็กเสี่ย

          วันที่ 26 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้สื่อท้องถิ่นของญี่ปุ่น ABEMA TIMES ได้ทำรายการสัมภาษณ์พิเศษหญิงสาวระดับตัวท็อปในวงการที่เรียกว่า "เด็กเสี่ย" เธอรายนี้ใช้ชื่อว่า ริกะ (นามสมมุติ) อายุเพียง 25 ปี แต่ได้กลายเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการบริหารเวลา หลังจากเข้าสู่วงการได้เพียงไม่นาน เธอสามารถมีเสี่ยเลี้ยงได้พร้อมกันในคราวเดียวถึง 30 คน

          ริกะทำงานในอุตสาหกรรมบริการ มีรายได้เดือนละ 2-3 ล้านเยน (ราว 460,000-690,000 บาท) และได้รับเงินพิเศษจากงานเสริมการเป็นเด็กเสี่ยถึงเดือนละ 2 ล้านเยน (ราว 460,000 บาท) บางเดือนเคยได้สูงสุดถึง 5 ล้านเยน (ราว 1.1 ล้านบาท) และมีรายได้ต่อปีสูงถึง 60 ล้านเยน (ราว 13 ล้านบาท)

          ริกะมีทักษะในการจัดการและบริหารเวลาเป็นเลิศ สามารถสลับสับเปลี่ยนให้ตัวเองไปออกเดตกับ "พ่อ" ได้ทั้งหมดถึง 30 คน โดยใน 1 วัน เธอสามารถไปเดตได้สูงสุดถึง 6 คน กิจกรรมก็มีตั้งแต่ไปกินข้าว ไปช้อปปิ้ง และเข้าโรงแรม ทั้งนี้ด้วยความชำนาญของเธอ ยังทำให้เธอสามารถแยกประเภทของเสี่ยเลี้ยง หรือที่เรียกว่าพ่อ ได้ดังนี้

          1. พ่อทูนหัว
 
          พ่อประเภทนี้เป็นคนใจกว้าง มักจะให้เงินเธอครั้งละ 30,000-150,000 เยน (ราว 7,000-34,000 บาท) ทุกครั้งที่พบกันเพียง 2-3 ชั่วโมง แม้กระทั่งของอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เขาก็ยังซื้อให้ เหมือนเป็นพ่อทูนหัวของจริง เธอจึงให้ความสำคัญกับพ่อกลุ่มนี้ โดยจะไปเจอพวกเขาสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

          2. พ่อคนดี

          พ่อประเภทนี้จะมีการพูดคุยและสอบถามความปรารถนาของเธอ ก่อนที่จะมีการนัดเจอกัน แม้ว่าพวกเขาจะเป็นผู้ชายที่ดี แต่งบประมาณการเปย์ของเขาค่อนข้างมีจำกัด พวกเขาจึงจำเป็นต้องทำงานหนักเพื่อเก็บเงินมาพบเธอทุก ๆ 2 เดือน

          3. พ่อขี้เหนียว

          หากเจอพ่อประเภทนี้ เธอจะรีบตัดการติดต่อกับเธอทันที ริกะเผยว่า ครั้งหนึ่งเธอเคยได้เงินเพียง 5,000 เยน (ราว 1,100 บาท) หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจกับเขา ซึ่งมันทำให้เธอรู้สึกโกรธมาก ทั้งยังประณามผู้ชายกลุ่มนี้ว่าไม่สมควรจะมาเป็นเสี่ยเลี้ยง

          นอกจากนี้ ริกะยังเผยเคล็ดลับในการ "ขอเงิน" จากพ่อ โดยเธอบอกว่าจะไม่ขอเงินจำนวนมากในคราวเดียว แต่จะค่อย ๆ ขอเพิ่มขึ้นเพื่อไม่ให้อีกฝ่ายรู้สึกกดดัน หากต้องการให้พ่อซื้อของบางอย่างให้ ก็ต้องรู้วิธีตอบสนองต่อพวกเขา ทำให้เขาเกิดความปรารถนาที่อยากจะเปลี่ยนแปลงเรา และยินดีที่จะซื้อของเหล่านั้นให้เอง ส่วนเราก็ต้องเห็นดีเห็นงามไปกับของที่เขาเลือกให้ เพื่อหลีกเลี่ยงความขัดแย้งและให้สถานการณ์ลื่นไหล

          เมื่อถามว่าเคยรู้สึกไม่สบายใจบ้างไหมที่ต้องมาหาเงินจากการเป็นเด็กเสี่ย ริกะเผยว่า สิ่งที่เธอมอบให้เหล่าพ่อของเธอคือ คุณค่าทางอารมณ์และความเป็นเพื่อน และเธอก็รู้สึกสบายใจเมื่อรับเงิน เธอไม่เรื่องมากเกี่ยวกับเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกของพวกเขา ขอแค่สะอาดและไม่รุงรัง บางครั้งเธอยังมองพวกเขาเป็นสิ่งมีชีวิตหนึ่งที่ไม่ใช่มนุษย์ เหมือนที่ไม่มีใครสนใจรูปร่างหน้าตาของอุรังอุตัง

          อย่างไรก็ดี แม้ว่าริกะจะมีเสี่ยเลี้ยงมากกว่าหลายสิบคน แต่ชีวิตส่วนตัวเธอมีคนรัก 2 คน ซึ่งเธอเป็นคนหาเลี้ยงพวกเขา โดยคนหนึ่งอาศัยอยู่กับเธอ ส่วนอีกคนอาศัยอยู่นอกเมือง แต่เธอก็จ่ายเงินเพื่อให้เขาเข้ามาอยู่ในโตเกียว นอกจากนี้เธอยังจ่ายเงินเปย์หนุ่ม ๆ อีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นไอดอลและหนุ่มพีอาร์ตามคลับ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 25 เด็กเสี่ยมือฉมัง มีพร้อมกัน 30 คน เดือนหนึ่งได้เป็นล้าน เผยเคล็ดลับขอเงิน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2567 เวลา 15:42:41 36,599 อ่าน
TOP