x close

สาวรีวิวงานแต่งเพื่อนรวย ๆ พิธีสุดอลังแจกซองเป็นหมื่น - ให้พักหรู อยู่ฟรีทุกขั้น

          สาวรีวิวงานแต่งเพื่อนรวย ๆ อลังการตั้งแต่การต้อนรับ จัดให้นอนโรงแรม 5 ดาว 5 วัน แถมรถหรูพร้อมคนขับส่วนตัว อึ้งมีอั่งเปาแจกแบบเหลือ ๆ มาตัวเปล่าได้เงินกลับบ้านเป็นหมื่น
งานแต่ง
ภาพจาก TikTok @danawang

          ในขณะที่หลายคนรู้สึกสงสัย ว่าการใช้ชีวิตในแบบคนรวยตัวจริงนั้นเป็นอย่างไร และจะรวยเว่อร์วังได้ขนาดไหน คลิปการเดินทางของบล็อกเกอร์สาวชื่อ ดานา หวัง ก็ได้มาเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก เมื่อเธอคนนี้ได้พาทุกคนไปเปิดประสบการณ์ฉบับ Crazy Rich Asians ของแท้ จากการไปร่วมงานแต่งของเพื่อนผู้มั่งมี ที่ทำให้ผู้คนตะลึงกับการเปย์ที่เหนือขึ้นไปอีกระดับ

          จากรายงานของเว็บไซต์ Ary News เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน 2567 พบว่า ดานา หวัง บล็อกเกอร์สายท่องเที่ยวจากสิงคโปร์ ได้รับเชิญให้ไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนชาวจีนที่รวยแบบสุด ๆ เมื่อไม่กี่เดือนก่อน จึงใช้โอกาสนี้ถ่ายคลิปรีวิวประสบการณ์ดังกล่าวให้ชาวเน็ตได้เปิดโลกกัน

          โดยทริปไปร่วมงานแต่งของเพื่อนครั้งนี้เรียกว่าจึ้งสุดตั้งแต่ต้น ต่างจากงานแต่งหลาย ๆ ที่ซึ่งแขกจะต้องรับผิดชอบค่าเดินทางเอง หรืออาจจะมีการเตรียมที่พักไว้อำนวยความสะดวกให้บ้างสำหรับแขกที่เดินทางมาไกล แต่การเดินทางครั้งนี้ของดานาแทบจะเป็นทริปฟรี ชนิดที่เธอแค่พาตัวเองมาร่วมแสดงความยินดีก็พอ อื่น ๆ ที่เหลือเดี๋ยวเจ้าภาพจัดให้

เพื่อนรวย
ภาพจาก TikTok @danawang

          จากในคลิปของดานา บล็อกเกอร์สาวโชว์ให้เห็นภาพการเดินทางตั้งแต่ขึ้นเครื่องบินไปที่ประเทศจีน การดูแลแขกเป็นอย่างดีของเจ้าภาพ การเปย์ขั้นสุดสไตล์งานแต่งเศรษฐี ตลอดจนภาพตอนเดินทางกลับ พร้อมบรรยายว่า...

เพื่อนรวย
ภาพจาก TikTok @danawang

เพื่อนรวย
ภาพจาก TikTok @danawang

เพื่อนรวย
ภาพจาก TikTok @danawang

          "นี่คืองานแต่งงานของครอบครัวเศรษฐีในชีวิตจริง ฉันมีเพื่อนที่รวยเว่อร์และพวกนั้นกำลังจะแต่งงาน ฉันอยู่ต่างประเทศ พวกเขาเลยพาฉันกับแขกคนอื่นที่อยู่ต่างประเทศบินไปร่วมงานถึงที่ พร้อมจองโรงแรม 5 ดาว ให้พัก 5 วันเต็ม ๆ แถมจัดรถหรูพร้อมคนขับส่วนตัวไว้คอยบริการ หากอยากจะเดินทางไปไหน

          และเมื่อถึงวันงาน สถานที่ถูกตกแต่งไว้สวยงามมาก ๆ ทำให้ฉันรู้สึกเหมือนกลับไปที่ยุโรปอีกครั้ง แต่สิ่งที่บ้าบอสุด ๆ คือนี่เป็นงานแต่งงานแบบจีน ซึ่งแขกจะต้องเอาเงินใส่ซองมอบแก่บ่าวสาว แต่เพราะว่าเพื่อนฉันรวยมาก พวกเขาจึงปฏิเสธที่จะรับซองจากแขกไม่ว่าจะใครก็ตาม และยังเป็นฝ่ายเตรียมซองอั่งเปาไว้ให้แขกทุกคน พร้อมด้วยของชำร่วยสุดหรูหราอีกต่างหาก

เพื่อนรวย
ภาพจาก TikTok @danawang

          เรียกว่าแค่ฉันไปร่วมงานแต่ง ตัวฉันกับแขกคนอื่น ๆ ก็ได้เงินติดไม้ติดมือกลับไปคนละ 800 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ราว 21,000 บาท) ได้ของชำร่วย และพักโรงแรมหรูเกือบทั้งสัปดาห์ มีรถส่วนตัวไว้ให้ใช้ พร้อมด้วยตั๋วเครื่องบินขากลับ"

เพื่อนรวย
ภาพจาก TikTok @danawang

          นอกจากนี้ ดานายังโพสต์ข้อความเพิ่มเติม บอกอีกด้วยว่า ซองอั่งเปาที่เจ้าภาพเตรียมไว้ในแขกแต่ละโต๊ะนั้นยังมีเหลืออยู่อีก "เพราะงั้นคุณสามารถหยิบเพิ่มได้เลยถ้าต้องการ"

          ไม่ต้องสงสัยที่คลิปของเธอกลายมาเป็นที่สนใจของผู้คนมากมาย และชาวเน็ตต่างทึ่งกับการเปย์เหนือระดับในแบบเศรษฐีตัวจริง หลาย ๆ คนถึงกับถามเลยว่า "เพื่อนของเธอยังอยากได้เพื่อนเพิ่มไหม"

เพื่อนรวย
ภาพจาก TikTok @danawang

เพื่อนรวย
ภาพจาก TikTok @danawang

เพื่อนรวย
ภาพจาก TikTok @danawang

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ary News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรีวิวงานแต่งเพื่อนรวย ๆ พิธีสุดอลังแจกซองเป็นหมื่น - ให้พักหรู อยู่ฟรีทุกขั้น อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 14:02:24 7,678 อ่าน
TOP