หนุ่มเกาหลีใต้ทุ่มเกือบล้าน แต่งงานสาวสวยเวียดนาม หลังแต่งแค่ 6 วัน หายตัวปริศนา

          หนุ่มเกาหลีใต้จ่ายเกือบล้าน เพื่อรักข้ามพรหมแดน แต่งงานสาวสวยเวียดนาม แต่หลังแต่งได้แค่ 6 วัน หายตัวปริศนา

หนุ่มเกาหลีใต้ทุ่มเกือบล้านแต่งงานสาวสวยเวียดนาม
ภาพจาก YouTube ThuU B Family

          เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวจากชายชาวเกาหลีใต้รายหนึ่ง ซึ่งได้ให้สัมภาษณ์กับยูทูบเบอร์ ภายหลังจากเผชิญเหตุไม่คาดคิด เขาเพิ่งจะแต่งงานกับภรรยาต่างชาติ เป็นสาวสวยชาวเวียดนาม โดยยอมจ่ายเงินไปมากเกือบล้านเพื่อให้กระบวนการสำเร็จ ทว่าเมื่อแต่งงานแล้ว ทางภรรยากลับมีพฤติกรรมที่แปลกประหลาดไม่ยอมให้สัมผัสร่างกาย และหลังจากแต่งงานได้เพียง 6 วัน เธอก็หายตัวไป…

          สามีหนุ่มรายนี้ต้องการตามหาตัวภรรยาของเขา เมื่อเร็ว ๆ นี้ เขาจึงมาออกรายการทางช่อง YouTube ThuU B Family ซึ่งมักจะแชร์เกร็ดเล็กเกร็ดน้อยเกี่ยวกับคู่รักชาวเกาหลี เวียดนาม และคู่รักข้ามชาติอื่น ๆ โดยเขาได้เปิดเผยรูปถ่ายของภรรยาสาวชาวเวียดนามรายนี้ ระบุว่าเธออายุ 24 ปี มีรูปลักษณ์สวยงามและอ่อนหวาน ตาโต ผิวขาว

หนุ่มเกาหลีใต้ทุ่มเกือบล้านแต่งงานสาวสวยเวียดนาม
ภาพจาก YouTube ThuU B Family

          ทางฝ่ายชายยอมเสียค่าใช้จ่ายเพื่อการแต่งงานข้ามประเทศครั้งนี้ไปมากถึง 30 ล้านวอน หรือราว 800,000 บาท โดยจ่าย 13.5 ล้านวอน หรือราว 350,000 บาท สำหรับการดำเนินการที่เกี่ยวข้องกับการจดทะเบียนสมรส ทว่ารักโรแมนติกข้ามพรหมแดนของเขา กลับพบจุดจบที่พลิกผัน

          "หลังจากที่ภรรยาของฉันมาเกาหลี เธอไม่ยอมให้ฉันแตะต้องเธอเลย" สามีชาวเกาหลีใต้ กล่าว

          ทั้งนี้ เขายังเผยว่า ภรรยาของเขาใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการวิดีโอคอล ไม่ว่าจะเป็นตอนเขาจะออกไปทำงานหรือกลับมาจากที่ทำงาน เธอก็ไม่สนใจเขา อีกทั้งบ้านยังรกอยู่ตลอดเวลา ทำให้สามีรู้สึกแปลกและทำตัวไม่ถูก เขาพยายามทำความเข้าใจว่า ภรรยาอาจต้องการเวลาปรับตัวให้เข้ากับชีวิตการแต่งงานในต่างประเทศ

          อย่างไรก็ตาม หลังจากแต่งงานได้เพียงแค่ 6 วัน เมื่อสามีกลับจากที่ทำงานมาถึงบ้าน เขาก็พบว่า ภรรยาสาวของเขาหายออกไปจากบ้าน พร้อมกับกระเป๋าสัมภาระของเธอก็หายไปด้วย และหลังจากนั้นเขาไม่สามารถติดต่อเธอได้อีก

หนุ่มเกาหลีใต้ทุ่มเกือบล้านแต่งงานสาวสวยเวียดนาม
ภาพจาก YouTube ThuU B Family

          สามีชาวเกาหลีรายนี้ไม่เพียงนำรูปภาพภรรยาสาวชาวเวียดนามมาเปิดเผย แต่เขายังเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของเธอ รวมถึงชื่อจริง วันเกิด และรูปถ่าย นอกจากนี้เขายังบอกด้วยว่า วีซ่าของภรรยาเขาหมดอายุแล้ว และหากเธอยังอยู่ในเกาหลีใต้ต่อไป ก็จะเป็นการอยู่อย่างผิดกฎหมาย

          ทางยูทูบเบอร์อ้างว่า เขาได้รับรายงานจากแหล่งข่าว โดยสงสัยว่าภรรยาของสามีรายนี้ไปทำงานที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง แต่ต่อมาเมื่อทางสามีไปตามหาก็ไม่พบ

          คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากผู้ชม หลายคนเข้าไปแสดงความคิดเห็น โดยส่วนใหญ่เชื่อว่าเป็นการหลอกแต่งงาน กล่าวกันว่า "การแต่งงานข้ามพรมแดนกลายเป็นการฉ้อโกง" ในขณะที่บางรายไม่พอใจกับการเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของทางฝ่ายหญิง โดยวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นการกระทำที่ละเมิดความเป็นส่วนตัว

          ในขณะที่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า การแต่งงานข้ามชาติกำลังกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นในเกาหลีใต้ โดยผู้ชายเกาหลีที่แต่งงานกับผู้หญิงต่างชาติ คู่สมรสของพวกเขามักจะเป็นชาวเวียดนาม กัมพูชา อุซเบกิสถาน และไทย แต่ในขณะเดียวกัน อัตราการเข้ารับคำปรึกษาเรื่องการหย่าร้างก็เพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน และสาเหตุที่พบได้บ่อยคือ ภรรยาหนีออกจากบ้าน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเกาหลีใต้ทุ่มเกือบล้าน แต่งงานสาวสวยเวียดนาม หลังแต่งแค่ 6 วัน หายตัวปริศนา โพสต์เมื่อ 8 กรกฎาคม 2567 เวลา 20:46:52 20,706 อ่าน
TOP
x close