ปอป้อ โพสต์หลังมีดราม่าชุดพิธีการในโอลิมปิก - สรยุทธ ตัดต่อพร้อมแซวสนั่น

          ปอป้อ โพสต์หลังมีดราม่าชุดพิธีการในโอลิมปิก ล่าสุดจะไม่ใช้แล้ว ส่วนสรยุทธ โพสต์แซวที่มีการตัดต่อตัวเองเข้าไป พร้อมคำคม

ชุดพิธีการในโอลิมปิก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sapsiree Taerattanachai (ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย)

          จากกรณีที่มีดราม่าวิจารณ์ชุดนักกีฬาไทยในพิธีเปิดโอลิมปิก 2024 ว่าค่อนข้างเชยและไม่ทันสมัย ชุดดูสูงวัยเกินไป ไม่เหมาะกับนักกีฬา

อ่านข่าว : เมนต์สนั่น ! ชุดนักกีฬาไทย ในพิธีเปิด โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซอฟต์พาวเวอร์สุด

ชุดพิธีการในโอลิมปิก
ภาพจาก sorrayuth9111

          ล่าสุด วันที่ 18 กรกฎาคม 2567 นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา นักเล่าข่าวชื่อดัง มีการโพสต์ภาพตัวเองที่ถูกตัดต่อในชุดดังกล่าว พร้อมแคปชั่นสุดจี๊ดว่า "สปอร์ต ใจดี มีอารมณ์ขัน บางเขน"


          ส่วนปอป้อ ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย นักแบดมินตันที่เป็นนางแบบชุดนักกีฬาไทย ก็โพสต์หลังจากเกิดเหตุดราม่าเรื่องชุดว่า "ฝากส่งกำลังใจให้ปอป้อสู้ศึกโอลิมปิกด้วยนะคะ"

ชุดพิธีการในโอลิมปิก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sapsiree Taerattanachai (ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย)

          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาทีมชาติไทย เปิดเผยว่า รับทราบกระแสวิจารณ์มาแล้ว ที่ผ่านมานักกีฬาไทยจะใส่สูทเบลเซอร์ ผ้าไหม ในชุดพิธีการ, การเดินทาง หรือเข้าเฝ้าฯ แต่ครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงการออกแบบใหม่ เพราะที่ผ่านมา นักกีฬาจะใส่สูท กว่าจะเดินทางถึง เสื้อผ้าก็ยับแล้ว จึงเปลี่ยนมาใช้ฝ้ายผสม นำลวดลายพระราชทานฯ มาประดับแทน

          ส่วนชุดที่ปอป้อ ทรัพย์สิรี โพสต์นั้น เดิมจะใช้ตั้งแต่การเข้าพบนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี แต่ชุดยังตัดไม่เสร็จ จึงเพิ่งปรากฏตอนที่ปอป้อโพสต์ไป โดยเจ้าตัวก็ชื่นชอบและขอโพสต์ชุดดังกล่าวมาระยะหนึ่งแล้ว

          เดิมทีชุดนี้ไม่ได้ถูกวางเป็นชุดพิธีการในโอลิมปิก เพราะไม่เหมาะสมกับสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน นักกีฬาต้องขึ้นเรือในพิธีเปิด คาดว่าจะใช้ชุดวอร์มนักกีฬาแทน

ชุดพิธีการในโอลิมปิก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sapsiree Taerattanachai (ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย)

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปอป้อ โพสต์หลังมีดราม่าชุดพิธีการในโอลิมปิก - สรยุทธ ตัดต่อพร้อมแซวสนั่น อัปเดตล่าสุด 18 กรกฎาคม 2567 เวลา 16:49:19 16,547 อ่าน
TOP
x close