สาวเกิดมา 25 ปีไม่มีแฟน ทั้งที่หน้าตาสวย-หุ่นดี อึ้งเหตุผลจากความสูง 2.26 เมตร

          สาวหน้าตาดี แต่กลุ้มใจหาแฟนไม่ได้สักทีเพราะความสูง เปิดภาพถ่ายชวนอึ้ง สูงถึง 2.26 เมตร แม่ยุให้ทำคลิปจนเป็นไวรัล คนยินดีช่วยหาแฟนให้

สาวเกิดมา 25 ปีไม่มีแฟน
ภาพจาก 163.com

          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2567 เว็บไซต์อ็อดดิตีเซ็นทรัล รายงานเรื่องราวของ หลีเมิ่งเหยา สาวสวยวัย 25 ปี จากมณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน ที่ต้องเผชิญเรื่องกลัดกลุ้ม แม้ว่าเธอจะมีรูปร่างหน้าตาดี แต่กลับมีปัญหาในการหาแฟนหนุ่มเนื่องจากส่วนสูงชวนอึ้ง วัดได้ถึง 2.26 เมตร


          ในขณะที่ความสูงของเธออาจทำให้ดูน่ากลัวสำหรับเพศตรงข้าม แม่ของหลีเมิ่งเหยากลับมีความคิดที่จะให้ลูกสาวถ่ายคลิป แล้วโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ เผื่อจะเป็นช่องทางช่วยให้ลูกมีแฟนซักที ซึ่งคลิปของหลีเมิ่งเหยาไม่เพียงบอกเล่าโมเมนต์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวันของเธอ แต่ยังมีคำร้องขอจากแม่ ที่ฝากถึงทุก ๆ คนให้ช่วยแนะนำแฟนหนุ่มที่เหมาะสมแก่ลูกสาวด้วย

สาวเกิดมา 25 ปีไม่มีแฟน
ภาพจาก 163.com

          และไม่นานคลิปเหล่านี้ก็เริ่มให้ผลลัพธ์ดังที่แม่ของเธอคาดหวัง เพราะหลังจากที่คลิปของหลีเมิ่งเหยากลายเป็นไวรัลเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ก็เริ่มมีคนแปลกหน้าจากทั่วประเทศพากันมาเยี่ยมเยียนถึงประตูหน้าบ้านของครอบครัว เพื่อจะขอพบสาวตัวสูงคนนี้

          แม้ว่าในบรรดาคนที่มาขอเจอหญิงสาว จะไม่ใช่คนที่สมัครเป็นแฟนหนุ่มของเธอทั้งหมด แต่ทางครอบครัวก็ไม่ได้ปฏิเสธคนเหล่านี้ ที่มาขอทำความรู้จักเพื่อจะถ่ายรูปคู่กับหลีเมิ่งเหยา

สาวเกิดมา 25 ปีไม่มีแฟน
ภาพจาก 163.com

          "ตอนแรกฉันก็รู้สึกสับสนค่ะที่มีคนแปลกหน้ามาที่บ้าน แต่ฉันดีใจที่พบว่าพวกเขากระตือรือร้นในการช่วยฉันหาผู้ชายดี ๆ จากทุกที่" หลีเมิ่งเหยา กล่าว และเสริมว่าการสัมผัสได้ถึงความเอื้ออาทรที่ผู้คนมีให้ ช่วยให้เธอมีความมั่นใจในเรื่องความสูงของตัวเองมากขึ้น

          รายงานเผยว่า ในตอนที่โตมาหลีเมิ่งเหยาก็ถือว่าค่อนข้างสูงกว่าเด็กคนอื่น ๆ ในวัยเดียวกันอยู่แล้ว โดยตอนที่อยู่ ม.1 เธอวัดส่วนสูงได้ 180 เซนติเมตร และกลายมาเป็นดาวเด่นของทีมบาสเกตบอลในโรงเรียนหญิง หลีเมิ่งเหยามีส่วนช่วยให้ทีมคว้าชัยในการแข่งขันระดับภูมิภาคหลายครั้ง แถมยังได้รับข้อเสนอให้เข้าร่วมสโมสรบาสเกตบอลอาชีพอีกด้วย แต่เธอปฏิเสธไปเพราะต้องการโฟกัสเรื่องการเรียน โชคร้ายที่เธอต้องหยุดเล่นกีฬาไปตอนอยู่ชั้น ม.2 เนื่องจากอาการบาดเจ็บรุนแรง
 
สาวเกิดมา 25 ปีไม่มีแฟน
ภาพจาก 163.com

          การเจริญเติบโตของหลีเมิ่งเหยายังคงไม่หยุดเพียงเท่านั้น เรียกว่าสูงขึ้นถึงปีละ 10 เซนติเมตร แน่นอนว่าส่วนสูงระดับนี้ย่อมสร้างปัญหาให้ไม่น้อย เช่น โต๊ะเรียนมีพื้นที่วางขาไม่พอ เตียงนอนสั้นเกินไป และยังแทบจะหาเสื้อผ้าที่พอดีตัวไม่ได้ ตอนที่ขึ้นรถเมล์เธอก็มักจะไปยืนด้านหลังเพื่อหลีกเลี่ยงการตกเป็นเป้าสายตา สุดท้ายปัญหาต่าง ๆ ที่เผชิญก็ทำให้เธอกังวลเรื่องความสูง และกลายเป็นคนเก็บตัว จะมีปฏิสัมพันธ์กับคนอื่นเพียงไม่กี่คนเท่านั้น  

          แม่ของเธอกล่าวว่า นอกจากพยายามหาว่าที่สามีให้ลูกสาว เหตุผลหลักที่เธอสนับสนุนให้ลูกถ่ายคลิปมาลงโซเชียล ก็เพื่อจะเพิ่มความมั่นใจแก่ลูกสาว ซึ่งก็ได้ผลเป็นอย่างดี เพราะขณะนี้หลีเมิ่งเหยาไม่รู้สึกประหม่าตอนมีปฏิสัมพันธ์กับคนแปลกหน้ารวมถึงการโชว์ตัวบนโลกออนไลน์อีกแล้ว

สาวเกิดมา 25 ปีไม่มีแฟน
ภาพจาก 163.com

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Odditycentral, sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเกิดมา 25 ปีไม่มีแฟน ทั้งที่หน้าตาสวย-หุ่นดี อึ้งเหตุผลจากความสูง 2.26 เมตร อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2567 เวลา 14:29:11 10,749 อ่าน
TOP
x close