พอลลีน งามพริ้ง สุดเศร้า สูญเสียสามีหลังแต่งงานกัน 44 วัน ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา


          พอลลีน งามพริ้ง สุดเศร้า สูญเสียสามีหลังแต่งงานกัน 44 วัน ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา ขอให้พักผ่อนให้สบาย หลังต่อสู้กับอาการป่วยมายาวนาน

พอลลีน งามพริ้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พอลลีน งามพริ้ง

          เป็นช่วงเวลาแห่งความสะเทือนใจ สำหรับ พอลลีน งามพริ้ง หรือ พอลลีน ฟินด์เลย์ อดีตประธานชมรมเชียร์ไทยพาวเวอร์ และผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งต้องสูญเสีย นีล จอห์น ฟินด์เลย์ ผู้เป็นสามี หลังจากที่เพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกันได้เพียง 44 วัน

          โดย พอลลีน และ นีล เข้าพิธีวิวาห์กันเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งหลังจากนั้นนีลก็ป่วยหนัก ขณะที่พอลลีนได้อัปเดตอาการป่วยของสามีเป็นระยะ ๆ และยังคอยดูแลเขาอย่างไม่ยอมแพ้ กระทั่งล่าสุด (14 กรกฎาคม 2567) พอลลีน ก็ได้โพสต์แจ้งข่าวเศร้าผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

          "ที่รัก

          2 ปี ที่ได้รู้จักกัน เธอบอกฉันว่า รักตั้งแต่แรกพบ เธอทิ้งทุกอย่างมาหาฉัน เธอบอกว่า "จะรักฉันจนวันตาย"

          44 วันที่ได้จัดงานแต่งงาน ฉันรู้ว่าเธอทำทุกอย่างเพื่อฉัน อยากให้ฉันมีวันที่สวยงาม

          16 วัน ในโรงพยาบาล ฉันร้องไห้จนไม่มีน้ำตา... สงสารและไม่อยากให้เธอเจ็บปวด ฉันเสียใจที่เคยไม่ดีกับเธอ ตอนนี้ ฉันรู้แล้วว่าเธอเป็นคนดีของฉันจริง ๆ พักผ่อนให้สบายนะที่รัก"

พอลลีน งามพริ้ง


          พร้อมกันนั้นยังเผยว่า นีล เสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม เวลา 17.53 น. ตามเวลาประเทศไทย หลังจากต่อสู้กับอาการป่วยมาเนิ่นนาน เขาได้ย้ายมาอยู่หาดกมลา จ.ภูเก็ต ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เพื่อใช้ชีวิตอย่างงดงามและสงบสุขร่วมกับเธอ แต่ระหว่างนั้นก็ยังต้องเข้า ๆ ออก ๆ โรงพยาบาลหลายครั้ง จนกระทั่งตอนนี้ เขาได้พบกับความสงบสุขแล้ว โดยจะมีการฌาปนกิจที่วัดใกล้ ๆ ย่านป่าตอง

          ทั้งนี้ อัฐิส่วนหนึ่งของสามีจะถูกเก็บไว้กับเธอและลูกของเขา และส่วนที่เหลือจะมีการลอยอังคารนอกชายหาดที่หาดป่าตอง

พอลลีน งามพริ้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พอลลีน งามพริ้ง

พอลลีน งามพริ้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พอลลีน งามพริ้ง

พอลลีน งามพริ้ง
ภาพจาก เฟซบุ๊ก พอลลีน งามพริ้ง



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พอลลีน งามพริ้ง สุดเศร้า สูญเสียสามีหลังแต่งงานกัน 44 วัน ร้องไห้จนไม่มีน้ำตา อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:59:45 37,933 อ่าน
TOP
x close