หมอเกศ ว่าที่ สว. คะแนนสูงสุด เคลื่อนไหว ลั่นเงียบไม่ใช่ยอมรับ ขอชี้แจงหลัง กกต. รับรอง

           หมอเกศ รศ.ดร.พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ว่าที่ สว. ที่ได้คะแนนอันดับ 1 เคลื่อนไหวแล้ว ลั่นเงียบไม่ใช่ยอมรับ ขอชี้แจงเรื่องทั้งหมดหลัง กกต. รับรอง
หมอเกศ รศ.ดร.พญ.เกศกมล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมอเกศ - ดร.พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย

           นับเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกสังคมจับตา สำหรับ รศ.ดร.พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย หรือ หมอเกศ ว่าที่ สว. ซึ่งได้คะแนนมาเป็นอันดับ 1 และถูกตั้งคำถามเรื่องวุฒิการศึกษา โดยล่าสุด (6 กรกฎาคม 2567) หมอเกศ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก ด้วยการโพสต์ข้อความว่า

           "เงียบไม่ใช่ยอมรับ แต่นิ่งเพื่อมองคนได้กว้างและลึกขึ้น เก็บข้อมูลเมื่อถึงเวลา ทุกอย่างจะปรากฏ ว่าใครคือของจริงหรือของปลอม การกระทำและคำพูดบ่งบอกนิสัยที่แท้จริง-ปมด้อยทางจิตใจ และการแสวงหาผลประโยชน์ของตนเองแอบแฝง รวมถึงการใส่ร้ายป้ายสี โดยไม่คำนึงถึงผลกระทบต่อคนอื่น และเพื่อปกป้องเกียรติยศศักดิ์ศรีของตัวหมอต้องขออภัย รับผิดชอบในสิ่งที่ทำกันนะคะ ด้วยความเคารพ ขออนุญาตชี้แจงทั้งหมดหลัง กกต. รับรองค่ะ

หมอเกศ รศ.ดร.พญ.เกศกมล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมอเกศ - ดร.พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย

           ขอบพระคุณทุกท่านที่เชื่อมั่น และขอบคุณทุกกำลังใจจากมิตรแท้ สังคมมีทั้งคนดีและคนไม่ดี เราไม่สามารถควบคุมคนไม่ดีได้ทั้งหมด แต่เราเลือกได้ว่าจะเป็นคนแบบไหน ความจริงก็คือความจริง

           ขอให้ทุกท่านเชื่อมั่นในตัวหมอ ด้วยความจริงใจ ด้วยเกียรติและหัวใจที่ตั้งใจมาทำประโยชน์เพื่อประชาชน สังคม และเพื่อ ปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ โดยไม่หวั่นไหวกับอะไรทั้งสิ้น ขอกำลังใจหน่อยได้มั้ยคะ The truth is still the truth. รักทุกคนค่ะ"

หมอเกศ รศ.ดร.พญ.เกศกมล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก หมอเกศ - ดร.พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเกศ ว่าที่ สว. คะแนนสูงสุด เคลื่อนไหว ลั่นเงียบไม่ใช่ยอมรับ ขอชี้แจงหลัง กกต. รับรอง โพสต์เมื่อ 7 กรกฎาคม 2567 เวลา 10:24:58 12,798 อ่าน
TOP
x close