แม่พาลูกเที่ยวสวนน้ำ เจอคู่รักแอบนั่งโยกตัว ทำพฤติกรรมอุจาด กล้ามากเด็กอยู่เยอะด้วย


           ครอบครัวพาลูก ๆ ไปเที่ยวสวนน้ำ เจอคู่รักแอบนั่งโยกตัวขึ้นลงใต้น้ำท่าทางแปลก ๆ คนออกมาสวดเพียบ กล้าสุด ๆ ไม่อายเด็กที่อยู่ตรงนั้นเลย

เซ็กส์ในสวนน้ำ
ภาพจาก Weibo

           การไปสวนน้ำเป็นหนึ่งในกิจกรรมสุดฮิตสำหรับครอบครัว เหล่าผู้ปกครองมักจะพาลูก ๆ หลาน ๆ ไปเที่ยวในวันหยุด แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีครอบครัวหนึ่งต้องเผชิญเหตุการณน่าตะลึงอย่างไม่คาดคิด เมื่อมีคู่รักคู่หนึ่งแอบทำ "พฤติกรรมแปลก ๆ" ใต้น้ำ อีกทั้งยังอยู่ในสายตาของเด็ก ๆ ด้วย

           วันที่ 29 มิถุนายน 2567 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า มีครอบครัวหนึ่งในประเทศจีน ได้พาลูก ๆ ไปเที่ยวที่สวนน้ำเบย์ดรีมวอเตอร์เวิลด์ ในเมืองซูโจว มณฑลเจียงซู แต่ในระหว่างที่เด็ก ๆ กำลังสนุกอยู่นั้น อยู่ ๆ พวกเขาก็บังเอิญไปเห็นคู่รักคู่หนึ่งแอบทำกิจกรรมบางอย่างใต้น้ำ จึงได้หยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน

เซ็กส์ในสวนน้ำ
ภาพจาก Weibo

           จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเปิดเผยแสดงให้เห็นว่า คู่รักชายหญิงคู่นี้ถอดเสื้อชูชีพออกทั้งคู่ ฝ่ายชายโน้มตัวเอาหลังพิงผนังสระน้ำ ส่วนฝ่ายหญิงนั่งอยู่ด้านหน้า หันด้านหลังให้เขา โดยลักษณะเหมือนกำลังอยู่บนตักของเขา ทั้งสองโยกตัวขึ้นลงเป็นจังหวะหลาย ๆ ครั้งติดกัน ในขณะที่สายตาพยายามสังเกตมองไปรอบ ๆ เพื่อดูว่ามีคนเห็นหรือไม่

เซ็กส์ในสวนน้ำ
ภาพจาก Weibo

           คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำไปแชร์ต่อกันบนโลกออนไลน์ จนกลายเป็นกระแสที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือด หลายคนเชื่อว่าคู่รักคู่นี้กำลังมีเพศสัมพันธ์กันในสวนน้ำดังกล่าว จึงพากันประณามพฤติกรรมของทั้งสองว่าน่ารังเกียจมาก ชี้ว่าไม่เพียงแค่มีเซ็กส์ในที่สาธารณะ ซึ่งสร้างความเดือดร้อนรำคาญให้กับผู้อื่น แต่ยังเป็นสวนน้ำที่มีเด็ก ๆ เป็นจำนวนมาก เป็นการกระทำที่รับไม่ได้อย่างยิ่ง

           "มันน่าขยะแขยงมาก"
           "น่าสงสารเด็ก ๆ ต้องมาเจออะไรแบบนี้"
           "ฉันไม่เข้าใจว่าคนเหล่านี้คิดอะไรอยู่"
           "สระน้ำจะสกปรกแค่ไหน เห็นแล้วอยากจะอ้วกจริง ๆ"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก NextApple


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่พาลูกเที่ยวสวนน้ำ เจอคู่รักแอบนั่งโยกตัว ทำพฤติกรรมอุจาด กล้ามากเด็กอยู่เยอะด้วย โพสต์เมื่อ 29 มิถุนายน 2567 เวลา 10:25:10 10,544 อ่าน
TOP
x close