x close

สาวตาตั้ง บังเอิญเจอผู้ชายเล่นชู้บนเครื่องบิน สตอรี่พีคไม่ไหว ช่วยเวรกรรมให้ทำงาน

 
              ผู้โดยสารหญิง บังเอิญเจอผู้ชายที่แต่งงานแล้ว เล่นชู้บนเครื่องบิน ได้ยินสตอรี่พีคไม่ไหว ตัดสินใจช่วยเวรกรรมให้ทำงาน

จากผู้โดยสาร กลายเป็นนักสืบชู้
ภาพจาก TikTok@carolinerened

              การนอกใจสามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่งกลางอากาศที่ความสูงกว่า 30,000 ฟุต อย่างไรก็ดี ความลับย่อมไม่มีในโลก โดยเฉพาะยุคโซเชียลมีเดีย ที่ราวกับว่ามีกล้องติดอยู่ทุกหนแห่ง ดังเช่นเรื่องราวชวนน่าตกตะลึงที่เกิดขึ้นนี้ เมื่อมีผู้โดยสารหญิงรายหนึ่ง บังเอิญจับได้ว่าสามีของใครคนหนึ่งกำลังนอกใจอยู่กับสาวอีกคนบนเครื่องบิน เธอจึงจัดการช่วยให้เวรกรรมได้ทำงานเร็วขึ้น

              วันที่ 25 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์นิวเยอร์กโพสต์ เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ หญิงรายหนึ่งในสหรัฐอเมริกา ชื่อว่า แคโรไลน์ ผู้ใช้บัญชี TikTok @carolinerened ได้โพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากบนเครื่องบิน ในขณะที่เธอกำลังเดินทาง โดยชี้ว่า มีผู้ชายรายหนึ่งซึ่งนั่งอยู่ทางเบาะหลังฝั่งขวามือของเธอ แอบนอกใจภรรยาของเขา และกำลังจะบินไปเที่ยวกับผู้หญิงคนอื่นที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งด้วย  

จากผู้โดยสาร กลายเป็นนักสืบชู้
ภาพจาก TikTok@carolinerened

              แคโรไลน์ จึงใช้กล้องหน้าของโทรศัพท์บันทึกภาพบางส่วนของผู้ชายรายนี้ พร้อมด้วยหญิงชู้ที่นั่งมาด้วยกันอย่างไม่มีเขินอาย ก่อนที่จะนำมาอัปโหลด พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "ถ้าผู้ชายคนนี้เป็นสามีของคุณ ที่เดินทางกับสายการบิน United Airlines เที่ยวบิน 2140 จากฮูสตันไปนิวยอร์ก เขาน่าจะไปนอนกับเคทีคืนนี้"

              นอกจากนี้ แคโรไลน์ ยังได้ให้ข้อมูลรายละเอียดที่เธอได้ยินมา กล่าวว่า "เขาและเคทีเจอกันที่บาร์ในสนามบิน และหลังจากนั้นก็ตัวติดกันมาตลอด เขาโน้มน้าวให้เธอเปลี่ยนที่นั่งมานั่งข้างเขา เพื่อที่จะได้ดื่มด้วยกันได้ ฉันไม่รู้จักชื่อผู้ชาย รู้แต่ชื่อผู้หญิง เพราะเขาเอาแต่เรียกชื่อเธอ และที่ฉันรู้ว่าเขาแต่งงานแล้ว ก็เพราะเห็นเขาสวมแหวนแต่งงาน"  

จากผู้โดยสาร กลายเป็นนักสืบชู้
ภาพจาก TikTok@carolinerened

              คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว มีผู้เข้าไปดูมากกว่า 24 ล้านครั้ง ชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์ มีทั้งส่วนที่ตำหนิพฤติกรรมของเจ้าของคลิปว่าไม่เหมาะสม บอกว่าเธอยุ่งเรื่องของชาวบ้าน และละเมิดความเป็นส่วนตัวของคนอื่น แต่ในขณะเดียวกันก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่่สนับสนุนเธอ พากันเข้าไปแสดงความคิดเห็น กล่าวทำนองว่า หากจะมีพฤติกรรมใดที่น่ารังเกียจในที่นี้ ก็คงเป็นการนอกใจ

              "พิสูจน์ให้เห็นว่าผู้หญิงอย่างเรา เป็นสายลับได้ดีกว่าเจ้าหน้าที่ FBI"
              "ขอบคุณสำหรับสกิลการเป็นนักสืบที่กระตือรือร้นของเธอ"
              "สงสารภรรยาของเขา หวังว่าเธอจะได้เห็นนะ"
              "ไม่มีภรรยาคนไหนสมควรต้องถูกหักหลัง"
              "เพื่อนหญิงพลังหญิง"


              อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่าเรื่องราวจะไม่จบแค่นั้น เมื่อแคโรไลน์ ได้โพสต์คลิปวิดีโออัปเดตเรื่องราวเพิ่มเติม โดยเปิดรูปถ่ายจากในโทรศัพท์ที่เธอถ่ายมาให้ดู พร้อมเขียนข้อความบอกว่า "เขาและเคทีได้เล้าโลมกันตรงที่นั่งก่อนที่จะไปจบลงในห้องน้ำ"

จากผู้โดยสาร กลายเป็นนักสืบชู้
ภาพจาก TikTok@carolinerened

จากผู้โดยสาร กลายเป็นนักสืบชู้
ภาพจาก TikTok@carolinerened


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก New York Post




 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวตาตั้ง บังเอิญเจอผู้ชายเล่นชู้บนเครื่องบิน สตอรี่พีคไม่ไหว ช่วยเวรกรรมให้ทำงาน อัปเดตล่าสุด 26 มิถุนายน 2567 เวลา 17:40:46 8,867 อ่าน
TOP