5 ไอเทมสีเงินสุดฮอต ปี 2024 ที่คนชิค ๆ ต้องมี ถ้าไม่อยากหลุดเทรนด์

          อัปเดตไอเทมสีเงินสุดฮอตแห่งปี 2024 ที่กำลังมาแรงชนิดที่ว่าสายแฟห้ามพลาด ตอนนี้อะไรกำลังเป็นเทรนด์ฮิต รีบมาส่องด่วน จะได้ไม่เอาต์ !
OPPO Reno12 Series 5G

          ในยุคนี้ต้องบอกเลยว่าเรื่องของแฟชั่นยอมกันไม่ได้ โดยเฉพาะไอเทมสุดฮอตเคยฮิตเมื่อหลายปีก่อนซึ่งวนกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง เรียกว่าสร้างสีสันและความสนุกได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ หากพูดถึงเทรนด์สีแห่งปี 2024 แน่นอนว่าหนึ่งในสีที่กำลังมาแรงสุด ๆ ย่อมหนีไม่พ้น “สีเงิน” วันนี้เราจึงขอเอาใจสายแฟด้วยการแนะนำไอเทมเด็ดที่คนชิค ๆ ห้ามพลาด รวมถึงพาไปอัปเดตมือถือ AI รุ่นใหม่ล่าสุดที่กำลังอินกับเทรนด์สีเงินอย่าง OPPO Reno12 Series 5G งานนี้ดีไซน์จะล้ำขนาดไหน ตามมาดูกัน แอบกระซิบเลยว่าเห็นแล้วมีกรี๊ดแน่นอน

Hot Silver Item of the Year

1. OPPO Reno12 Series 5G มือถือ AI สีเงิน ดีไซน์ล้ำ

          ประเดิมด้วยมือถือ AI รุ่นใหม่ล่าสุดจาก OPPO ที่นำเอาดีไซน์ไอคอนิกดั้งเดิมของรุ่น Reno กลับมาให้หายคิดถึง กลายเป็น OPPO Reno12 Series 5G บางเฉียบ สวยเฉี่ยว พร้อมฝาหลังดีไซน์ Futuristic Fluid มอบริ้วคลื่นสุดล้ำ เปลี่ยนลวดลายทุกครั้งที่เปลี่ยนมุมมอง ที่สำคัญคือสีเงิน Astro Silver เป็นสีที่กำลังอินเทรนด์สุด ๆ แถมเอาใจสายถ่ายรูปด้วยฟีเจอร์ AI สุดล้ำ รับรองว่านำเทรนด์ก่อนใคร
OPPO Reno12 Series 5G

OPPO Reno12 Series 5G

OPPO Reno12 Series 5G

2. หูฟัง Headphone สีเงิน ไอเทมเท่ ๆ สำหรับสายแฟ

          คนที่มีดนตรีในหัวใจ ตอนนี้เขาไม่นิยมหูฟังแบบเล็ก ๆ กันแล้ว ส่วนหูฟังไร้สาย ถึงจะอินแต่ก็ยังไม่ปังเท่า Headphone เพราะนอกจากจะไม่เจ็บหู เสียงยังกระหึ่มสะใจ ตัดเสียงรบกวนได้ดี ที่สำคัญคือเอามาเป็นพร็อพถ่ายรูปได้เก๋สุด ๆ ใครไม่มีเอาต์นะบอกเลย
OPPO Reno12 Series 5G

3. เครื่องประดับสีเงินสุดคลาสสิก ใส่เมื่อไหร่ก็เก๋

          ต้องบอกว่าเครื่องประดับสีเงินเป็นไอเทมที่ไม่เคยเอาต์ เพราะคลาสสิก หยิบมาใส่เมื่อไหร่ก็ดูดี แถมเข้าได้กับทุกคน ไม่ว่าจะเป็นสร้อย แหวน กำไล นาฬิกา ต่างหู หรือแม้กระทั่งกิ๊บติดผม ยิ่งตอนนี้กิ๊บติดผมกลับมาอินเทรนด์สุด ๆ สาว ๆ ต้องหามาติดแล้วนะ
OPPO Reno12 Series 5G

4. กระเป๋าสีเงิน อินเทรนด์ชิค ๆ แบบตัวแม่

          กระเป๋าเป็นไอเทมแฟชั่นที่หลายคนชื่นชอบ เพราะนอกจากจะใช้สะพายเพื่อความชิคแล้ว ยังมีประโยชน์ในการใส่สัมภาระต่าง ๆ ได้อีกด้วย ซึ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่ากระเป๋าสีเงินกำลังอินมาก ไม่ว่าจะเป็นแบบไหน รูปทรงใด ก็จะมีสีเงินมาเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกเสมอ ดังนั้นมีติดไว้ได้ใช้แน่นอน
OPPO Reno12 Series 5G

5. รองเท้าแมรี่เจนสีเงิน ชั่วโมงนี้ต้องมี

          เป็นไอเทมที่ต้องบอกเลยว่าฮิตมากในหมู่สาว ๆ รองเท้าแบบมีสายคาดนี้ให้ฟีลย้อนยุคเหมือนกลับไปเป็นเด็กนักเรียนอีกครั้ง มีหลายสีให้เลือกแมตช์กับชุด ที่นิยมสุด ๆ คือ สีเงิน สีดำ รองลงมาก็จะเป็นสีขาวและสีแดง สายแฟต้องมี เพราะใส่แล้วคิวต์มาก
OPPO Reno12 Series 5G

          ทั้ง 5 ไอเทมสีเงินสุดเทรนดี้นี้ มีเอาไว้ใคร ๆ ก็ต้องเหลียว เพราะถือว่าเป็นสายแฟตัวจริง ส่วนใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนล้ำ ๆ ดีไซน์โดนใจ เตรียมพบกับ OPPO Reno12 Series 5G เร็ว ๆ นี้ ที่ไม่ได้มีแค่สีเงินสีเดียว แต่ยังมีอีก 2 สีใหม่นำเทรนด์ให้เลือกอย่าง สีชมพู Sunset Pink และ สีน้ำตาล Matte Brown อีกด้วย เรียกได้ว่าสมกับสโลแกน “ก้าวไปอีกขั้นกับ OPPO AI เครื่องแรก ดีที่สุดสำหรับคนรุ่นใหม่ในราคาระดับกลาง” สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมคลิกเลย www.facebook.com/oppothai

#Reno12SeriesTH #AIPortraitExpert #ก้าวไปอีกขั้นกับOPPOAI

OPPO Reno12 Series 5G

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 ไอเทมสีเงินสุดฮอต ปี 2024 ที่คนชิค ๆ ต้องมี ถ้าไม่อยากหลุดเทรนด์ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 11:29:50 3,298 อ่าน
TOP