บาร์ท้องถิ่นกลายเป็นไวรัล คนแห่ส่องจุดปักหมุด หลังหญิงเปิดอกโชว์หรา จารึกในแผนที่

 
                บาร์ท้องถิ่นกลายเป็นไวรัล คนแห่ส่องจุดปักหมุด หลังเจอหญิงเปิดอกโชว์หรา สร้างโมเมนต์ให้โลกต้องจดจำ

Google Maps
ภาพจาก Google Maps

Google Maps
ภาพจาก Google Maps

              วันที่ 27 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ผู้หญิงคนหนึ่งในรัฐไอโอวา สหรัฐฯ ทำให้ตัวของเธอและบาร์แห่งหนึ่งในท้องถิ่น กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียล และกลายเป็นเทรนด์การค้นหาตำแหน่งดังกล่าวอย่างคึกคัก บน Google Maps หลังจากที่เธอเล่นพิเรนทร์ เปิดเสื้อโชว์อกเปลือยใส่กล้องที่กำลังเก็บภาพในพื้นที่ดังกล่าว

              กระแสสืบค้นหาร้าน The Junk Yard Bar and Grill ซึ่งเป็นบาร์ที่ตั้งอยู่บนเลขที่ 324 ถนนฟรอนต์ เมืองบาร์นัม รัฐไอโอวา เกิดขึ้นเมื่อชาวเน็ตตาดีออกมาแชร์ภาพของหญิงรายหนึ่ง ที่ยืนอยู่หน้าร้านดังกล่าว ในสภาพเปิดเสื้อขึ้นจนเห็นร่างกายด้านใน ทำให้ชาวเน็ตมากมายพาไปค้นหาตำแหน่งดังกล่าวในแผนที่ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น

Google Maps
ภาพจาก Google Maps

Google Maps
ภาพจาก Google Maps

               โมเมนต์ที่ถูกบันทึกเก็บไว้บนอินเทอร์เน็ตนี้ ไม่ได้มีเพียงแค่หญิงคนดังกล่าว เพราะแม้แต่ชายอีกคนที่อยู่ด้านหลังของเธอก็ถอดเสื้อโชว์กล้องเช่นกัน แต่เห็นได้ชัดว่าผู้หญิงด้านหน้าแย่งซีนไปจนหมด โดยเดิมทีทาง Google Maps มีการเบลอใบหน้าของหญิงรายนี้ไว้เพียงอย่างเดียว แต่หลังจากภาพถูกพูดถึงอย่างมาก ทางระบบก็ได้ทำการเบลอภาพเธอหมดทั้งตัวแล้ว  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail





 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บาร์ท้องถิ่นกลายเป็นไวรัล คนแห่ส่องจุดปักหมุด หลังหญิงเปิดอกโชว์หรา จารึกในแผนที่ อัปเดตล่าสุด 27 มิถุนายน 2567 เวลา 15:02:44 27,318 อ่าน
TOP
x close